แกะรอยรถปังๆ จากหนังดังภาคต่อ!
article created at icon23/06/60

|

อ่านแล้ว 94 ครั้ง

แกะรอยรถปังๆ จากหนังดังภาคต่อ!

ช่วงนี้ใครๆก็อินกับหนังหุ่นยนต์ จากค่ายยักษ์ใหญ์ หลังจากเข้าฉายเพียงไม่กี่วันก็ทำยอดการเข้าชมถล่มถลาย หลังจากมีมาแล้ว 4 ภาค ก็ถึงเวลาเปิดตัวภาคที่ 5 แน่นอนว่านอกจากเนื้อเรื่องที่ทุกคนติดตาม ก็ยังมีรถยนต์ที่สามารถแปลงร่างได้ ที่ทุกคนคอยติดตามชม ว่าในภาคนี้จะนำรถคันไหนมาร่วมแสดงด้วย และแน่นอนว่าภาคนี้ก็ยังคงความเท่ห์ไว้อย่างดี เรามาดูกันเลยว่าภาคนี้ จะมีรถเท่ๆอะไรบ้าง!

 

Custom Chevrolet Camaro – Bumblebee

เริ่มต้นที่หุ่นยนต์ตัวแรก Bumblebee ที่สามารถแปลงร่างได้ ไม่ว่าจะเป็นร่างหุ่นยนต์หรือรถก็เท่สุดๆไปเลย แถมรถยนต์ที่ถูกนำมาใช้ในเรื่องคือ Custom Chevrolet Camaro แค่ราคาเปิดตัวก็ปาเข้าไป 26,695 เหรียญสหรัฐแล้ว แถมรถรุ่นนี้เอาใจคนรักการแต่งรถแบบสุดๆ

ด้วยชุด RS ที่เปลี่ยนไฟหน้าเป็น HID ส่วนไฟหลังเป็น LED กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ต ล้อก็ถูกเปลี่ยนเป็นขนาด 20 นิ้ว สุดยอดสปอร์ตคาร์จริงๆ

(photo : walldevil)

(photo : dupontregistry)

 

 

Mercedes-AMG GT R – Drift

มาต่อที่ตัวละครหุ่นยนต์ที่ชื่อ Drift หุ่นยนต์ซามูไร ที่สามารถแปลงร่างเป็นรถยนต์ได้ แถมยังแปลงร่างเป็นเฮลิคอปเตอร์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเท่ห์ครบสูตรจริงๆ แต่เราจะมาพูดถึงรถยนต์ในเรื่อง นั่นก็คือ Mercedes-AMG GT R ซึ่งในหนังจะใช้ตัวถังสีดำตัดด้วยแดงเล็กน้อย ซึ่งจะต่างจากรถสปอร์ตคาร์สีเขียวที่พึ่งเปิดตัวไปที่เยอรมัน สำหรับความแรงของคันนี้อยู่ที่ เครื่องยนต์ 4.0 ลิตร ไบเบอร์โบ 585 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 700 นิวตันเมตร เอาเป็นว่าเร็วแรงฉุดไม่อยู่กันเลยดีเดียว

(photo : screenrant)

(photo : dupontregistry)

 

 

Custom Ford Mustang Police Car – Barricade

 

มาถึงตัวละครฝ่ายร้ายกันบ้าง นามว่า Barricade ที่มาในรูปแบบของรถตำรวจ ส่วนรุ่นของรถคือ Ford Mustang ที่นำมา Custom ใหม่ให้กลายเป็นรถตำรวจสุดเท่ห์ แหม มันช่างขัดกับสถานะตัวร้ายจริงๆ

 

(photo : thefeaturepresentation)

(photo : dupontregistry)

 

 

 

Vespa - sqweeks 

 

ตัวละครใหม่ของจักรวาล transformer ที่มาในรูปแบบของมอเตอร์ไซต์สุดคลาสสิคตลอดกาล Vespa ถึงแม้จะเป็นหุ่นยนต์ตัวเล็กๆ แต่กลับมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่  อย่าลืมไปติดตามความน่ารักของหุ่นยนต์ตัวใหม่  sqweeks ได้ที่โรงภาพยนต์ทั่วประเทศ!

 

(photo : wallpapersite)

(photo : dek-d)

 

ถึงแม้รถเราจะไม่ต้องกลายร่างเป็นหุ่นยนต์ไปต่อสู้ที่ไหน จนรถต้องพังยับเยิน แต่เราก็ควรจะมีประกันดีๆไว้ดูแลในยามฉุกเฉิน พี่หมีขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น1 ที่จะดูแลรถสุดรักสุดหวงในทุกๆกรณี เพียงแค่คลิก www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ให้ TQM ได้เป็นคนดูแลรถของคุณนะครับ

 

 

 
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา