รถเสียโทรเรียกประกันได้ไหม
article created at icon02/11/62

|

อ่านแล้ว 521 ครั้ง

รถเสียโทรเรียกประกันได้ไหม

รถเสีย รถดับ ประกันช่วยเหลือไหม

     รถยนต์ จัดเป็นยานพาหนะที่มีความจำเป็นต่อมนุษย์เราอย่างมาก มอบความสะดวกสบายต่อการเดินทาง ปัจจุบันการขับรถบนท้องถนนเต็มไปด้วยความเสี่ยง และอุบัติเหตุมากมาย ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลารวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ที่เสื่อมสภาพ หรือ เสียกะทันหัน ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้ขับอาจคาดไม่ถึง ดังนั้นก่อนออกเดินทางการเช็คสภาพรถยนต์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพื่อให้การเดินทางของคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ถึงแม้บางจุดที่เราสามารถเช็คสภาพรถยนต์ได้ด้วยตนเอง แต่ก็ยังมีบางทีเราไม่สามารถเช็คด้วยตนเอง ดังนั้นต้องเข้าศูนย์เช็คสภาพรถยนต์
 
     หากคุณมีแพลนที่จะเดินทางไกล พี่หมีแนะนำให้เข้าศูนย์เช็คสภาพรถน่าจะดีกว่า เพื่อความปลอดภัย ลดความเสียงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งตัวผู้ขับ และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน เพราะหากรถยนต์เสียระหว่างทาง หลายคนเกิดความวิตกกังวล ว่าจะทำอย่างไรดี เรียกประกันรถยนต์ขอความช่วยเหลือได้ไหม ? มีค่าใช้จ่ายส่วนใดได้บ้าง รวมถึงการโทรแจ้งประกันจะต้องเตรียมข้อมูลเรื่องใด วันนี้พี่หมีมาพร้อม รถเสียโทรเรียกประกันได้ไหม ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
 
รถยนต์เสียระหว่างทาง ควรทำยังไง
 
ในกรณีผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ กับบริษัทที่มีบริการให้การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งแรกเลยที่ควรกระทำเมื่อเจอเหตุการณ์รถเสียแบบไม่ทันตั้งตัว ให้คุณสังเกตตำแหน่งหลัก ๆ ว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน (ดูจากป้ายบอกทาง หรือถามจากชาวบ้าน) ก่อนโทรแจ้งรถเสียเพื่อขอความช่วยเหลือ ดังนี้
 
• ชื่อนามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์
• เลขทะเบียนรถยนต์ หรือ หมายเลขกรมธรรม์รถยนต์
• อาการเบื้องต้นของรถยนต์ที่เสีย อย่างเช่น รถดับ ห้องเครื่องมีเสียงผิดปกติ
• สถานที่เกิดเหตุ
 
ปัญหารถเสียกะทันหัน ผู้ที่เลือกทำประกันภัยรถยนต์ สามารถโทรแจ้งบริษัทประกัน หรือ บริษัทรถเพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที ซึ่งปัจจุบันเกือบทุกบริษัทประกันเกือบทุกบริษัทมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ที่ไม่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ โดยให้สิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ กับบริษัทนั้น ๆ ดังนั้นเมื่อคุณมีบริษัทประกันภัยที่เราซื้อไว้ พี่หมีแนะนำให้บันทึกเบอร์ฮ Hotline ของบริษัทเพราะหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด หรือ รถเสียกะทันหันทั้งผู้ขับและผู้ที่โดยสารมาด้วยจะได้ไม่วิตกกังวล ขอความช่วยเหลืออย่างทวงทัน
 
     พี่หมีจะต้องบอกก่อนเลยว่า หากรถเสียกะทันหัน เมื่อเลือกโทรหาบริษัทประกันจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าแต่ละบริษัทมีบริการช่วยเหลือ และสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นตอนเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ควรอ่านข้อมูลสิทธิประโยชน์นอกเหนือจากความคุ้มครองตัวรถ เมื่อเกิดอุบัติเหตุให้ครบถ้วน เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดคุณจะได้รับสิทธิ์ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
 
     เพราะอุบัติเหตุ สิ่งไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ พี่หมีแนะนำเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือนผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการฉุกเฉินช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชั่วโมง บริการรถใช้ระหว่างส่งซ่อม และอีกมากมาย ให้คุณได้อุ่นใจทุกการขับขี่บนท้องถนนถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย หากลังเลว่าจะเลือกบริษัทประกันภัยใด โทร 1737 ปรึกษาพี่หมีได้ 24 ชั่วโมง หรือสอบถามผ่าน Live Chat ได้เลยครับ
 
 READ MORE : 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา