ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม
article created at icon18/05/65

|

อ่านแล้ว 328 ครั้ง

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

     เมื่อเข้าสู่หน้าฝนที่ไรหนึ่งปัญหาที่มักเจอกันก็คือ ปัญหาน้ำท่วม ในบางพื้นที่ตกหนักเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถท่วมถนนได้ เรียกได้ว่าสร้างความเสียหายทั้งแก่ตัวบ้าน และการจราจรที่มีโอกาสเกิดน้ำท่วมรถได้ เสียหายได้ อีกสิ่งที่เป็นตัวช่วยที่ดีคือการมี ประกันรถยนต์คุัมครองน้ำท่วม ว่าแต่มี ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์ชั้น 1

     อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่า ประกันรถยนต์ชั้น1 นั้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของเราและคู่กรณี , ความเสียหายของรถยนต์รถยนต์ของตัวเอง (ในกรณีรถชนไม่มีคู่กรณี) , คุ้มครองรถหาย , คุ้มครองน้ำท่วมรถ , คุ้มครองไฟไหม้รถ , คุ้มครองคุ้มครองทรัพย์สินและชีวิตของบุคคลภายนอก , คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์) และยังคุ้มครองประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาอีกด้วย 

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์ชั้น 2 + 

     สำหรับใครที่จ่ายเบี้ยประกันชั้น 1 ที่มีราคาค่อนข้างสูง ไม่ไหว ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เนื่องจาก ประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั้นให้ความคุ้มครองที่เทียบเท่าได้กับประกันชั้น 1 แถมเบี้ยประกันถูกกว่า โดยประกันรถชั้น 2+ จะมีความต่างกับประกันชั้น 1 ในบางจุด โดยให้ความคุ้มครองรถเราและคู่กรณีในกรณีรถชนรถเท่านั้น , คุ้มครองรถหาย , ค่ารักษาพยาบาลตัวเราและผู้โดยสารของเรายังคุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 , คุ้มครองไฟไหม้รถ และในบางบริษัท ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองกรณีน้ำท่วมรถ อีกด้วย

รวมประกันคุ้มครองน้ำท่วม

     น้ำท่วมรถ ถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับรถของเรา เพราะหากเกิดแล้วมักจะเกิดความเสียหายต่อตัวรถของเราได้ ดังนั้นการมี ประกันรถยนต์ที่คุ้มครองน้ำท่วม ช่วยให้คุณเบาใจ พร้อมรับความคุ้มครองแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถือเป็นตัวช่วยที่ดี สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา