เครื่องรางเสริมดวงนักขายที่ ควรมีติดรถ
article created at icon09/08/62

|

อ่านแล้ว 585 ครั้ง

เครื่องรางเสริมดวงนักขายที่ ควรมีติดรถ

5 เครื่องรางเสริมดวงสาวนักขาย (เซลล์, เออี) ที่ควรมีติดรถไว้

     อาชีพ AE (Account Executive) ถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งสำคัญของหลายองค์กร โดยจะเป็นฝ่ายติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้า และทีมงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด สร้างความพึงพอใจแก่ทั้งสองฝ่าย ที่สำคัญคือต้องทนต่อแรงกดดันให้ไหว เพราะมีเรื่องยอดขายที่ต้องทำให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งนอกจากจะแข่งขันกับคนรอบข้างแล้ว ยังต้องแข่งกับตัวเองอีกด้วย
 
     และนอกจากความเก่ง รวมถึงมีไหวพริบการพูดเจราจาที่น่าฟังแล้ว การพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเครื่องราง เพื่อเสริมดวงการขาย ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนทำงาน AE ให้ความสำคัญไม่ใช่น้อย งานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! พี่หมีมีเครื่องรางเสริมดวงสำหรับนักขาย ที่ควรมีติดรถยนต์มาบอกครับ
 
เครื่องรางเสริมดวง สำหรับเซลล์ หรือนักขาย ที่นิยมนำมาติดรถยนต์
 
รูปถ่ายบุพการี
     ดั่งคำกล่าวที่ว่า “พ่อแม่เปรียบเสมือนพระในบ้าน” ดังนั้น การพกรูปท่านทั้งสองติดตัว หรือติดรถยนต์ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างขวัญกำลังใจ ให้มีความขยัน อดทน และช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีเงินไหลมาเทมา
 
หลวงปู่ทวด
     มีความเชื่อว่าหากมีหลวงปู่ทวดอยู่ในรถยนต์ จะช่วยปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัย จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และช่วยเสริมโชคลาภได้เช่นกัน
 
จี้กังหันแชกงหมิว
     กังหันนำโชคจากวัดแชกงหมิวเป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก โดยช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล มีพลังอำนาจที่แข็งแกร่ง และมีโชคดีเข้ามาไม่ขาด โดยความหมายใบพัดกังหันทั้ง 4 ใบ มีดังนี้
1. เดินทางปลอดภัย
2. มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน
3. มีโชคลาภเงินไหลมาเทมา
4. มีความสมปรารถนาทุกประการ
 
ถุงทอง
     ถือเป็นเครื่องรางเรียกเงินเรียกทองที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีความเชื่อว่าจะช่วยให้ดำเนินธุรกิจไปได้ดี มีเงินไหลมาเทมาไม่ขาดมือ
 
หินไหมทอง
     อีกหนึ่งเครื่องรางที่นักขายมีแทบทุกคน โดยลักษณะพิเศษคือเส้นไหมสีทอง ที่ช่วยเสริมดวงให้ทำมาค้าขึ้น และเจ้าของธรุกิจส่วนตัวมีความเจริญรุ่งเรื่องไปได้ดี
 
เครื่องรางเสริมดวงสาวนักขาย
ภาพจาก www.thaiworldview.com
 
     สำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากทำอาชีพ AE นอกจากความขยัน ความละเอียดรอบครอบ รวมถึงความอดทนแล้ว ควรมีสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบด้วย ได้แก่…
 
• ชอบเข้าสังคม
     อาชีพ AE หรือ Sale จำเป็นต้องพบปะกับลูกค้ามากหน้าหลายตา เพราะฉะนั้นต้องพูดเก่ง มีไหวพริบ และมีคำพูดที่ดึงดูดให้ชวนฟัง ดังนั้น คนที่จะทำอาชีพนี้ต้องเป็นคนชอบเข้าสังคม และรู้จักเข้าหาผู้คน
• อัพเดทข่าวสารรวดเร็ว
     การติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทที่จะร่วมงานด้วย ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้ดูเป็นมืออาชีพแล้ว ยังทำให้เห็นแนวทางการขายกับลูกค้าใหม่ๆ อีกด้วย
• ควบคุมอารมณ์ได้ดี
     อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า AE เป็นอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ที่สำคัญคือมีนิสัยต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ใจเย็น และมีวิธีพูดจาแบบประณีประนอม
• ทำความเข้าใจธุรกิจของลูกค้า
     สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทของลูกค้า เพื่อจะได้รู้ถึงจุดเด่น และความต้องการ จะได้เสนองานให้ออกมาตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ
• มีทักษะภาษาอังกฤษ
     ทักษะภาษาอังกฤษมีความจำเป็นกับแทบทุกสายอาชีพ รวมถึง AE ก็เช่นกัน เพราะหากไปเจอกับลูกค้าต่างชาติ จะได้พูดคุยรู้เรื่อง อีกทั้งสร้างภาพลักษณ์แก่องค์กรได้ดีอีกด้วย
 
     และนอกจากจะเป็นอาชีพที่พบปะผู้คนมากหน้าหลายตาแล้ว ยังต้องเดินทางไปพบลูกค้าด้วยรถยนต์เกือบตลอดทั้งวันอีกด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง พร้อมทั้งตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือการทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อคุ้มครองค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน! พี่หมีขอแนะนำประกันมนุษย์เงินเดือนจาก TQM ที่มาพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน จากกรุงเทพประกันภัย โดยมาพร้อมการคุ้มครองที่ครอบคลุม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา