ข่าวจาก TQM

ทีคิวเอ็ม จับมือ วิริยะประกันภัย-ฺBDMS เปิดตัวประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)

ตลาดประกันสุขภาพคึกคัก 3 ยักษ์ใหญ่ 3 วงการ “วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” จับมือสร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)” เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS เผยจุดเด่นคุ้มครองกันยาว ๆ ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้นเชื่อด้วยศักยภาพของช่องทางการจำหน่ายของทีคิวเอ็ม จะทำให้เกิดจุดเช็คอินคนรักสุขภาพในทุกทิศทั่วไทย ทั้งรูปแบบFace to Face ที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางดิจิตัลที่สามารถสนองรับผู้บริโภคยุคโมบายเฟิร์ส นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีความเข้าใจเรื่องประกันสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเล็งเห็นความสำคัญในด้านการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าโลกยุคไร้พรมแดนนี้ ย่อมเป็นยุคโรคไร้พรมแดนเช่นกัน ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก อย่างเช่นกรณีฝุ่นพิษในประเทศไทยที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนส่งผลให้ภาวะความเสี่ยงภัยของมนุษย์นั้นเพิ่มและทวีความรุนแรงมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ นวัตกรรมด้านการแพทย์ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น เราจึงควรเตรียมความพร้อมในการรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของโรคภัยไข้เจ็บ “การประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ วิริยะประกันภัยจึงได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS โดยเฉพาะให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รับบริการจากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ทั่วประเทศ” นายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ร่วมกันพัฒนากับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ใช้ชื่อว่า “แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS” ซึ่งเป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 44 แห่งทั่วประเทศ ด้วยวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงและมั่นใจกับการรักษาพยาบาลที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานทางการแพทย์ อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยเราจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป โดยแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สุงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท “จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ผมมีความมั่นใจว่าผลประโยชน์จะตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด นั้นก็คือการไม่ปฏิเสธการต่ออายุ แม้ว่าจะมีการเคลมในปริมาณมากขึ้นหรือผู้เอาประกันภัยมีอายุสุงขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วย” นายเกรียงศักดิ์กล่าว สำหรับแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ต่อผู้บริโภค นายเกรียงศักดิ์กล่าวว่า วิริยะประกันภัยได้จับมือร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาด เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของทีคิวเอ็ม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยและการเงินชั้นนำของไทย มาเป็นเวลานานกว่า 66 ปี และเป็นที่ยอมรับในตลาดประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ตนจึงเชื่อมั่นว่าแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) จะเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกทิศทั่วไทยอย่างแน่นอน ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “เพราะ ทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขาย” สำหรับลูกค้าออนไลน์สามารถดูรายละเอียดของประกันได้ในทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มของทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็น www.tqm.co.th ไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ พร้อมทั้งแชทพูดคุยสอบถามซื้อประกันแบบเรียลไทม์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าออฟไลน์ก็สามารถซื้อกับพนักงานขายแบบ Face to Face ของทีคิวเอ็มที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และแน่นอนว่าครอบคลุมทุกสาขาของโรงพยาบาลในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งซื้อประกันผ่านเทเลเซลล์กว่า 2,000 คน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศเช่นเดียวกัน ที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับแพคเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่อีกด้วย ส่วนการประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะใช้สื่อทั้งออฟไลน์ และสื่อช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบคอนเทนต์ คลิปต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจุดเช็คอินของคนรักสุขภาพได้โดยตรงในทุกกลุ่มทุกความสนใจและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะนำเสนอความสำคัญ ความคุ้มค่า และประโยชน์ที่จะได้รับ ในช่องทางดิจิทัลของทีคิวเอ็มที่มีเพื่อนออนไลน์อยู่กว่า 10 ล้านคน และของกลุ่มพันธมิตรของทีคิวเอ็มอีกกว่า 10 ล้านคน “นับเป็นปรากฏการณ์ของตลาดประกันสุขภาพอีกครั้งหนึ่ง ที่ 3 องค์กรชั้นนำของแต่ละธุรกิจ ได้จับคู่เป็นพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษนี้เพื่อเป็นหลักประกันในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานและการยกระดับคุณภาพการดูแลรักษาสุขภาพของคนไทย ที่อาจจะมีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทั้งก่อนและหลังการเจ็บป่วย ด้วยความ สะดวกสบายและได้รับการดูแลจากเราทั้ง 3พันธมิตร เป็นอย่างดี” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด สำหรับประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) รับประกันภัยโดย วิริยะประกันภัย ซื้อได้ในทุกช่องทางของทีคิวเอ็ม และบูธอุ่นใจรักษ์ในเครือโรงพยาบาล BDMSเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิก www.tqm.co.th หรือ โทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิก http://bit.ly/2SLhgNM

28/02/2019

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยกขบวนความฟินไปพบชาวศาลายา

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 9-10 ก.พ. 62 ได้ยกขบวนความสนุกไปพบพี่น้องชาวศาลายา นำทีมโดย "เจมส์ มาร์" พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของประกันมนุษย์เงินเดือน ที่มาร่วมถ่ายภาพแบบเอ็กคูซีฟกับลูกค้าทีคิวเอ็ม และโชว์ร้องเพลง เล่นเกมส์กับแฟนคลับ พร้อมศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ มีน พีรวิชญ์ หนุ่มฮอตจากซีรีย์บังเอิญรัก ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับโดยการโชว์ร้องเพลงและเปิดโอกาสให้สาวกสายวายได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีแบบใกล้ชิด รวมถึง 3 หนุ่มสุดแซ่บ "เค-ก้อง-ภูมิ" หรือ KKP จากค่าย Grand Music ที่มาสร้างสีสันและความสนุกแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอลที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เช่น นุ่น ณัชชานันท์ จากเพจ English Afternoonz มาพร้อมเคล็ดลับในการเก่งภาษาอังกฤษ, เจมส์ ณกรณ์ แชมป์จากเวที Dance to you Seoul 2018 มาร่วมโชว์สเต็ปการเต้นที่สามารถสะกดคนได้ทั้งงาน พร้อมบอกเล่าประสบการณ์และสร้างกำลังใจให้แก่น้องๆ ที่สนใจการเต้น ภายในงานยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากบูธทีคิวเอ็ม และพันธมิตรบริษัทประกัน โดยมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 นี้ ยังคงเดินทางไปมอบความสนุกให้คนไทยอีก แต่จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเพจ TQM Insurance Broker ไว้ให้ดีนะครับ

11/02/2019

มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 4 ที่จังหวัดอุดรธานี

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 4 ซึ่งล่าสุดทีคิวเอ็มพร้อมพันธมิตรบริษัทประกัน ได้ขนขบวนแห่งความสุขโคจรไปที่จังหวัดอุดรธานี งานนี้ชาวอุดรฯ ได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมที่เสริฟให้ตลอดทั้งงาน อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราชื่อดังมากมาย นำทีมโดย พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ พรีเซ็นเตอร์ประกันมนุษย์เงินเดือน 'เจมส์ มาร์' ศิลปินลูกทุ่ง 'บอย พนมไพร , มิตร มิตรชัย และศิลปินกลุ่ม เคก้อง ภูมิ จากค่ายแกรนด์มิวสิค พร้อมด้วยการร่วมพูดคุยและค้นหาแรงบันดาลใจจากเหล่า Trendy Idol ชาวอุดร ไม่ว่าจะเป็นน้องแน็ท ศิริพงษ์ แชมป์จากรายการ the Voice kids , เชฟโจ้ จากร้านอาหารซาหมวยแอนด์ซัน, น้องแพรว ภัทรสุดา Idol สุดฮอตจากเมืองอุดร  โดยภายในงานยังมีบูธจากบริษัทประกันพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องประกัน รวมถึงกิจกรรมและเกมส์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ทั้งนี้ มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยังคงมีต่อเนื่องโดยได้กำหนดจัดครั้งต่อไปในวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซ่าศาลายา ชาวจังหวัดนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียงห้ามพลาด แล้วพบกันครับ

04/02/2019

ทีคิวเอ็มจัดวันเด็กแห่งชาติ TQM MAGIC DAY With Blue Beary เสกความฝัน ปันความสุข ปี 7 พร้อมแจกทุนการศึกษา

(12 ม.ค. 62) ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "TQM MAGIC DAY With Blue Beary" เสกความฝัน ปันความสุข ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน กล่าวว่า ภายใต้แนวคิดการจัดงาน เพื่อให้เป็นวันที่พิเศษอีกหนึ่งวันสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งในอนาคตจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติ จึงอยากส่งเสริมให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ แก่เด็กๆ เยาวชนต่อไป และยังได้มอบทุนการศึกษารวมมูลค่า 20,000 บาทด้วย โดยภายในพื้นที่สำนักงานใหญ่ที่จัดงาน ได้จัดให้มีซุ้มกิจกรรมเล่นเกมส์แบ่งเป็นฐานต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะให้เด็กได้เรียนรู้และเน้นความสนุกสนานพร้อมรับของรางวัล และจัดให้มีซุ้มอาหาร เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน และในปีนี้มีผู้ปกครองและเด็กเข้าร่วมงานกว่า 800 คน

18/01/2019

“เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝากบ้านไว้กับ...ประกัน”

ทีคิวเอ็มจับมือ 8 พันธมิตรประกันภัย จัดโปรดักท์ประกันภัยครบทุกความคุ้มครอง ภายใต้โครงการ “เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝากบ้านไว้กับ...ประกัน” ที่ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ให้ความคุ้มครองทั้งระยะสั้นและระยะยาว ให้คนไทยที่ออกเดินทางเที่ยวปีใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลือกช้อปได้อย่างจุใจ เพิ่มความสบายใจก่อนเดินทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด โบรคเกอร์ประกันภัยชั้นนำ เห็นความสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุจำนวนมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงเกิดเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ในวงการประกันภัย โดยจับมือกับ 8 พันธมิตรประกันภัยชั้นนำ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยวิวัฒน์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดเตรียมโปรดักส์ทั้ง ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงในการเดินทางท่องเที่ยววันหยุดยาว และโครงการนี้ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีคิวอาร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหาประกันภัยต่อและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรวมไปถึงนำเสนอการพัฒนาธุรกิจอย่างครบวงจร มาช่วยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยในครั้งนี้ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยครั้งนี้ มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย ที่คุ้มครอง ไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ความเสียหายจากน้ำ ภัยธรรมชาติ ฯลฯ รวมทั้ง ขยายความคุ้มครองการถูกขโมยงัดแงะ โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยทุนคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 700 บาท หรือหากมีประกันอัคคีภัยบ้านอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกซื้อประกันภัยทรัพย์สิน ที่คุ้มครองสิ่งของภายในบ้าน ที่มีทุนประกันให้เลือกสูงสุดถึง 500,000 บาท และประกันภัยการเดินทางที่มีให้เลือกทั้งแบบเดินในประเทศและต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และพิเศษสำหรับช่วงนี้คือประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+ และ 3+ ที่มีให้เลือกแบบทั้งระยะสั้น (30 วัน) และคุ้มครองเต็มปี ประกันภัยรถยนต์เสริม Motor Add On ที่ให้เงินชดเชยค่าเดินทางกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มีความคุ้มครองพิเศษ เช่น คุ้มครองอุบัติเหตุจากเข้าร่วมเทศกาลประจำปีสูงสุด 400,000 บาท   รวมถึงประกันแบบแพคเกจที่รวมเอา ความคุ้มครองสำหรับเทศกาลเดินทาง ที่รวมการประกันอุบัติเหตุเดินทาง การประกันภัยโจรกรรม และการประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย เอาไว้ในกรมธรรม์เดียวกัน ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 205 บาท สำหรับคุ้มครองการเดินทางภายใน 5 วัน ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในด้านวงการประกันภัยได้เห็นสถิติการเกิดอุบัติเหตุ มีประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวของทุกปี จึงเกิดความเป็นห่วง โดยเฉพาะทีคิวเอ็มได้พูดมาโดยตลอดว่า อยากเห็นคนไทยทำประกันภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่วงการประกันภัยได้ จับมือร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ในช่วงเดินทางท่องเที่ยวปีใหม่ ออกมาให้ผู้บริโภคได้ซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันภัยเดิมที่มีอยู่แล้ว เพื่อเพิ่ม ความสบายใจ ให้ท่องเที่ยวกันได้อย่างมีความสุขมากขึ้น”   ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ทีคิวเอ็มจึงได้จัดช่องทางการเลือกซื้อทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการประกันภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้ตลอดเวลา โดยตั้งเป้ายอดขายโครงการนี้ไว้ 200 ล้านบาท และที่สำคัญนอกจากได้รับบริการที่ดีจากพันธมิตรประกันภัยทุกรายแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับบริการเพิ่มเติมจากทีคิวเอ็มอีกด้วย” ทุกผลิตภัณฑ์ประกันภัยสามารถซื้อได้ที่ทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นในช่องทางไลน์ เฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ หรือเว็บไซต์ www.tqm.co.th และโทรศัพท์ 1737 ที่สำคัญให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และผู้บริโภคยังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเคลมประกัน ‘TQM Beside’ เพื่อให้เกิดความง่ายดายหากต้องเคลมประกันภัย รวมทั้งทุกกรมธรรม์ที่ซื้อในโครงการนี้ ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรถยนต์โตโยต้ายารีส รวม 2 คัน มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ทีคิวเอ็ม ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ  

26/12/2018

“ทีคิวเอ็ม” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือน ดึง “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รุกครองใจคนยุคใหม่

ผลสำรวจปัจจุบันพบว่า ปัจจัยที่มนุษย์เงินเดือนให้ความสำคัญและส่งผลต่อชีวิตประจำวันมากที่สุด คือ เวลา รายได้ และสวัสดิการ ล่าสุด “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” จึงเดินหน้ารุกตลาดตอกย้ำผู้นำที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน ผนึกกำลัง “กรุงเทพประกันภัย” ผู้นำประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย พัฒนาแผนประกันซีรีส์ใหม่สู่ตลาด ภายใต้ชื่อ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์ มาร์” รุกครองใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มนุษย์เงินเดือนยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างแท้จริง ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับไตรมาส 4 นี้ ประเดิมกลยุทธ์ด้วยการเปิดตัว “ประกันมนุษย์เงินเดือน” สู่ตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีทั้งหมด 6 โปรดักส์ซีรีย์ ประกอบด้วย ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health On Top, ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน, ประกันภัย Motor Add On, ประกันมะเร็ง และประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content หวังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้หลากหลายและครบถ้วนยิ่งขึ้น” “นอกจากความคุ้มครองผลประโยชน์ตามรูปแบบของกรมธรรม์แล้ว ยังมีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์มากขึ้น อาทิเช่น บริการขับรถรับ-ส่งทำธุระแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมบริการ พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย จากที่กล่าวมานี้ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้แน่นอน” ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากผลการสำรวจพฤติกรรมของมนุษย์เงินเดือนสะท้อนสภาพปัญหาหลายมิติ ชีวิตประจำวันจะหมดเวลาไปกับการทำงานและการเดินทาง จึงทำให้มีเวลาส่วนตัวน้อย แต่มีรายได้จำกัด รายจ่ายเพิ่มตามค่าครองชีพที่สูงขึ้น สวัสดิการด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาลที่ยังไม่ครอบคลุมเพียงพอกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ประกอบกับความสำเร็จอย่างมากกับประกันมนุษย์เงินเดือนซึ่งมุ่งเน้นไปที่ประกันภัยรถยนต์เป็นหลักในซีซั่นแรก จึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดในเซกเมนต์นี้ ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดพัฒนาแผนประกันมนุษย์เงินเดือนอีกครั้ง โดยนำประสบการณ์จากงานขายในซีซั่นแรกที่เข้าถึง และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ไม่ใช่เพียงประกันรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีความต้องการด้านอื่นด้วย ถือเป็นโจทย์ความท้าทายใหม่สู่การออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนมากยิ่งขึ้น” ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศทั้งราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน จึงได้วางแนวทางการขายไว้หลากหลาย ได้แก่ Tele Sale ซึ่งยังถือเป็นช่องทางหลักแบบ Face to Face กับสาขาและศูนย์ประสานงานทั่วประเทศ และอีกช่องทางใหม่ที่เราไม่หยุดพัฒนาก็คือ ช่องทางดิจิทัล ทั้ง เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และไลน์ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ เพื่อให้ประกันมนุษย์เงินเดือนครองใจผู้บริโภคที่เป็นมนุษย์เงินเดือน และเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้มากยิ่งขึ้น” “เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเป็นมนุษย์เงินเดือนต้องเจออะไรมากมาย แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนจึงถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรางวัลของการทุ่มเทแก่ยอดมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ โดยวางแผนการตลาดอย่างเต็มรูปแบบพร้อมผสานรวมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แน่นอนว่าการทำตลาดครั้งนี้ไม่เพียงย้ำภาพผู้นำที่เข้าใจเทรนด์ตลาดแต่ยังเน้นกลยุทธ์การตลาดที่ครบเครื่อง ตั้งแต่โปรดักส์ใหม่เพิ่มความหลากหลายให้กับผู้บริโภค ปลุกกระแสด้วยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างความสำเร็จมุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนัก มาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและผู้บริโภค และยังรุกต่อด้วยการทำซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เพื่อดึงดูดความสนใจและสื่อสารออกไปในวงกว้างยิ่งขึ้น” สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เน้นการตีแผ่ไลฟ์สไตล์ความเป็นมนุษย์เงินเดือนที่แท้จริงในยุคนี้ แต่ท้ายสุดของเนื้อเรื่องทุกตอนจะสะท้อนมุมมองดี ๆ ของมนุษย์เงินเดือน และรางวัลแห่งการทุ่มเทก็คือ ประกันมนุษย์เงินเดือน เผยแพร่ทั่วประเทศผ่านช่องทางหลักทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ อาทิ TQM Insurance Broker Facebook, Line Official, Youtube และ Website ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงทุกจุดเช็คอินของเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือน หวังให้ประกันมนุษย์เงินเดือนเป็นตัวช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ดีขึ้น และมีความสุขในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น สำหรับประกันมนุษย์เงินเดือน รับประกันภัยโดย กรุงเทพประกันภัย ซื้อได้ที่ “ทีคิวเอ็ม” เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิกที่ www.tqm.co.th หรือ โทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง #ยอดมนุษย์เงินเดือน #รางวัลแด่มนุษย์เงินเดือน  

17/10/2018