แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

ทีคิวเอ็มผู้นำในธุรกิจโบรคเกอร์ประกัน เตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
ทีคิวเอ็มผู้นำในธุรกิจโบรคเกอร์ประกัน เตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์

04/08/2017 |

ข่าวจาก TQM

| ทีคิวเอ็มผู้นำในธุรกิจโบรคเกอร์ประกัน เตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์

ทีคิวเอ็ม ผู้นำธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัยอันดับ 1 ของประเทศ เตรียมความพร้อมกลุ่มธุรกิจเพื่อนำ ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น บริษัทแม่ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อยกระดับองค์กรสู่การเป็นบริษัทมหาชน ผลักดันนโยบายเชิงรุกเน้นการเป็น Digital Insurance Broker มากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่มีการปรับเปลี่ยน พร้อมแต่งตั้ง บล.บัวหลวง และ บล.ธนชาต เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
 
กว่า 60 ปี ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความชำนาญ ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของ tqm broker ในธุรกิจโบรคเกอร์ประกัน ทั้งนี้ในปี 2559 TQM ได้มีการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจ โดยมี บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้ง ถือหุ้นในเครือ 3 บริษัท ได้แก่
1) TQM Insurance Broker Co., Ltd. ประกอบธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย
2) TQM Life Insurance Broker Co., Ltd. ประกอบธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต
3) Casmatt Co., Ltd. บริษัท แคสแมท จำกัด ประกอบธุรกิจให้บริการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
 
ในปี 2560 กลุ่มประกัน TQM นำกลยุทธ์ "เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง" เน้นการดูแลลูกค้าแบบเพื่อนที่อยู่เคียงข้างกันด้วยบริการ ทั้งก่อนและหลังการขายแบบครบวงจร และการเพิ่มช่องทาง Digital เพื่อให้การติดต่อกับลูกค้ามีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ ไลฟ์แชทบนเว็บไซต์ หรือเฟสบุ๊ค ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมดันนโยบาย TQM Broker เน้นบริการเชื่อมต่อกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว ผ่านเครื่องมือใหม่และ Application เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้นในทุกที่ทุกเวลา

tqm broker
 
ทั้งนี้ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานคณะกรรมการ ได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ในการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมแต่งตั้ง บริษัทสำนักงาน อีวาย จำกัด เป็นผู้สอบบัญชี และ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษากฎหมาย
 
"การเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ถือเป็นพัฒนาการที่สำคัญของทีคิวเอ็มในการยกระดับองค์กรสู่การเป็นบริษัทมหาชนให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน และเหนือสิ่งอื่นใดคือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เรามีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยที่ให้บริการเข้าถึงลูกค้าเป็นเพื่อนคุณ ให้ทุกคนเข้าถึงได้และไว้ใจได้ " ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานคณะกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว

TQM Brocker