เช็คราคาประกันรถยนต์กับที่ไหนดี
article created at icon07/01/63

|

อ่านแล้ว 43 ครั้ง

เช็คราคาประกันรถยนต์กับที่ไหนดี

เช็คราคาประกันรถยนต์ ที่ไหนดี

     รถยนต์เป็นพาหนะที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ แต่ในขณะเดียวกันการขับรถยนต์นำมาซึ่งอุบัติเหตุที่ร้ายแรงได้เช่นกัน การมีประกันรถยนต์จึงกลายปัจจัยสำคัญของเจ้าของรถยนต์ที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจกรณีรถได้รับความเสียหาย
 
     ประกันรถยนต์นั้นมีให้เลือกหลายราคา หลายทุนประกัน ขึ้นอยู่กับตามความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันเลือก อย่างเช่น รถใหม่ป้ายแดง หลายคนเลือกทำประกันชั้น1 เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองครอบคลุมที่สุด รถชน รถหาย ไฟไหม้รถ ก็สามารถเคลมประกันได้ แต่อาจต้องยอมจำนนให้ราคาเบี้ยที่ค่อนข้างแพงกว่าประกันชั้นอื่นๆ
 
     การเปรียบเทียบหรือเช็คราคาประกันรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อ จึงเป็นตัวช่วยให้ผู้ซื้อได้ราคาประกันรถยนต์ที่คุ้มค่ากับความคุ้มครองที่สุด หรือได้ประกันเจ้าที่ให้ราคาที่ถูกกว่าแต่ความคุ้มครองเทียบเท่ากัน ซึ่งในปัจจุบันเราสามารถเช็คราคาประกันรถยนต์ผ่านเว็ปไซต์ออนไลน์ ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และได้ประกันรถยนต์ที่ตรงความต้องการ 
 
     ว่าแต่จะ เช็คราคาประกันรถยนต์กับที่ไหนนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคลิก www.tqm.co.th พร้อมกรอกข้อมูลและกดค้นหา หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับประกันภัยโทร 1737 มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
 
เมื่อต้องการเช็คราคาประกันรถยนต์ อีกสิ่งหนึ่งที่ควรรู้คือ ความคุ้มครองของแต่ละชั้นประกัน เพื่อให้คุณเลือกประกันที่เหมาะสมกับรถยนต์และการใช้งาน เช่น รถป้ายแดงส่วนใหญ่เริ่มต้นทำประกันด้วยประกันชั้น 1 แล้วเมื่ออายุรถมากขึ้น จึงเปลี่ยนใจมาทำประกันชั้น2+ แทนนั้นเอง
 
เช็คราคาประกันรถยนต์ ที่ไหนดี

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ความคุ้มครองแต่ละชั้นประกัน

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

     ใครที่กำลังมองหา ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ต้องนึกถึง ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เพราะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกัน คู่กรณี และบุคคลภายนอก ในกรณีรถชนรถ ไม่ว่าผู้เอาประกันจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด หรือชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนเสา ชนแบริเออร์ ก็สามารถเคลมได้ นอกจากนี้ยังคุ้มครองไปถึงกรณี รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม อีกด้วย เรียกได้ว่า ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้ หายห่วงทุกกรณีครับ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2

     “ซ่อมเขา แต่ไม่ซ่อมเรา” ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 จะคุ้มครองเฉพาะทรัพย์สินของคู่กรณีและบุคคลภายนอกเท่านั้น ส่วนรถของผู้เอาประกัน ต้องควักเงินจ่ายค่าซ่อมรถเอง แต่ในส่วนของความคุ้มครองชีวิตนั้นจะได้รับความคุ้มครองทั้ง ผู้เอาประกัน คู่กรณีและบุคคลภายนอก ทั้งนี้จึงทำให้เบี้ยประกันถูกกว่าประกันชั้น 1  แต่ยังคงคุ้มครองกรณี รถหาย ไฟไหม้ เหมือนประกันรถยนต์ชั้น 1 นะครับ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

     ส่วนของ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เรียกได้ว่า คุ้มครองเกือบครอบคลุม เพราะคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกัน และคู่กรณี  แต่เฉพาะในส่วนของความเสียหายต่อตัวรถที่เกิดจากการชน ประกันชั้น2 จะต้องมีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น (รถชนรถ) ถ้าชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนต้นไม้ ชนรั้ว ประกันชั้น 2+ จะไม่คุ้มครอง แต่ในส่วนของรถหาย หรือไฟไหม้ ยังคงได้รับความคุ้มรองปกติ โดยเราสามารถเลือกทุนประกันรถได้ตามความเสี่ยงที่เรารับได้ ซึ่งมีหลากหลายทุนให้เลือกครับ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+

     ประกันรถยนต์ชั้น 3+ นั้น จะคล้ายกับ 2+ แต่จะแตกต่างเฉพาะ ส่วนรถหาย หรือไฟไหม้ จะไม่ได้รับความคุ้มครองปกติ โดยเราสามารถเลือกทุนประกันรถได้ตามความเสี่ยงที่เรารับได้ ซึ่งมีหลากหลายทุนให้เลือกเหมือนประกันชั้น2+

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

     ประกันรถชั้นนี้เหมาะกับรถที่มีความเสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุน้อย เช่น รถไม่ค่อยได้ใช้งาน รถที่ขับผ่านเส้นทางเดิมๆทุกวัน เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 จะคุ้มครองเฉพาะชีวิตของผู้เอาประกันเท่านั้น ทรัพย์สินจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี ส่วนบุคคลภายนอกจะรับผิดชอบทั้งชีวิตและทรัพย์สินครับ
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา