แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

กรุณาอนุมัติข่าวสารเพื่อแสดงบนหน้าเว็บไซต์

TQM พาลูกค้า ล่องเรือไหว้พระ 9 วัดริมฝั่งเจ้าพระยา

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
TQM พาลูกค้า ล่องเรือไหว้พระ 9 วัดริมฝั่งเจ้าพระยา

01/02/2017 |

ข่าวจาก TQM

| TQM พาลูกค้า ล่องเรือไหว้พระ 9 วัดริมฝั่งเจ้าพระยา

         พี่หมี TQM ชวนลูกค้า 160 คน ล่องเรือไหว้พระ 9 วัดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์
โดยมีคุณคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เป็นหัวเรือใหญ่ทำหน้าที่ต้อนรับและดูแลสมาชิกทีคิวเอ็มตลอดทริป

             หลังจากเต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่เสฟบนเรือเรียบร้อยแล้ว คณะ TQM ได้เริ่มออกเดินทางและจอดเทียบท่าที่วัดยานนาวาเป็นแห่งแรก โดยได้เข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุจาก 8 ประเทศ พระเขี้ยวแก้วจากวัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว เมือเคนดี้ ประเทศศรีลังกา และพระโพธิสัตว์กวนอิมหยกขาวองค์กรของโลกที่มี 3 ปางในองค์เดียวกัน หลังจากนั้นไปต่อที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร สักการะพระพุทธไตรรัตนายก ที่เชื่อกันว่าช่วยให้ค้าขายร่ำรวย มีมิตรที่ดี และเดินทางปลอดภัย ล่อเรือต่อไปยังวัดประยูรวงศาวาสวรวิหาร ชื่นชมพระบรมธาตุมหาเจดีย์ ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากยูเนสโก้ ชมเสาอิฐแกนกลางเจดีย์หนึ่งเดียวของรัตนโกสินทร์ แล้วก็วัดอรุณราชวราราม เพื่อความเป็นสิริมงคล ชีวิตรุ่งโรจน์ทุกวันคื ต่อกันที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร สักการะสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เพื่อความนิยมชมชื่น ชื่อเสียงโด่งดัง แล้วก็วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร ครอบเศียรด้วยพระบรมสารีริกธาตุจากประเทศศรีลังกา และขอพรเทพทันใจกันตามศรัทธา 

             ต่อกันอีกที่วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร สักการะพระสัมพุทธพรรณี ชมจิตรกรรมฝาผนังลวดลายศิลปะงดงามแบบตะวันตกเล่าเรืองพระเวสสันดรชาดกทั้ง 13 กัณฑ์ แล้วก็นั่งเรือยาวไปจนถึงเกาะเกร็ด ระหว่างชมวิวสองข้างทางก็ได้เพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวันสุดอลังการ เล่นเกมสนุกสนานย่อยอาหารกันไปเล็กน้อย เมื่อถึงเกาะเกร็ดก็ได้ ไปวัดไผ่ล้อม ที่มีอุโบสถงดงามมาก และวัดสุดท้าย วัดปรมัยยิกาวาส ภายในมีพระพุทธไสยาสน์ขนาดใหญ่ เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปประจำจังหวัดนนทบุรี และที่ลืมไม่ได้คือแวะช้อปปิ้งของฝากที่เกาะเกร็ดกันอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ยามบ่ายระหว่างนั่งเรือกลับ ลูกค้าก็ได้ชิมขนมอร่อที่ขึ้นชื่อตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมเรียนรู้วิธีนวดหัตถศาสตร์บำบัด และการออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าอีกด้วย

แหม... พี่หมี TQM ปลื้มจิตกับทริปนี้มากครับ ทั้งรุ่นคุณพี่ คุณน้อง คุณปู่ คุณย่า และคุณหลาน จัดเต็มกันมากมาย สนุกสนานเต็มที่ไปกับกิจกรรมที่จัดให้ แถมยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากลูกค้าอีกด้วย ไม่ปลื้มงานนี้ แล้วพี่หมี TQM จะไปปลื้มงานไหนครับ

แล้วคุณลูกค้าละครับ สนุกกันไม๊ครับ เล่าให้พี่หมี TQM ฟังบ้างนะครับ

.ติดตามทริปดี ๆ แบบนี้ได้อีกที่ Facebook TQM Insurance Broker นะครับ Add Friend กันมาเยอะ ๆ นะครับ