รวมที่เที่ยวต่างประเทศสุดสวีท
article created at icon11/02/63

|

อ่านแล้ว 271 ครั้ง

รวมที่เที่ยวต่างประเทศสุดสวีท

พาแฟนเที่ยวต่างประเทศ สุดโรแมนติก สวีทช่วงวาเลนไทน์

     14 กุมภากุมมือแฟนไปไหนดี ? นอกจากจะมอบของขวัญให้กับคนที่รักแล้ว บางคู่ก็เลือกที่จะควงแขนพาไปสวีทถึงต่างประเทศ ไปสัมผัสบรรยากาศ ชิมอาหาร ถ่ายรูปเช็คอิน เพราะเดี๋ยวนี้มีราคาตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดให้เลือกมากมาย เหมาะที่จะชวนแฟนไปฮันนีมูนในช่วงเวลาพิเศษ วันนี้ พี่หมี มี 7 สถานที่สุดสวีทในต่างแดนที่ควรควงคู่รักไปเติมความหวานในวาเลนไทน์นี้

1. Bali อินโดนีเชีย

     เกาะเล็กๆ ของอินโดนีเซีย  ขอบอกเลยว่า อยู่ใกล้ไทยมากๆ ไม่ต้องบินข้ามทวีปให้เสียเวลา ซึ่งมีความสวยงามด้วยธรรมชาติที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวสุดโรแมนติกของคู่รัก  ที่นี่มีทั้งที่เที่ยวธรรมชาติอันงดงามอย่าง ชายหาด นาขั้นบันได ชิงช้า แช่บ่อน้ำพุร้อน และวัดวาอารามที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามแปลกตา อีกทั้งยังมีที่พักสุดโรแมนติกให้คุณและคนรักได้สวีทกันอีกด้วย

2. Marrakech โมร็อกโก

     คือเมืองท่องเที่ยวมาแรงแถบทวีปแอฟริกา เอกลักษณ์ของที่นี้ คือ อาคารสถาปัตยกรรมที่ถูกฉาบด้วยปูนสีส้ม ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลกำหนดไว้ แต่คนท้องถิ่นจะเรียกว่า Pink City หรือ เมืองสีชมพู บรรยากาศสุดเอ็กซอติก พร้อมชมวิถีชีวิตชาวเมือง แวะจิบชามินท์ หรือกาแฟ ดูการเป่าปี่เรียกงูที่จัตุรัส จามา เอล ฟีน่า

3. Hallstatt ออสเตรีย

     ได้ชื่อว่า เมืองริมทะเลสาบ ที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ออสเตรีย มีโบสถ์และบ้านเรือนทรงยุโรปโบราณที่ปลูกลดหลั่นกันอยู่บนเนินเขา ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก สามารถเดินทางไปชมเหมืองเกลือโบราณที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร

4. Cappadocia ตุรกี

     เป็นเมืองที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1985 สีสันของที่นี่คือการขึ้นบอลลูนไปชมรับลมทัศนียภาพของภูเขาหน้าตาแปลกประหลาดไกลสุดลูกหูลูกตา โดย คู่รักส่วนใหญ่ชอบขึ้นบอลลูนไปรับลม ชมทัศนียภาพของภูเขาที่มีลักษณะเป็นแท่งๆ คล้ายหอปล่องไฟ หรือ เห็ด

5. Santorini กรีซ

     เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของนักเดินทางทั่วโลกที่มาเที่ยวกรีซ รวมถึงคู่รักที่มาฮันนีมูน เนื่องจากมีทัศนียภาพที่งดงาม สิ่งก่อสร้างโทนสีขาวที่รายล้อมดูสะอาดตา และเส้นทางเดินแคบ ๆ ที่คดเคี้ยว ทั้งยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้ในวิวที่ดีที่สุดมุมหนึ่งของเกาะซานโตรินี

6. Prague สาธารณรัฐเช็ก

     กรุงปราก ประเทศเช็ค ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ได้ขึ้นชื่อของความโรแมนติก ที่เหล่าคู่รักต่างพากันมาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันที่นี่ นอกจากความโรแมนติกของสถาปัตยกรรมต่างๆ แล้ว ถนนหนทางมากมายก็มีความโรแมนติกคลอบงำเต็มไปหมด แถมที่เมืองนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหาอร่อยอีกด้วย เหมาะที่สุดที่จะมาดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับคนรู้ใจ

7. Lofoten นอร์เวย์

     ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ประกอบด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายเกาะ  บางคนเรียกว่า เกาะสวรรค์ เป็นหมู่เกาะที่โดดเด่นเรื่องความสวยงาม มีหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ บ้านเรือนสีสันสดใส เป็นหมู่บ้านที่ให้ความรู้สึกสงบสุข หมู่เกาะโลโฟเทน มีทุกอย่างที่คุณ ต้องการในที่เดียวไม่ว่าจะเป็นทะเล หาดทราย หมู่บ้านประมงดั้งเดิม ภูเขา ทุ่งหญ้าสะวันน่า แสงเหนือ ฯลฯ และนี่คือไฮไลท์ที่เที่ยวที่ควรมาสัมผัส เมื่อมาเยือนหมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลก แห่งนี้

     เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ 7 ประเทศที่พี่หมียกตัวอย่างมาฝาก หากวาเลนไทน์นี้ใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปไหน เอาพิกัดดังกล่าวไปพิจารณา ถึงเวลาพาแฟนไปเติมความรักกันแล้วก็อย่าลืมที่จะซื้อประกันเดินทาง ช่วยดูแลทริปครั้งนี้ของคุณให้หายห่วงด้วย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยต่างแดน ก็สามารถเบิกค่ารักษาได้ สนใจคลิก ประกันเดินทาง หรือปรึกษาเรื่องเบี้ยประกันภัย โทร 1737 ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application