บริษัทประกันไหนมีแอปฯ แจ้งเคลม
article created at icon11/01/62

|

อ่านแล้ว 266 ครั้ง

บริษัทประกันไหนมีแอปฯ แจ้งเคลม

รวมบริษัทประกันมีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลม

     ในยุคปัจจุบัน สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น เพราะเทคโนโลยีต่าง ๆ ของสมาร์ทโฟนที่ช่วยอำนวยความสะดวกซึ่งได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงแอปพลิเคชันหลากหลายหมวดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และแน่นอนว่า บริษัทประกันก็ตามทันยุคสมัยมากขึ้น ด้วยการมีแอปพลิเคชันสำหรับแจ้งเคลมประกัน ทำให้สะดวกรวดเร็วมาก ๆ วันนี้พี่หมีก็ได้รวมบริษัทประกันที่มีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลมมาให้ทุกคนได้ใช้กันด้วยครับ
 
วิธีลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน TQM
 
1.TQM
TQM Line Application แอปพลิเคชันประกันจาก TQM ให้คุณสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยภายในแอปพลิเคชั่นจะมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ทั้งการจัดการข้อมูลกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ รุ่นรถ ชื่อผู้เอากรมธรรม์ และประเภทกรมธรรม์ รวมไปถึงสามารถเพิ่มกรมธรรม์ได้อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อเกิดเหตุรถชน เพียงคุณกดแจ้งเหตุรถชน แอปพลิเคชั่นก็จะโทรออกหาประกันให้คุณทันที และคุณสามารถแจ้งเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชันได้เลย ดำเนินการเพียง 15 นาที สะดวกรวดเร็วมาก ๆ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาอู่และสิทธิพิเศษต่าง ๆ
 
2.MSIG
แอปพลิเคชัน MSIG SpeeDi เป็นแอปพลิเคชันที่รวมบริการต่าง ๆ ให้คุณสามารถติดต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกรวดเร็ว ซึ่งมีบริการแจ้งเคลมประกันรถยนต์ ค้นหาอู่ ศูนย์ซ่อม และร้านกระจกพร้อมระบบนำทาง ตรวจสอบรายชื่อและข้อมูลโรงพยาบาลในเครือ รวมเบอร์โทรฉุกเฉิน แสดงข้อมูลกรมธรรม์ของคุณ และส่งคำร้องขอบริการต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้เลย
 
3.ไทยวิวัฒน์
แอปพลิเคชัน Thaivivat Lite เป็นแอปพลิเคชั่นจากไทยวิวัฒน์ สำหรับแจ้งอุบัติเหตุและเคลมประกันได้สะดวกรวดเร็ว และสามารถเพิ่มข้อมูลกรมธรรม์ แจ้งอุบัติเหตุฉุกเฉิน ค้นหาแผนที่ของอู่ซ่อมรถและโรงพยาบาลในกรมธรรม์ นอกจากนี้คุณจะได้รับข่าวสารใหม่จากบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์อย่างทันท่วงที โดยจะแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน
 
4.กรุงเทพประกันภัย
ลูกค้ากรุงเทพประกันภัย สามารถแจ้งเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชัน BKI iCare และรับบริการต่าง ๆ สะดวกทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในแอปลพลิเคชันมีฟังก์ชันหลากหลาย ทั้งซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ แจ้งเคลมออนไลน์ด้วยฟังก์ชัน Smart Garage List ซึ่งจะแสดงรายชื่ออู่ในบริเวณใกล้เคียงให้เลือก แจ้งตำแหน่งของคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ชำระเบี้ยประกัน รวมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน ค้นหาโรงพยาบาล/อู่/ศูนย์บริการ/สาขาบริษัท บันทึกการเติมน้ำมัน และบันทึกการบำรุงรักษารถยนต์ได้
 
5.ทิพยประกันภัย
TIP Mobile Application แอปพลิเคชันจากทิพยประกันภัย ที่ให้คุณได้เข้าถึงบริการต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเคลมประกัน การซื้อกรมธรรม์ประกันภัย การชำระเงินค่าประกันภัย และข้อมูลสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ศูนย์ซ่อม โรงพยาบาลในเครือ สำนักงานสาขา รวมไปถึงสามารถติดตามข่าวสารจากทิพยประกันภัยได้ทันที
 
ทั้ง 5 บริษัทประกันภัยเป็นบริษัทที่มีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลมและบริการอื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าทุกท่าน และเข้ากับยุคสมัยที่ผู้คนใช้เทคโนโลยีเป็นประจำในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้งทาง Apple Store และ Google Play และลูกค้า TQM สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียนใช้งานได้ที่นี่
 
 READ MORE 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา