ตามหาอุปกรณ์แขวนเสื้อผ้าผู้หญิงในรถ
article created at icon05/10/62

|

อ่านแล้ว 153 ครั้ง

ตามหาอุปกรณ์แขวนเสื้อผ้าผู้หญิงในรถ

เธอ ๆ รถรกมาก! TQM ช่วยตามหาอุปกรณ์แขวนเสื้อผ้าผู้หญิงในรถ ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

     รถยนต์คือยานพาหนะที่จำเป็นในยุคปัจจุบันที่เราใช้ขับขี่ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งแต่ละบ้านนั้นก็จะมีรถยนต์อย่างน้อยหนึ่งคัน โดยการออกรถยนต์ใหม่สักคันในปัจจุบันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะมีทั้งสินเชื่อการออกรถยนต์ใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเดียว หรือการดาวน์รถใหม่ที่ช่วยลดภาระการผ่อนชำระได้เร็วขึ้น รถยนต์จึงเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของใครหลาย ๆ คนเพราะในรถยนต์เราสามารถเลือกเก็บสิ่งของสำคัญต่าง ๆ ได้ และควรจัดให้เป็นระเบียบเสมอด้วย
 
แขวนเสื้อผ้าในรถยนต์
 
    หลายคนคงเคยเห็นคุณผู้ชายหลาย ๆ ท่านที่มักจะแขวนเสื้อหรือกางเกงทำงานไว้ในรถ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะเหงื่อออกง่าย อีกทั้งอาจมีไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ ทั้งการเล่นกีฬาหรือเข้าฟิตเนส ซึ่งจะให้พับเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไปก็คงจะยับน่าดู หากเลือกแขวนไว้ในรถ ก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยล่ะครับ
 
     ผู้ที่ทำงานเป็นเซลล์ที่ต้องออกหาลูกค้าบ่อย ๆ หรือ อาชีพที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่ตลอดเวลา มักเลือกแขวนเสื้อผ้าไว้ตำแหน่งประตูหลังทั้งสองข้าง และบริเวณเบาะตรงคนขับและด้านข้างคนขับ นอกจากคุณผู้ชายที่นิยมแขวนเสื้อผ้าในรถแล้วผู้หญิงก็เริ่มหันมานิยมแขวนเสื้อผ้าในรถเช่นเดียวกันอีกทั้ง เจ้าของรถบางคันก็ดูเหมือนจะแขวนเยอะกว่าผู้ชายอีกเสียด้วย
 
     อุปกรณ์แขวนเสื้อผ้าในรถจึงถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนมีรถในปัจจุบันอย่างยิ่ง นอกจากจะแขวนเสื้อผ้าได้แล้วยังช่วยจดให้รถเป็นระเบียบ เรียบร้อยมากกว่าเดิมได้อีกด้วยจะมีที่แขวนเสื้อผ้าในรถแบบไหนบ้างนั้นไปดูกันครับ
1. ราวแขวนผ้าในรถ
 
     ราคาอยู่ที่ประมาณ 500-800 บาท เป็นอุปกรณ์ที่เป็นราวแขวนผ้าแบบยาวที่จะไม่รบกวนการนั่งข้องผู้โดยสารด้านหลังอักทั้งยังแขวนเสื้อผ้าได้เยอะอีกด้วย โดยราวตัวนี้จะเกี่ยวกับที่จับด้านหลังทั้ง 2 ข้างนั้นเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะสามารถยืดได้ตามความกว้างของรถ
 
2. ตะขอแขวนของในรถ
ที่แขวนเสื้อผ้าในรถ
     
     นอกจากการแขวนจากตรงที่ขับด้านข้างแล้วก็สามารถเลือกแขวนบริเวณด้านหลังเบาะเช่นนี้ได้เช่นเดียวกัน โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 50 – 200 บาทต่อชิ้น ซึ่งตะขอนี้นอกจากจะใช้แขวนสื้อผ้าได้แล้วยังไว้แขวนกระเป๋า หรือถุงต่าง ๆ ในรถได้อีกด้วยนะครับ อีกทั้งไม่ทำให้บดบังทัศนวิสัยในขณะขับขี่อีกด้วย
 
3.ไม้แขวนเสื้อในรถ
ไม้แขวนเสื้อในรถ
     
     ใครที่ไม่นิยมพกไม้แขวนเสื้อผ้าก็สามารถเลือกที่แขวนแบบสำเร็จรูปได้เช่นเดียวกันนะครับ ใช้ติดตั้งบริเวณของผู้โดยสารด้านหน้า หรือ จะเวณเบาะคนขับได้เช่นเดียวกัน ทำให้ไม่บังด้านหลังรถอย่างแน่นอน โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 300 – 500 บาท ต่อชิ้นครับ
 
ทำไมถึงต้องเลือกที่แขวนเสื้อผ้าในรถ
 
     เนื่องจากปัจจุบันคนเราใช้ชัวิตที่เร่งรับมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การเดินทางที่ต้องฝ่ารถติดต่าง ๆ การเตรียมความพร้อมรวมถึงการจัดสรรสิ่งต่างๆ ให้สะดวกที่สุดถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตามการเลือกที่แขวนเสื้อผ้าในรถ เราควรคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่จากทัศนวิสัยในการมองเห็นรวมถึงการบดบัง หรือ มุมอับในรถยนต์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วยนะครับ อีกอย่างหนึงที่สาว ๆ ผู้รักรถยนต์ไม่ควรพลาด ก็คือการทำประกันภาคสมัครใจ (ประกันรถยนต์ที่ออกแบบเฉพาะผู้หญิง ก็มีนะครับ) เพราะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์หากเกิดเหตุชน หรือ อุบัติเหตุต่าง ๆ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันรถยนต์ทุกประเภท สามารถให้พี่หมีช่วยเป็นที่ปรึกษาได้ทั้งช่องทาง Live Chat และโทร 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ 
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา