แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

TQM ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาล”สงกรานต์”ปี 61

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
TQM ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาล”สงกรานต์”ปี 61

10/04/2018 |

ข่าวจาก TQM

| TQM ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาล”สงกรานต์”ปี 61

คปภ. ผนึกภาคอุตสาหกรรมประกันภัย รณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาล "สงกรานต์" ปี 61 ผลักดันให้ใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยง และทีคิวเอ็มมอบประกันภัย คุ้มครอง 100,000 เพื่อเป็นของขวัญแก่ชาวไทย

 

     วันนี้ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ในฐานะที่สำนักงาน คปภ. เป็นหนึ่งในคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการแก้ปัญหาอุบัติเหตุทางถนนที่เป็นสาเหตุที่การเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทั้งนี้คปภ.จึงได้ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัยและเครือข่ายความปลอดภัยทางถนนจัดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวมาอย่างต่อเนื่องทุกปี
 
    ซึ่งในปี 2561 นี้ คปภ. ได้มีการนำระบบประกันภัยมาบริหารความเสี่ยงให้กับประชาชนอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง โดยได้มีการเปิดตัว “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย 10 บาท) (ไมโครอินชัวรันส์)” ซึ่งให้ความคุ้มครองกับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ด้วยเบี้ยประกันภัยถูกที่สุดเพียง 10 บาท ให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท มีระยะเวลาความคุ้มครอง 1 เดือน

โดยท่านสามารถรับฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับความคุ้มครองได้ทันทีคลิกที่นี่ สงกรานต์อุ่นใจ ปลอดภัย 10 บาท

     ล่าสุด คปภ.ได้ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัยจัดงาน “สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ประกันภัยห่วงใยคุณ” เพื่อมอบความห่วงใยให้กับประชาชน ซึ่งภายในงานได้มีการมอบหมวกนิรภัยให้กับเด็กนักเรียนและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อีกทั้งได้ให้บริการตรวจเช็ค เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนหลอดไฟรถจักรยานยนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย โดยมีบอย ปกรณ์ฉัตร บริรักษณ์ น้องวันใหม่ และ คุณแม่ รวมงานดังกล่าว ในบรรยากาศอบอุ่น