อีเว้นท์น่าไปประจำเดือนเมษายน
article created at icon31/03/59

|

อ่านแล้ว 66 ครั้ง

อีเว้นท์น่าไปประจำเดือนเมษายน

เมษายน...งานนี้พี่ขอ

[TRAVEL]

 

งานสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูน เสียงแคน และถนนข้าวเหนียว

ม่วนคัก ม่วนหลาย กับงานสงกรานต์ที่ขอนแก่น ปีนี้จัดใหญ่จัดเต็ม ทั้งประกวดเกวียนบุปผชาติ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ตลาดสินค้า OTOP ถึงน้ำจะแล้งแต่ใจรัก เล่นน้ำกันพอหอมปากหอมคอ สนุกกันยาวๆ 10 วัน ตั้งแต่ 5-15 เมษายน ณ บึงแก่นนคร และถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

 

PHUKET BIKE WEEK 2016

งานใหญ่สำหรับคนรักยานยนต์ 2 ล้อ ภูเก็ตไบค์วีค ครั้งที่ 22 ทั้งรถคลาสสิค หรือรถสปอร์ท ก็มาได้ ทั้งยังมีประกวดมอเตอร์ไซค์แต่ง, มิสภูเก็ตไบค์วีค พร้อมทั้งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ และที่พลาดไม่ได้คือการขับขี่เพื่อสันติภาพในชายแดนใต้ จัดกันที่หาดป่าตอง วันที่ 8-10 เมษายนนี้ | อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://goo.gl/qs0dK0

งานประเพณีมหาสงกรานต์มิตรภาพไทย-เมียนมาร์และมวยคาดเชือก

เปิด AEC แล้วต้องร่วมมือ สงกรานต์แม่สอด ปีนี้จัดงานร่วมวัฒนธรรมไทย-เมียนม่า กิจกรรมเพียบ อาทิ มวยคาดเชือก, ตะกร้อชินลง, ประกวดนางสายสงกรานต์แห่งเมียนม่าร์ และนางนพมาศลุ่มน้ำเมย พร้อมด้วยขบวนแห่ชนพื้นเมืองแห่งลุ่มน้ำเมย 13 -15 เมษายนนี้ ที่ แม่เมยซิตี้ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/uK0iwP

 

ประเพณีก่อพระทราย วันไหลบางแสน

สงกรานต์จบ แต่ที่บางแสนยังไม่จบ กับประเพณีวันไหลบางแสน มาดูการประกวดแข่งเจดีย์ทรายสุดอลังการ แข่งกีฬาและการละเล่นพื้นบ้าน อย่างสะบ้า, วิ่งเปรี้ยว, วิ่งกระสอบ, ชักเย่อ และที่พี้คสุดๆ คือการแข่งขันแกะหอยนางรม ถ้าสงกรานต์สามวัน คุณยังไม่สุด มาต่อได้ที่บางแสน วันที่ 16 -17 เมษายน

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://goo.gl/2n4zPY

 

[EVENT]

 

SongKran in silence : 4 days Silent Meditation Retreat

สงกรานต์นี้ลองมาใช้ชีวิตอยู่ในความเงียบที่เชียงใหม่ไหม กิจกรรมสมาธิในความเงียบ เพื่อปลุกหัวใจและลงลึกเข้าไปในวิญญาณของตัวเอง โดยมีวิทยากรมากประสบการณ์คอยแนะนำ พร้อมทั้งอาหารเพื่อสุขภาพทุกมื้อ 14-16 | อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://goo.gl/wYqo4Q

 

Colour Miles for Smiles 2016: NEON EDITION

งานวิ่งตลุยสี 5 กิโลเมตร รอบนี้มาในสีนีออน โดยรายได้จะบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นโรคปากแหว่งเพนดานโหว่ ทั้งสนุก ทั้งได้สุขภาพ แถมยังได้ช่วยเหลือคนอื่นอีก งานมวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ณ สวนลุมฯ | อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/TbN6b6

 

Cat ThreeShirt (Cat TShirt ครั้งที่ 3)

งานเสื้อยืด คลื่นแมวกลับมาอีกครั้งแล้ว งานสำหรับคนรักเสื้อยืดและดนตรี  ที่หนุ่มสาวทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันเพื่อจับจ่ายซื้อเสื้อยืดลายเท่ๆ จากนักออกแบบมากหน้าหลายตา และวงดนตรีที่คุณชอบ นอกจากเสื้อยืดแล้วยังมีคอนเสิร์ตหลากหลายแนวจากวงอินดี้ในเมืองไทย วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/NXC7F0

 

Startup Thailand 2016

งานแฟร์ขนาดใหญ่สำหรับคนที่สนใจธุรกิจ Startup งานนี้รวมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ทั่วประเทศ มาแสดงผลงานให้คนทั่วไปชมเพื่อเป็นไอเดียให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ในประเทศไทยและเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน นอกจากนี้ยังมี การเสวนา “โอกาสของการเติบโตของ Startup ไทยในเวทีโลก” อีกด้วย  งานเริ่มวันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://goo.gl/khJsv7

 

[PLAY]

