ดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝนขณะท่องเที่ยว
article created at icon30/05/62

|

อ่านแล้ว 364 ครั้ง

ดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝนขณะท่องเที่ยว

ช่วยด้วย !! รองเท้าผ้าใบ เปียกฝน

ดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝนขณะท่องเที่ยว

     ประเทศไทยถึงแม้จะเข้าสู่ช่วงหน้าฝนกันแล้ว และคาดว่าประเทศเพื่อนบ้านหลายๆ ประเทศก็กำลังจะเข้าหน้าฝนเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายที่เลือกเดินทางในช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ไม่ว่า ตั๋วเครื่องบิน โรมแรม มักจะลดราคาจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว
 
     การเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ สิ่งที่ควรเตรียมพร้อมนั่นก็คือ ตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม บัตรเข้าชมสถานที่สำคัญต่างๆ ในประเทศนั้นๆ รวมไปถึงลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในประเทศที่เราไปเยือน การเตรียมความพร้อมของเครื่องแต่งกายให้เหมาะสมกับฤดูการณ์นั้นๆ ซึ่งไอเทมหลักในการเลือกเครื่องแต่งกายนอกจากเสื้อผ้าก็คือ “รองเท้าผ้าใบ” ที่นิยมสวมใส่เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ
 
รองเท้าผ้าใบถือเป็นไอเทม ของรักของหวงของใครหลายๆ วันนี้พี่หมีมี วิธีดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝน ระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศ
 
ดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝนขณะท่องเที่ยว
 
     ในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศหลายคนมักนิยมใส่รองเท้าผ้าใบ เนื่องจากสะดวกสบายในการเดินทางเรียกได้ว่าคู่เดียวก็เอาอยู่ สามารถเลือกสีพื้นๆในการสวมใส่ เช่น สีขาว หรือ สีดำ ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี อีกทั้งใส่เดินแค่ไหนก็ไม่มีปวดเท้า แต่หากในวันไปเที่ยวถึงแม้จะหนีเดินทางไปเที่ยวยังต่างประเทศแล้วโอกาสที่จะพบเจอฝน หรือเหตุการณ์ที่อาจทำให้รองเท้าคู่โปรดเลอะเปรอะเปื้อนได้เช่นเดียวกัน
 

วิธีรับมือเมื่อรองเท้าผ้าใบเปียกน้ำ

- เมื่อรองเท้าสุดที่รักต้องโดนฝน หรือ เปียกน้ำ
     สิ่งแรกที่ต้องทำคือ การใช้กระดาษทิชชู่ หรือ ผ้ามาซับรองเท้าของเราให้แห้งที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ทางที่ดีแนะนำให้ใช้กระดาษทิชชู่ที่ใช้ในห้องครัว เพราะจะมีความหนา และดูดซับได้ดีกว่าทิชชู่ปกติทั่วไป และเช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกภายนอก
 
- หลังจากทำความสะอาดแล้วผึ่งให้แห้ง
     หลังจากที่ซับน้ำออกแล้วควรนำไปผึ่งลมให้แห้ง หากเป็นช่วงที่ไม่มีแดด หรือ กลัวแห้งไม่ทัน ก็สามารถใช้ไดร์เป่าผมเป็นตัวช่วย หรือ ผึ่งลมจากคอมเพรสเซอร์แอร์ จะช่วยทำให้รองเท้าของเราแห้งเร็วขึ้น นอกจากนี้ด้านในรองเท้าควรหากระดาษทิชชู่ หรือ กระดาษหนังสือพิมพ์ ยัดด้านในรองเท้าเพื่อให้รองเท้าของเราแห้งสนิทมากยิ่งขึ้น
 
- ฉีดสเปรย์กันน้ำเคลือบรองเท้า
     หากต้องการป้องกันปัญหารองเท้าผ้าใบเปื้อน หรือ รองเท้าผ้าใบเปียกในหน้าฝน แนะนำให้เลือกฉีดสเปรย์เคลือบรองเท้ากันน้ำ หมดกังวลเรื่องรองเท้าเลอะเทอะสกปรก และ เปียกหากโดนฝน ซึ่งสเปรย์กันน้ำเหล่านี้จะมีสารกันน้ำ ที่ทำหน้าที่เคลือบผิวรองเท้าเอาไว้ ทำให้น้ำไม่ซึม น้ำไม่เกาะผิวรองเท้า รอยเปื้อนต่างๆ สามารถเช็ดออกได้ง่าย และคราบเปื้อนซึมลงสู่รองเท้าให้ต้องทำความสะอาดยุ่งยากอีกต่อไป สามารถเลือกซื้อได้ตามห้าง และ เว็บไซต์ออนไลน์ทั่วไป
 
ดูแลรองเท้าผ้าใบเปียกฝนขณะท่องเที่ยว
 
     นอกจากทริคการดูแลรองเท้าผ้าใบที่เปียกฝน ในระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศแล้วนั้น อย่าลืมเลือกทำประกันเดินทางต่างประเทศ เพื่อคุ้มครองในด้านอื่นๆ เช่นการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ไฟล์ทบินล่าช้า ถูกยกเลิกเที่ยวบิน ทรัพย์สินสูญหาย หรือกระเป๋าเดินทางเสียหาย ซึ่งสามารถปรึกษาพี่หมีได้ทั้งผ่านเว็บไซต์ TQM หรือ 1737 ได้เลยนะครับ
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา