แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

TQM เปิดกลยุทธ์ ปี 2561 โฟกัสแบบ Segmentation มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
TQM เปิดกลยุทธ์ ปี 2561 โฟกัสแบบ Segmentation มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ

06/03/2018 |

ข่าวจาก TQM

| TQM เปิดกลยุทธ์ ปี 2561 โฟกัสแบบ Segmentation มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ เปิดกลยุทธ์ปี 2561 เน้นโปรดักท์เฉพาะกลุ่ม แบบเข้าถึงทุกเจนเนอร์เรชั่น ให้ความคุ้มครองครบทุกภัย เสิร์ฟตรงคามไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางที่ลูกค้าสะดวก พร้อมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพความเป็นดิจิตอลโบรคเกอร์ประกันภัย จัดเต็มให้ลูกค้ามากกว่า 

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ทีคิวเอ็มจะพัฒนาโปรดักท์ในแนวคิด Cuztomization เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งยังคงให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า (Customer Oriented) โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Product Segmentation) เพราะแต่ละกลุ่มมีความต้องการที่แตกต่างกันเน้นความคุ้มครองที่มากกว่า มีให้เลือกหลากหลาย ครบทุกภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าเลือกช๊อปได้ตามความต้องการในราคาที่คุ้มค่า (Value for Money) และได้รับบริการช่วยเหลือจากทีคิวเอ็มตลอด 24 ชั่วโมง ตามนโยบายเชิงรุกในการดูแลลูกค้าภายในคอนเซปต์ "TQM Beside" โดยจะทยอยออกโปรดักท์กันทั้งปี

นอกจากนี้ ในปีนี้ถือเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 65 ของทีคิวเอ็ม ดังนั้น จึงได้จัดแคมเปญให้ลูกค้าโดยเฉพาะกับโครงการ "บอกต่อสิ่งดีๆ TQM ก้าวสู่ 65 ปี แจกใหญ่ แจกจริง ลุ้นรางวัลคูณ2" เพียงซื้อประกันกับ TQM หรือแนะนำเพื่อนหรือครอบครัวมาเป็นสมาชิก TQM Family Club รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือนทั้งผู้แนะนำและสมาชิกใหม่ รางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota YARIS 2 คัน และรางวัลอื่นๆรวมทั้งหมดกว่า 6,500 รางวัล มูลค่ากว่า 2,000,000 บาท โดยไม่จำกัดสิทธิ์การแนะนำ ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลมาก ระยะเวลาโครงการเริ่มตุ้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

"ทีคิวเอ็มยังคงเดินหน้าพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่ให้บริการมากกว่าแค่ซื้อประกัน พร้อมทั้งมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่องทาง (Omni channel)" ดร.อัญชลินกล่าว

ทีคิวเอ็ม ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