ประกันชั้น 3 กับไม่มีประกัน แบบไหนดีกว่า
article created at icon29/06/63

|

อ่านแล้ว 80 ครั้ง

ประกันชั้น 3 กับไม่มีประกัน แบบไหนดีกว่า

ประกันรถยนต์ชั้น 3 กับไม่มีประกันเลยแบบไหนดีกว่ากัน

     ทำไมถึงต้องเป็นประกันชั้น 3 กับไม่มีประกันเลย ต้องบอกก่อนเลยว่าที่เลือกนำประกันรถยนต์ชั้น 3 มาเปรียบเทียบนั้น อยากให้เห็นถึงข้อแตกต่างระหว่างมีปประกันรถกับไม่มีประกันรถ ซึ่งถ้าพูดถึงประกันตัวที่ถูกสุดๆ ไม่เกินกำลังของคนที่มีรถยนต์มากก็คงจะหนีไม่พ้นประกันชั้น 3 นี่แหละ ขอเท้าความถึงประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อทำประกันรถชั้น 3 กันก่อนว่าคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง?

     ประกันรถยนต์ชั้น 3 จำง่ายๆเลยคือ คุ้มครองเฉพาะฝ่ายคู่กรณีไม่คุ้มครองเรานะจ้ะ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินของคู่กรณีหรือชีวิต เหมาะกับคนที่มีเวินสามารถซ่อรถตัวเองได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้รับผิดชอบในส่วนของคู่กรณีจากการที่เราทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ไว้ด้วย

แล้วถ้าไม่ทำประกันรถไว้เลยล่ะ?

     จากข้างต้นที่เราได้กล่าวมาทั้งหมด แล้วหลายๆคนคงจะมองเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นแล้วว่า “ประกันภัยรถยนต์” สำคัญยังไง เพราะถ้าเกิดเราไม่ได้ทำประกันไว้เลยเนี่ย ถึงแม้เราจะใช้รถน้อย หรือไม่ได้ใช้เลย อย่างน้อยหากเกิดเหตไม่คาดฝันขึ้น ประกันยังพอที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ จากที่เราต้องแบกรับทั้งหมดคนเดียว เราก็จะมีประกันรถยนต์เข้ามาช่วยเหลือในด้านนี้ด้วย แต่หากคุณไม่ได้ใช้รถไว้จริงๆ คือเก็บไว้แบบเป็นซากอันนั้นไม่ต้องทำประกันรถไว้ก็ได้

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาเท่าไหร่?

     ปัจจุบันประกันรถยนต์มีหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับรถของแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งถ้าพูดถึงราคาประกันรถยนต์ชั้น 3 จะเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันต้นๆ ประมาณ 1,xxx บาทขึ้นไป ตามความคุ้มครองที่เราเลือก(อย่าลืมว่าเฉพาะคู่กรณีเท่านั้นนะ) ตรงนี้ทุกคนสามารถเลือกตามกำลังและความสมัครใจของเพื่อนๆได้เลย

หาประกันรถชั้น 3 ราคาดีๆได้ที่ไหนบ้าง?

     ก่อนซื้อประกันรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นชั้นไหนหรือประเภทไหนก็แล้วแต่ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเปรียบเทียบจากเว็บไซต์ต่างๆได้ว่าประกันรถยนต์ประเภทนี้คุ้มครองอะไรบ้าง คุ้มครองเท่าไหร่ ก็จะมีให้เลือกแปรียบเทียบกันจากหลากหลายบริษัท แต่หลักการในการเลือกประกันรถยนต์ชั้น 3 ว่าควรเลือกแผนไหน ก็ดูที่ความคุ้มครองต่างๆที่ให้กับคู่กรณีให้เหมาะสมกับเบี้ยที่เราต้องจ่ายไป สนใจเปรียบเทียบประกันชั้น 3 คลิกที่นี่เลย หรือโทร 1737 ยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application