ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ 2564
article created at icon02/08/64

|

อ่านแล้ว 81 ครั้ง

ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ 2564

     เดือนสิงหาคมนี้ยังมีวันสำคัญอีกวันหนึ่งก็คือวันแม่แห่งชาติ วันที่ลูกๆหลายคนจะแสดงความรักต่อคุณแม่ของเรา แต่พี่พมี TQM เชื่อว่าความรักที่มีให้แม่นั้นเรามีกันอยู่ทุกวัน ซึ่งปกติแล้วในวันแม่ลูกๆหลายคนคงด้กลับไปหาคุณแม่ พาแม่ไปเที่ยว ไปทานข้าว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักขนาดนี้ คงทำให้ไม่สามารถที่จะทำได้ แต่ก็ยังมีอีกสิ่งที่เราสามารถทำได้คือการมอบของขวัญแทนใจให้กับคุณแม่ หากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดีวันนี้เรามีไอเดียของขวัญวันแม่ 2564 มาฝากครับ

ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ 2564

1. อาหารเสริม

     ในช่วงที่โควิดระบาดแบบนี้อาหารเสริมก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ เราควรเลือซื้ออาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานที่ดีให้กับคุณแม่ เช่น วิตามินซี แคลเซียม วิตามินบีรวม เป็นต้น

2. หมอนเพื่อสุขภาพ

    การนอนหลับถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ หมอนเพื่อสุขภาพถือเป็นอีกสิ่งที่ตอบโจทย์จะช่วยให้การนอนของคุณแม่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยลดอาการเมื่อย บริเวณต้นคอ ไหล่ และควรเลือกหมอนที่มาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันไรฝุ่นได้ด้วย

3. หม้อทอดไร้น้ำมัน

     คุณแม่สายทำอาหารหากได้สิ่งนี้รับรองว่าต้องยิ้มแก้ปริไปเลย นอกจากหม้อทอดน้ำมันจะทำอาหารได้หลากหลายแล้ว ยังช่วยเรื่องสุขภาพได้อีกด้วย แถมยังประหยัดเวลาได้เยอะด้วย

ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ 2564

4. นาฬิกาเพื่อสุขภาพ

     เหมาะสำหรับคุณแม่สายสุขภาพ อย่างนาฬิกาอัจฉริยะที่มีฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวัดความเคลื่อนไหว คุณภาพการนอน อัตราการเต้นของหัวใจ แถมยังมีฟีเจอร์ SOS ที่จะช่วยแจ้งเตือนไปยังลูก ๆ ได้อีกด้วย

5. เครื่องนวดเพื่อสุขภาพ

     เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยนวดผ่อนคลายให้คุณแม่ ช่วยแก้ปัญหาอาการปวดเมื่อยตามเนื้อตัวให้คุณแม่ แถมช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิต เหมาะในช่วงที่คุณแม่นั่งพักผ่อนดูละคร ดูซีรีย์

6. อุปกรณ์ป้องกันโควิด

     ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ยังคงจำเป็นในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ที่ช่วยถนอมมือคุณแม่ หรือแผ่นหอมติดหน้ากากที่ช่วยให้หายใจสดชื่นแม้ใส่หน้ากากอนามัย หรือแม้แต่ เครื่องวัดออกซิเจน

ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ 2564

7. ประกัน TQM for Mom

     วันแม่ปีนี้ อาจจะไม่ได้กลับไปกอดแม่เหมือนเคย และหากใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรพี่หมีขอแนะนำ ประกัน TQM for Mom ประกอบด้วยแผนประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก ประกันมะเร็ง และ ประกันโรคฮิตติดมือถือ (Mobile Syndrome) ไว้คุ้มครองดูแลแม่ของคุณ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application