ข่าวสารทั้งหมด

TQM คว้า 3 รางวัลใหญ่ นายหน้าประกันภัย นายหน้าประกันชีวิตดีเด่น พร้อมรางวัล ส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ปี 63

  ทีคิวเอ็ม ผู้นำที่ปรึกษาด้านประกันภัยรายใหญ่ของไทย เข้ารับรางวัลในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่น ครบวงจร (Prime Minister's Insurance Awards) ประจำปี 2563 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัล โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น" และ บริษัท ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น" พร้อมรับอีก 1 รางวัลคือ “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น” เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63

15/10/2020

TQM ผนึก FSMARTรุกไมโครอินชัวรันส์ ขายประกันหลักร้อยผ่าน“ตู้บุญเติม”

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ในนาม “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” ผนึกความร่วมมือ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส รุกไมโครอินชัวรันส์ เปิดขายประกันหลักร้อยพร้อมชำระเบี้ย ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ มั่นใจเป็นอีกช่องทางเพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงประกัน พร้อมต่อจิ๊กซอว์หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 ของ TQM โตตามเป้า 15,000 ล้านบาท ตั้งเป้า 1 ล้านกรมธรรม์ต่อปี ด้าน FSMART คาดช่วยดันยอดการใช้งานหน้าตู้บุญเติมเพิ่มเติมจาก 1.6 ล้านครั้งต่อวันในปัจจุบัน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ผู้นำด้านที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน กล่าวว่า TQM ในนาม บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำนายหน้าประกันภัยของไทย ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เจ้าของ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” รุกตลาด “ไมโครอินชัวรันส์” เปิดขายประกันภัยหลักร้อยบาท พร้อมบริการชำระเงินค่าเบี้ยประกัน ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงประกันภัยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด “ปัจจุบันในประเทศไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร TQM ในฐานะผู้นำด้านประกันภัย จึงมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมผลักดันคนไทยให้มีโอกาสได้เข้าถึงประกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ดร.อัญชลิน กล่าว ด้าน นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยตู้อัตโนมัติ “บุญเติม” กล่าวว่า ความร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้าตู้บุญเติมกว่า 22 ล้านเลขหมาย สามารถเข้าถึงประกันภัย ผ่านช่องทางการบริการที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยจำนวนตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับชุมชน อำเภอ ไปจนถึงระดับจังหวัด “บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ TQM เลือกตู้บุญเติมเป็นหนึ่งช่องทางเข้าถึงการประกันภัยของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มบริการใหม่ภายในตู้บุญเติมให้ครบวงจรครอบคลุมความต้องการลูกค้ามากขึ้น ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆ ของทั้ง 2 บริษัท และมั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน” นายพงษ์ชัย กล่าว ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ TQM ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม และเริ่มเปิดขายทั่วประเทศ โดยในเฟสแรกจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า ภายใต้ราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนัก จึงง่ายต่อการตัดสินใจ โดยหากลูกค้าที่ซื้อประกันกับ TQM ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมไปแล้ว สามารถรับบริการหลังการขาย ปรึกษาเรื่องการเคลมประกัน และข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่บริการสายด่วน TQM 1737 หรือ www.tqm.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นอีกช่องทางขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ต่อจิ๊กซอว์สร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 เติบโตตามเป้า 15,000 ล้านบาท “FSMART เป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพสูงครองความเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้กับ TQM ผลักดันการเติบโตโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 มั่นใจโปรดักส์ที่ขายผ่านตู้บุญเติมจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า การเพิ่มบริการด้านประกันภัย และรับชำระเบี้ยประกันของ TQM ทำให้กลุ่มธุรกิจเติมเงินและรับชำระเงินอัตโนมัติ 1 ใน 3 กลุ่มธุรกิจปัจจุบันให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มธุรกิจทางการเงินและสินเชื่อครบวงจร เช่น การฝาก- โอนเงิน และกลุ่มธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและการกระจายสินค้า โดยบริการด้านประกันภัยของ TQM จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกให้ผู้บริโภค จากบริการหน้าตู้ 86 รายการในขณะนี้ ซึ่งถือว่าตู้บุญเติมถือเป็นช่องทางการให้บริการทางออนไลน์มากที่สุด อีกทั้งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มอัตราการใช้งานหน้าตู้เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีการใช้กว่า 1.6 ล้านครั้งต่อวัน อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมีแผนเพิ่มบริการใหม่ๆต่อเนื่อง เช่น ประกันรถยนต์ ประเภท 2+ และ 3+ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และประกันชีวิตที่ตู้บุญเติม ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงของผู้บริโภค และเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับดำเนินงานให้กับบริษัทฯต่อไป  

24/09/2020

TQM Natural Camp 2020 ล่องเรือเลาะคลองมหาสวัสดิ์ สัมผัสวิถีเกษตรกรรม จ.นครปฐม วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563

กำหนดการ   07.00 น. ลงทะเบียนที่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ซอยลาดปลาเค้า 25           -เสิร์ฟกาแฟ & snack box            -เสิร์ฟข้าวเหนียวไก่ / น้ำดื่ม (บนรถ)  07.30 น. เดินทางไปโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์                 -ฟังเกร็ดความรู้ เรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนคลองมหาสวัสดิ์                 - เล่นเกมส์รับของรางวัลบนรถ  09.30 น. ถึงโรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์ 09.45 น. -คุณธนกฤต ธรรมวณิชย์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านคลองมหาสวัสดิ์ กล่าวต้อนรับ               -คุณคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเปิดงาน               - มอบอุปกรณ์เครื่องเขียนให้นักเรียน               -ถ่ายภาพร่วมกัน  10.00 น. -ร่วมกิจกรรมทาสีขอบถนนและทางเดินของโรงเรียน 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ที่โรงเรียน  13.00 น. เดินทางไปบ้านศาลาดิน ( ห่างจากโรงเรียน 5 กิโลเมตร)                 -ฟังบรรยายวิถีชุมชน คนคลองมหาสวัสดิ์ คลองขุดแห่งศรัทธา กับศาสตร์พระราชาเพื่อ ความยั่งยืน (ประมาณ 10 นาที)                 โดยคุณวันชัย สวัสดิ์แดง รองประธานกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรมหาสวัสดิ์  13.15 น. บัส 1 แบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 25 คน สลับกัน ทำไข่เค็ม / ชมกำรสาธิตทำข้าวตังพร้อมชิม                 บัส 2 ลงเรือไปบ้ำนฟักข้ำว (นั่งเรือ+เวลาขึ้น/ลงประมาณ 10 นาที ลำละ 6-7 ท่าน )                 -ดื่มน้ำฟักข้าว เคล้าเสียงเพลงแหล่คลองชมคลองมหาสวัสดิ์ โดยศิลปินท้องถิ่น คุณยายจิ๋ม บำรุง พินิจกุล                 -ชมการสาธิตทำสบู่ฟักข้าว  14.00 น. บัส 2 แบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 25 คน สลับกัน ทำไข่เค็ม / ชิมและชมการสาธิตทำข้าวตัง                 บัส 1 ลงเรือไปบ้านฟักข้าว 14.45 น. ทั้ง 2 บัส ลงเรือไปนาบัวลุงแจ่ม ( บวกเวลาขึ้น-ลงเรือประมาณ 20-30 นาที) 15.00 น. -เรียนรู้เรื่องนำบัว/กำรพับดอกบัวแบบต่างๆ                 -อร่อยกับเมี่ยงกลีบบัว + น้ำชาเกสรบัว                 -ชมทุ่งบัวสัตตบงกช พื้นที่กว่า 15 ไร่ / ถ่ายรูปเพลินๆ  16.00 น. -นั่งเรือกลับมาที่บ้านศาลาดิน                -ช้อปปิ้งตลาดน้ำศาลาดิน  16.45 น. เดินทางกลับ                ** เสริฟข้าวต้มมัด +น้ำใบเตย/น้ำเก๊กฮวย/น้ำอัดลม บนรถ 18.30 น. เดินทางกลับถึง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ โดยสวัสดิภาพ    แนวคิดในการจัดกิจกรรม      - เลือกกิจกรรมที่น่าสนใจโดยการพาเที่ยวสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัด         พาชิมร้านอาหารชื่อดัง และช๊อปปิ้งสินค้าของฝากพื้นเมือง   กลุ่มเป้าหมาย : จำนวน 40 คู่ (80 ท่าน )  - ลูกค้าใหม่ที่แจ้งงานระหว่างวันที่ 16 กันยายน -2 ตุลาคม 2563   - ลูกค้าที่ต่อประกันภัยรถยนต์ (Renew) ที่สิ้นสุดความคุ้มครองเดือน พฤศจิกายน 2563     ลูกค้าที่มีที่อยู่ติดต่อในจังหวัดกรุงเทพฯและปริมณฑล   รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม   - ช่องทาง SMS+Link ลงทะเบียน (เฉพาะลูกค้า TQM ที่ได้รับ SMS เท่านั้น)   ข้อความ SMS ที่ใช้ส่งให้ลูกค้า    ส่ง TQMลุ้นทริปวิถีชุมชน&ชมนาบัว@นครปฐม17ต.คคลิกhttps://snsh.biz/Dk1FQG     ระยะเวลาร่วมสนุก ระหว่างวันที่ 18 กันยายน -9 ตุลาคม 2563  ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลภายในวันที่  14 ตุลาคม 2563 ผ่านทาง www.tqm.co.th คัดเลือกจากการสุ่มรายชื่อจากผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจำนวน 40 รางวัล     

18/09/2020

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง         บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ออกประกันภัย “For Lady” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ชูคอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหน ก็ต้องการคนดูแล” พร้อมความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้สตรองแค่ไหนก็ยังเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ต้องการคนดูแล สร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์แบบครบทุกด้านสำหรับผู้หญิง ด้วย 5 โปรดักท์ “ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองการรักษาในระดับศัลยกรรมจากอุบัติเหตุกับโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำระดับประเทศ สูงสุด 1 ล้านบาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครอง 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิง “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” มาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีลืมกุญแจบ้าน ซ่อมไฟฟ้า ท่อประปาแตก ฯลฯ “ประกันการเดินทางในประเทศ” พิเศษคุ้มครองโควิด-19 และในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติร่วมส่งมอบความห่วงใยด้วย “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ที่คุ้มครองทั้งตัวคุณและคนรัก ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กรมธรรม์ ผ่าน TQM Insurance Gifts พร้อมสิทธิประโยชน์ผ่อน 0% มีรถใช้ระหว่างซ่อม บริการ Roadside Service มั่นใจแคมเปญ For Lady เจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงตั้งเป้าโค้งสุดท้าย 150 ล้านบาทในปีนี้ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันภัย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ถือว่าเป็นผู้นำในการเริ่มต้นทำการตลาดด้านประกันภัยสำหรับผู้หญิง เพราะว่าเราเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงครบทุกมิติ และในครั้งนี้ เมืองไทยประกันภัย ได้ออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่มากยิ่งขึ้นในทุกมิติ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแคมเปญนี้ ภายใต้แนวคิด “ผู้หญิงธรรมดา...เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล” ผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญ For Lady ในปีนี้ ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ประกันรถยนต์ Motor For Lady” ที่ไม่ใช่คุ้มครองแค่รถยนต์แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาในระดับศัลยกรรมสูงสุด 1,000,000 บาท มั่นใจกับโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมบริการ Roadside Assistance “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวคุณและคนที่คุณรัก ซื้อ 1 คุ้มครองถึง 2 กรมธรรม์ พร้อมค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งสูงสุด 50,000 บาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ และเพิ่มความคุ้มครองเป็น 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิงสูงสุด 3,000,000 บาท พร้อมเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาท ( 6 เดือน) “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” ให้คุณผู้หญิงหมดกังวลเรื่องบ้าน คุ้มครองการโจรกรรม น้ำท่วม ไฟไหม้ และภัยพิบัติจากธรรมชาติ พร้อมบริการ Home Assistance ช่วยเหลือฉุกเฉินงานซ่อมแซม ปัญหาไฟฟ้า ประปา ลืมกุญแจบ้าน ฯลฯ “ประกันการเดินทางภายในประเทศ” ท่องเที่ยวสไตล์สาวยุคใหม่อย่างไร้กังวลกับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมมอบความคุ้มครองโควิด-19 ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทีคิวเอ็มและเมืองไทยประกันภัยยังคงเดินหน้าพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงให้ได้อย่างตรงจุด สอดรับกับแนวคิด ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล โดยในปีนี้ได้พรีเซ็นเตอร์ ‘โบว์ เมลดา’ เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้จะเก่งแต่สุดท้ายในบางเรื่องก็ยังต้องการการดูแล ร่วมถ่ายทอดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง ‘ผู้หญิงธรรมดา’ ให้คนจดจำผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยเน้นสร้างคอนเทนต์สื่อสารถึงผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองและคนรัก ชอบเดินทางและท่องเที่ยว นอกจากกลุ่มผู้หญิงแล้วยังมุ่งสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ชายที่ต้องการดูแลคนรัก อาทิ แม่ พี่สาว น้องสาว และแฟน แคมเปญในปีนี้ได้จัดทำบริการและสิทธิพิเศษไว้มากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ Motor For Lady ประกันอุบัติเหตุ ประกันโรคมะเร็ง และประกันบ้าน ยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุที่รักษาในระดับศัลยกรรมกับพันธมิตรโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล โรงพยาบาลเลอลักษณ์ และโรงพยาบาลบางมด ฯลฯ ทีคิวเอ็มยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกต้อนรับเดือนแห่งความรักวันแม่แห่งชาติ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย For Lady ทุกกรมธรรม์มีสิทธิ์ลุ้นพาแม่หรือคนรักไปทริปสุด Exclusive กับ TQM Family Trip ดีท็อกซ์ปอดกอดเขาใหญ่ และกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับแม่โพสต์ลงเฟซบุกส่วนตัวพร้อมติดแฮชแท็ก #ผู้หญิงธรรมดา ลุ้นรับของรางวัลจากทีคิวเอ็ม ขณะเดียวกันยังมีบริการเสริมอื่น ๆ อีก อาทิ บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการรับ-ส่งรถเข้าอู่ คุ้มครองการโจรกรรม และเมื่อเกิดเหตุจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ยังมีบริการมอบตั๋วเครื่องบินเพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก ทีคิวเอ็ม และรับส่วนลดคอร์สทำหน้าสูงสุด 60% จากรมย์รวินท์คลินิก ลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ในแคมเปญ For Lady ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ TQM 24 Smart Services ทาง Line Official “TQM Insurance Broker” หรือเฟซบุกTQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 รวมทั้งสาขาทีคิวเอ็มทั่วประเทศ ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย  

15/08/2020

TQM ลุ้นทริป กอดเขา นอนฟิน เช็คอิน เขาใหญ่ นมัสการพระ ณ วัดถ้ำพระธาตุเจริญธรรม WorkShop เพาะเห็ด เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม ใกล้ชิดสะกิดธรรมชาติ ณ เลอมอนเต้ เขาใหญ่ วันเสาร์-วันอาทิตย์ 26-27 กันยายน 2563

กำหนดการ วันที่ 1 วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563    07.00 น. ลงทะเบียนที่ TQM สำนักงานใหญ่ ซอยลาดปลาเค้า 25                -รับสติ๊กเกอร์ติดหน้าอก หมายเลขที่นั่งบนรถ               -รับอาหารเช้า น้ำดื่ม และกาแฟ หรือโอวัลตินร้อน 07.30 น. ออกเดินทางสู่เขาใหญ่ โดยรถโค้ชปรับอากาศ               พิธีกรเรียนเชิญ คุณกิตติศักดิ์ รัตนหล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์                บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวทักทายสมาชิก 08.30 น. แวะปั้มน้ำมัน ปตท. วังน้อย เพื่อให้สมาชิกเข้าห้องน้ำ 10.00 น. จุดแรก วัดถ้ำพระธาตุเจริญธรรม จ.สระบุรี ถึงวัดถ้ำพระธาตุเจริญธรรม เข้าสักการะไหว้พระ เยี่ยมชมถ้ำที่งดงาม (ให้เวลา 60 นาที)               โดยจะแบ่งออกเป็นห้องขนาดใหญ่ 3 ห้อง ได้แก่                ห้องที่ 1 ชื่อว่า “ถ้ำบ่อปลา”                                                                        ห้องที่ 2 “ ถ้ำท้องพระโรง” มีหินงอกหินย้อยสวยงาม มองคล้ายเจ้าแม่กวนอิมและฮก ลก ซิ่ว ตามแต่จินตนาการ                              ห้องที่ 3 แบ่งเป็นห้องเล็กๆ จุดเด่นอยู่ที่หินงอกหินย้อยหลายรูปแบบ  (30 นาที) 11.00 น. ออกเดินทางไป เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม 12.00 น. ถึง เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม รับประทานอาหารเที่ยง แบบบุฟเฟ่ต์ 12.50 น. พิธีกรละลายพฤติกรรม และเล่นเกมส์ แจกของรางวัล (15 นาที) 13.05 น. ให้สมาชิกเข้าห้องน้ำ พักตามอัธยาศัย เตรียมตัวทำกิจกรรมทำก้อนเชื้อเห็ด 13.30 น. ร่วมตัวเพื่อเข้าสู่กิจกรรมทำก้อนเชื้อเห็ด ( ใช้เวลารวม 1 ชั่วโมง )   - แนะนำวิทยากร ฟังบรรยายให้ความรู้เรื่องเห็ด                -วิทยากรแนะนำวิธีทำก้อนเชื้อเห็ด (สมาชิกจะได้รับก้อนเห็ดฟรี 1 ก้อน/ท่าน)                -ช็อปผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเห็ด 14.30 น. ออกเดินทางไป พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด 14.40 น. ถึง พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด สักการะหลวงพ่อทวดเขาใหญ่ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก,                 ลอดท้องช้างเผือกคู่บารมีหลวงพ่อทวด และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในพุทธอุทยาน                (ให้เวลา 60 นาที) 15.40 น. ออกเดินทางไป โรงแรมเลอมอนเต้เขาใหญ่ 15.55 น. ถึงโรงแรมเลอมอนเต้ เขาใหญ่ รับ Welcome Drink/รับกุญแจห้อง/พักผ่อนตามอัธยาศัย 18.00 น. รับประทานอาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ 18.45 น. กิจกรรมสันทนาการ (1 ชั่วโมง 45 นาที) 20.30 น. เข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย   วันที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563  06.00 น.  รับประทานอาหารเช้า (ทานได้ถึง 10.00 น.) 10.00 น. Check Out ออกเดินทางกลับ 11.30 น. แวะช้อปของฝาก ณ ร้านสวนริมเขา 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านสวนริมเขา (จัดเป็นชุด โต๊ะละ 6 ที่นั่ง ) 13.00 น. กลับขึ้นรถเดินทางกลับกรุงเทพ 16.00 น. เดินทางกลับถึง TQM  โดยสวัสดิภาพ    แนวคิดในการจัดกิจกรรม      - เลือกกิจกรรมที่น่าสนใจโดยการพาเที่ยวสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัด        พาชิมร้านอาหารชื่อดัง และช๊อปปิ้งสินค้าของฝากพื้นเมือง   กลุ่มเป้าหมาย : จำนวน 20 คู่ (40ท่าน)  - ลูกค้าที่แจ้งงานประกันในกลุ่ม TQM For Lady ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2563   รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม   - ช่องทาง SMS+Link ลงทะเบียน (เฉพาะลูกค้า TQM ที่ได้รับ SMS เท่านั้น)     ข้อความ SMS ที่ใช้ส่งให้ลูกค้า         ส่ง TQMลุ้นทริปDetoxปอดกอดเขาใหญ่26-27ก.ย.คลิกhttps://snsh.biz/c7CaVW      ระยะเวลาร่วมสนุก ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม 2563 - 15 กันยายน  2563 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลภายในวันที่  21 กันยายน 2563 ผ่านทาง www.tqm.co.th คัดเลือกจากการสุ่มรายชื่อจากผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจำนวน 20 รางวัล  Update 24-09-20

14/08/2020

TQM ออกมาตรการดูแลพนักงานสู้โควิด-19

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น เผยมาตรการดูแลพนักงานช่วงโควิด – 19 ให้ปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย เพราะพนักงานเป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร   ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า บริษัทในกลุ่มทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงานตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบริษัท ฯ ได้ออกมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อดูแลและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่พนักงาน อาทิ จัดตั้งคณะทำงานป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 เพื่อทำหน้าที่ในการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาด มีจุดคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ภายในสำนักงาน จัดให้มี เจลแอลกอฮอล์ไว้บริการยังจุดต่างๆ แจกหน้ากากอนามัยให้พนักงาน ตลอดจนให้พนักงาน Work From Home เพื่อขานรับนโยบายภาครัฐ แต่ยังสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ในปัจจุบันสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย แต่ทีคิวเอ็มยังคงมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการรณรงค์สร้างความเข้าใจกับพนักงานเกี่ยวกับการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) จนเกิด New Normal ในการทำงานหลังคลายล็อคดาวน์ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือ ด้านความเป็นอยู่และสวัสดิการแก่พนักงานอย่างต่อเนื่อง บริษัท ฯ ได้มอบข้าวสารซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตรวมกว่า 4,000 ถุงให้แก่พนักงานทุกคน และฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ เพื่อลดการเกิดโรคอุบัติเก่าที่กำลังกลับมาระบาดอีกครั้งในช่วงฤดูฝน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงาน นับเป็นอีกหนึ่งความห่วงใยที่บริษัท ฯ ได้ส่งถึงพนักงานทุกคน เพราะเชื่อว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานจะนำมาซึ่งความสุขในการใช้ชีวิตและการทำงาน พร้อมกับไม่ลืมที่จะส่งต่อความห่วงใยไปยังสังคมโดยรอบบริษัท ฯ ด้วยการจัดทำตู้ปันสุขเพื่อแบ่งปันสิ่งของทั้งอุปโภคและบริโภคให้แก่เพื่อนบ้านและประชาชนทั่วไป ดร.อัญชลินกล่าว  

16/06/2020

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ลำดับที่ 4 จากซ้าย) บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวโปรดักท์ประกัน ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก และโรคร้ายที่เกิดจากยุง หวังกระตุ้นคนไทยเตรียมความพร้อมรับมือ กับสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่และไข้เลือดออกที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวัง พร้อมดึง ‘เปิ้ล นาคร ศิลาชัย’ และครอบครัว ร่วมรณรงค์ในแคมเปญพิเศษนี้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคร้าย สำหรับประกันไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออกและโรคร้ายที่เกิดจากยุง TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแพคเก็จให้เลือกความคุ้มครองหลายรูปแบบด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 200 บาท ให้คุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท สามารถซื้อผ่านออนไลน์บนแพลตฟอร์ม TQM 24 Smart Services ที่ Line TQM Insurance Broker คลิก (https://lin.ee/36WqybQ) หรือFacebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th และสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง  

26/05/2020

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ”

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน เคาะเบี้ยสุดคุ้มรับวันแรงงาน      บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM)  ร่วมกับ   บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI)      เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์  มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลงจากพิษไวรัสโควิด-19 พร้อมออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมเข้าถึงอินไซด์ตลาดแรงงาน ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพและการเงิน เคาะเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ พร้อมผ่อนจ่ายได้สูงสุด10 เดือน เพื่อเอาใจคนทำงาน เดินการตลาดเชิงรุกในยุคโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) ซื้อประกันผ่านออนไลน์ TQM 24 Smart Services ตามแนวคิด “ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย แม้ในยามวิกฤตยังมีหลักประกันให้เบาใจ  ชูโปรดักท์ประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มนุษย์ทำงานทุกกลุ่ม ครบทุกด้านของชีวิต การออกโปรดักซ์ซีรีย์ประกันเบาใจครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 100 ล้านบาท พร้อมดึงเจมส์ มาร์ เป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์          ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้างโดยเฉพาะในตลาดแรงงาน ล่าสุดพบจำนวนผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออกโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์ ‘ประกันเบาใจ’ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต นี่คือโจทย์สำคัญที่ทำให้มีประกันมนุษย์เงินเดือน   และประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ เพื่อใหมีหลักประกันให้ชีวิตของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล”        ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’  เป็นการต่อยอดจากโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนที่กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน ประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์จึงมีความคุ้มครองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult  เบี้ยประกันภัยไม่แพง  ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”          ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ในการเดินหน้าการตลาดโปรดักซ์ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยกลยุทธ์ช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก https://lin.ee/36WqybQ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน        “ครั้งนี้ TQMได้ให้ เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของประกันมนุษย์เงินเดือนมาเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนมาบอกสิทธิพิเศษเพิ่มของประกันมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้  และเจมส์ยังเป็นตัวแทนของมนุษย์ฟรีแลนซ์ที่จะเล่าถึงชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ว่ามีปัจจัยเสี่ยงอะไรและการลดความเสี่ยงด้วยประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างไร        นอกจากนี้ TQM มีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่แข็งแกร่งของ TQM ประกอบกับความคุ้มครอง  และสิทธิประโยชน์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ จะทำให้ประกันซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั้งมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างแน่นอน” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

28/04/2020