แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

จันทบุรี...ทริปนี้ทีคิวเอ็มจัดให้!

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
จันทบุรี...ทริปนี้ทีคิวเอ็มจัดให้!

03/04/2019 |

ข่าวจาก TQM

| จันทบุรี...ทริปนี้ทีคิวเอ็มจัดให้!

ผ่านไปแล้วกับทริปท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ ฟรี ๆ ที่ทีคิวเอ็มจัดเต็มให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 60 ท่าน จากโครงการ TQM Family Club ซึ่งครั้งนี้ทีคิวเอ็มพาลูกค้าไปเยือนจังหวัดจันทบุรี เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถิ่นแห่งอัญมณี โดยเริ่มเช็คอินสถานที่แรกคือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สถานที่อันเป็นเสมือนศูนย์รวมใจของชาวเมืองจันท์ และศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลในการมาท่องเที่ยวในครั้งนี้ ก่อนจะไปต่อกันที่ ถนนอัญมณี ตลาดพลอย เพื่อช็อปปิ้งพลอยน้ำงามจากฝีมือการเจียรไนของช่างที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก และเดินทางต่อเพื่อเข้าพักที่ ณ โรงแรมนิว แทรเวิล บีช รีสอร์ท และตบท้ายปาร์ตี้เบา ๆ ยามค่ำคืน

 

เช้าวันที่ 2 ออกเดินทางไปวัดมังกรบุปผาราม เพื่อไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้เกิดโชคลาภ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา ต่อด้วยการไปชมความงามของอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล และรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ

 

กิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ทีคิวเอ็มจัดให้เป็นประจำทุกเดือน เพียงคุณเป็นลูกค้าของทีคิวเอ็มและมาร่วมเป็นสมาชิก TQM Family Club รอรับ SMS ชวนลุ้นเที่ยว และทำตามเงื่อนไขก็มีสิทธิ์ได้ไปทริปกับทีคิวเอ็มได้ง่าย ๆ ครับ