 

ฟังใจมัน

งานดนตรีที่วงหน้าใหม่ ที่เพลงของพวกเขาอาจผ่านหูของเรามาบ้าง แต่งานนี้พวกเขาจะมาเล่นให้คุณฟังกันสดๆ กับ 5 วงดนตรีไฟแรง คือ VIVID DREAM, Shark Boy Alive, Lord Liar Boots, TELEx TELEXs และ River Rhyme  ที่สไตล์แต่ละวงก็ไม่เหมือนกันเลย งานมีวันที่ 7 เมษายนนี้ ทีร้าน Play Yard

|อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/oGIaTl

 

S2O : Songkran Music Festival

EDM Music Festival  ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประเทศไทย ที่ขนดีเจดังระดับโลก มากระแทกบีทให้หัวใจคุณสั่นสะเทือนไปพร้อมกันๆ อย่าง DEORRO, Nicky Romero และAFROJACK และขวัญใจหนุ่มไทยอย่าง DJ SODA  สงกรานต์นี้อย่างทำตัวเหงาอยู่บ้าน ออกมาโดดกันดีกว่า 13 –15 เมษายนนี้

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://s2ofestival.com/

 

Chang Music Connection Presents NORTH FEST

EDM MUSIC Festival อีกหนึ่งงานในช่วงสงกรานต์ จากปกติที่จัดแต่ในกรุงเทพ แต่งานนี้ไปมันกันได้ที่เชียงใหม่ กลางวันเล่นน้ำกลางคืนฟังเพลงจาก Dj ระดับโลกอย่าง Vinai, Julian Jordan, Jetfire,Wolf Pack ,Soda  วันที่ 13-16 เมษายน ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/northfestival

 

Destroyer Live in Bangkok!

วงอินดี้-ร็อค จากแคนนาดา ที่ผสมผสานบทกวี เรื่องเนื้อเพลงที่ต้องไปตีความ บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้แฟนเพลงชาวไทย ได้ลองเปิดหู เปิดจัง ฟังอะไรใหม่ๆ บ้าง งานมีวันที่ 23 เมษายนนี้ ที่ RCA

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/6ZiZ2a

 

[ART]

 

Coming Home:The big man’s journey home

นิทรรศการศิลปะ ของ สุรกิจ ธรรมาสถิตย์ ที่พูดถึงการกลับมาทำงานอีกครั้งของเขา หลังจากห่างหายพู่กันมาหลายปี งานนี้เขากลับมาอีกครั้งกับเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด ที่จะทำงานร่วมกันอีกครั้งอย่าง เช่น ชาติชาย ปุยเปีย, วสันต์ สิทธิเขต, ประสงค์ ลือเมือง, หรือแม้กระทั่งนักแสดงตลกและศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ ล๊อต็อก ศิลปินจับบุคลิกบางอย่างของแต่ละบุคคล มาเขียนในแนวพรอทเทรต ใส่ความชอบของตัวเอง เข้าไปผสมผสานกันบ้างตามความพึงพอใจของตัวเองเป็นหลัก  เปิดงานวันที่ 9 เมษายน 2559

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/sVURrY

 

พม่าระยะประชิด

นิทรรศการเกาะติดชีวิตเพื่อการสลายมโน ภายใต้แนวคิด Guest (’s) House พื้นที่เล็กๆ แห่งความเข้าใจ ที่การได้รู้จักคนอื่น จะทำให้เราเข้าใจตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยนิทรรศการจะพูดถึงคนพม่าในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงชีวิตของพวกเขา เพื่อเปลี่ยนมุมมองจากคนต่างด้าว เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในบ้านของเรา

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/s4IgeP

 

นิทรรศการศิลปะไทยร่วมสมัย “ไทยเนตร”

 “ไทยเนตร” เป็นการรวบรวมผลงานศิลปะไทยร่วมสมัยที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์จากรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของไทยของศิลปิน 23 คน นำเสนอพร้อมกับหนังสือ “Thailand Eye” โดยความร่วมมือของสำนักพิมพ์ Skira รวบรวมผลงานของศิลปินร่วมสมัยของไทยกว่า 70 คน เพื่อเผยแพร่ในโอกาสเดียวกันนี้  งานนิทรรศกาลแสดงวันนี้ - 7 สิงหาคม 2559 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.bacc.or.th/event/Thailand-Eye.html

 

Omnivoyeur : เสียงจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและงานทัศนศิลป์

ผลงานของสองศิลปินที่แสดงออกอย่างแตกต่างแต่เชื่อมโยงสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด คริสติน่า คูบิช ศิลปินทางด้านเสียง และมิติ เรืองกฤตยา ศิลปินทางด้านภาพถ่ายสำรวจเรื่องราวของพื้นที่ในเมืองใหญ่ อย่างกรุงเทพฯ และผู้ชมก็เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะด้วย เริ่มแสดงผลงาน 01 เมษายน - 10 กรกฎาคม 2559 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/BqegQT

 

อ่านบทความของ ทีคิวเอ็ม เกี่ยวกับ งานนี้พี่ขอ... ทั้งหมด

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา