ข่าวจาก TQM

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ลำดับที่ 4 จากซ้าย) บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวโปรดักท์ประกัน ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก และโรคร้ายที่เกิดจากยุง หวังกระตุ้นคนไทยเตรียมความพร้อมรับมือ กับสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่และไข้เลือดออกที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวัง พร้อมดึง ‘เปิ้ล นาคร ศิลาชัย’ และครอบครัว ร่วมรณรงค์ในแคมเปญพิเศษนี้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคร้าย สำหรับประกันไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออกและโรคร้ายที่เกิดจากยุง TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแพคเก็จให้เลือกความคุ้มครองหลายรูปแบบด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 200 บาท ให้คุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท สามารถซื้อผ่านออนไลน์บนแพลตฟอร์ม TQM 24 Smart Services ที่ Line TQM Insurance Broker คลิก (https://lin.ee/36WqybQ) หรือFacebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th และสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง  

26/05/2020

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ”

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน เคาะเบี้ยสุดคุ้มรับวันแรงงาน      บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM)  ร่วมกับ   บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI)      เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์  มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลงจากพิษไวรัสโควิด-19 พร้อมออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมเข้าถึงอินไซด์ตลาดแรงงาน ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพและการเงิน เคาะเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ พร้อมผ่อนจ่ายได้สูงสุด10 เดือน เพื่อเอาใจคนทำงาน เดินการตลาดเชิงรุกในยุคโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) ซื้อประกันผ่านออนไลน์ TQM 24 Smart Services ตามแนวคิด “ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย แม้ในยามวิกฤตยังมีหลักประกันให้เบาใจ  ชูโปรดักท์ประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มนุษย์ทำงานทุกกลุ่ม ครบทุกด้านของชีวิต การออกโปรดักซ์ซีรีย์ประกันเบาใจครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 100 ล้านบาท พร้อมดึงเจมส์ มาร์ เป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์          ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้างโดยเฉพาะในตลาดแรงงาน ล่าสุดพบจำนวนผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออกโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์ ‘ประกันเบาใจ’ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต นี่คือโจทย์สำคัญที่ทำให้มีประกันมนุษย์เงินเดือน   และประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ เพื่อใหมีหลักประกันให้ชีวิตของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล”        ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’  เป็นการต่อยอดจากโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนที่กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน ประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์จึงมีความคุ้มครองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult  เบี้ยประกันภัยไม่แพง  ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”          ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ในการเดินหน้าการตลาดโปรดักซ์ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยกลยุทธ์ช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก https://lin.ee/36WqybQ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน        “ครั้งนี้ TQMได้ให้ เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของประกันมนุษย์เงินเดือนมาเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนมาบอกสิทธิพิเศษเพิ่มของประกันมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้  และเจมส์ยังเป็นตัวแทนของมนุษย์ฟรีแลนซ์ที่จะเล่าถึงชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ว่ามีปัจจัยเสี่ยงอะไรและการลดความเสี่ยงด้วยประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างไร        นอกจากนี้ TQM มีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่แข็งแกร่งของ TQM ประกอบกับความคุ้มครอง  และสิทธิประโยชน์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ จะทำให้ประกันซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั้งมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างแน่นอน” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

28/04/2020

TQM ยกระดับบริการด้วย “TQM 24 Smart Services” มั่นใจ เลือก-ซื้อ-จ่าย-เคลม-รับบริการ พร้อมเปิดตัว Tele Health Consult บริการปรึกษาสุขภาพ ผ่าน LINE TQM Insurance Broker

.videoWrapper { position: relative; padding-bottom: 56.25%; /* 16:9 */ padding-top: 25px; height: 0; } .videoWrapper iframe { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; } บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการอื่นๆ จากบริษัทประกันกว่า 40 บริษัท ได้แบบครบจบที่เดียว ผ่านช่องทางLINE TQM Insurance Broker ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุค Social Distancing ผนึกบริการ Omni channel ทั้งแชทและโทรคุยกับพนักงานเรียลไทม์ 24 ชม. พร้อมเสริมบริการ Tele Health Consult ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่าน “TQM 24 Smart Services” เผยหลังออกโปรดักท์ประกันโควิดมีลูกค้าซื้อประกันแล้วกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ กว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก้าวสู่มิติใหม่ปลดล็อกการขายและบริการแบบเดิม ๆ ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า TQM มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การวางกลยุทธ์ TQM Digital โดยพัฒนาช่องทาง Real-time Chat Bot ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันผ่านการแชทกับระบบอัตโนมัติ หรือ Bot ได้ 24 ชั่วโมง และยังริเริ่มพัฒนาระบบการซื้อประกันเป็นของขวัญให้ตนเองหรือคนรัก ผ่านระบบ Insurance Gifts ในแพลตฟอร์มไลน์และเว็บไซต์ “จากการเดินหน้าทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อประกันโควิดกับ TQM  ผ่านแพลตฟอร์ม TQM Digital ‘Line Facebook และwebsite’ ซึ่งเป็นยอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่สูงมาก จึงเป็นแนวทางที่นำมาต่อยอดพัฒนาบริการใหม่ ‘TQM 24 Smart Services’ บน Line TQM Insurance Broker https://lin.ee/36WqybQ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุดในปัจจุบัน โดย TQM 24 Smart Services เป็นบริการที่ผสมผสานงานออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าจะแชทกับ Bot แชทกับพนักงาน หรือโทรคุย พร้อมช่องทางการชำระเงินให้ลูกค้าได้เลือกทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงบริการหลังการขาย ทั้งเช็คกรมธรรม์ แจ้งเคลมได้ทุกประกันที่ซื้อกับ TQM  ค้นหาอู่ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ บริการนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในช่วง Social Distancing ได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง แม้ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ TQM ไม่หยุดเว้นระยะการให้บริการลูกค้า” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในบริการของ TQM ได้ เพราะ TQM อยู่กับคนไทยมามากกว่า 60 ปี  สำหรับงานขาย TQM เป็นศูนย์รวมด้านผลิตภัณฑ์ประกันจากพันธมิตรกว่า 40 บริษัทประกันชั้นนำ มีทีมพัฒนาโปรดักท์ที่ใช้ Big Data มาวิเคราะห์ในการพัฒนาโปรดักท์ให้ลูกค้าได้เลือกหลายรูปแบบ และมีประกันแบบ Exclusive ที่ขายเฉพาะ TQM เท่านั้น ทั้งประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันโควิด ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันชีวิต โดยล่าสุด TQM ได้ออกแบบโปรดักท์พิเศษ ‘ประกันไข้หวัดใหญ่และโรคที่เกิดจากยุง’ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของโรคที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวังคือ โรคไข้เลือดออกและโรคไข้หวัดใหญ่ โดยจากสถิติเมื่อปี 2562 ไทยพบผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกกว่า 1 แสนราย และโรคไข้หวัดใหญ่ กว่า 3 แสนราย ด้วยความตระหนักต่อความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคนไทย TQM ได้ร่วมกับบริษัทประกัน ออกแบบความคุ้มครองที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่คุ้มครองถึง 2 โรคคือ โรคที่มีสาเหตุมาจากยุง ได้แก่ ไข้เลือดออก ไวรัสซิกา ไข้สมองอักเสบ เจอี ชิคุนกุนยา และไข้จับสั่น (Malaria) และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A B C เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท คลิกดูรายละเอียดได้ที่   https://bit.ly/2VjJ4IF พร้อมเปิดตัวบริการเสริม Tele Health Consult  ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ประกันเจ้าแรกของประเทศที่ให้บริการนี้ โดยเป็นบริการให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์กว่า 400 คน ที่จะให้การวินิจฉัยอาการได้ในเบื้องต้น ทำให้ผู้รับบริการบางรายไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยในระยะแรกจะเปิดให้บริการ Tele Health Consult  ผ่าน TQM 24 Smart Services กับลูกค้าที่ซื้อประกันโควิดได้ปรึกษาเรื่องโควิดฟรี และมีแคมเปญพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพในช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคมนี้ จะได้รับบริการปรึกษาด้านสุขภาพอื่น ๆ ฟรีเช่นกัน   อนึ่ง ลูกค้ายังสามารถเข้ามาสอบถามและซื้อประกันกับ TQM บนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้ทั้ง Facebook https://www.facebook.com/TqmBroker/ เว็บไซต์ www.tqm.co.th และ Application TQM Beside http://onelink.to/tqmbeside และโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง #TQM24 #TQM24Smartservices #LineTQMInsuranceBroker

19/04/2020

TQM โชว์กำไรปี 62 เพิ่มขึ้นกว่า 25% ปักธงผู้นำ Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้า 5 ปี เบี้ย 50,000 ล้านบาท

TQM โชว์กำไรปี 62 เพิ่มขึ้นกว่า 25% ปักธงผู้นำ Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้า 5 ปี เบี้ย 50,000 ล้านบาท   บมจ. ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM เผยผลประกอบการประจำปี 2562 โชว์ผลงานด้วยกำไรมากกว่า 507 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 25.5 เบี้ยประกันทะลุเป้าอยู่ที่ 12,795 ล้านบาท เดินเกมรุกแผน กลยุทธ์ปี 2563 ตั้งเป้ารวม 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 17.2 % พร้อมปักธงมุ่งเป็น Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้าภายใน 5 ปี ยอดขายทะยานสู่ 50,000 ล้านบาท และยืนหนึ่งโบรคเกอร์ประกันที่มีการใช้ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและบริหารต้นทุนค่าใช้จ่าย ติดอาวุธพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร ผ่านโครงการทรานส์ฟอร์เมชั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 5G ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ TQM ได้มีการเติบโตจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต รวมถึงการให้บริการในด้านต่าง ๆ ในทุกช่องทาง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างหลากหลายและตรงจุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการพัฒนาขีดความสามารถใหม่ ๆ ผ่านโครงการทรานส์ฟอร์มนั้น TQM ได้นำขีดความสามารถดังกล่าวมาใช้ในเชิงรุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงการดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรในการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในระยะยาว สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2562 บริษัทฯมีรายได้รวม 2,783.8 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.2% โดยเป็นรายได้จากการให้บริการ เป็นจำนวน 2,711.5 ล้านบาท และรายได้จากดอกเบี้ยและผลตอบแทนจากเงินลงทุน 72.3 ล้านบาท ภายใต้การบริหารจัดการการทำงานและควบคุมค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้บริษัทฯกำไรเพิ่มสูงขึ้น โดยกำไรขั้นต้นอยู่ที่ 1,297.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 83.9 ล้านบาท คิดเป็น 6.9% ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่ 507.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 103.0 ล้านบาท คิดเป็น 25.5% ทั้งนี้ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 มีมติจ่ายเงินปันผล 1.10 บาทต่อหุ้น ซึ่งกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นได้รับสิทธิ (XD) วันที่ 16 มีนาคม 2563 และจ่ายเงินปันผลในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563   “ในปี 2563 นี้ แม้เปิดไตรมาส 1 ที่ภาวะเศรษฐกิจของประเทศได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกหรือการเผชิญกับโรคระบาด ซึ่งทำให้หลายภาคส่วนเกิดความกังวลกับผลกระทบที่เกิดขึ้น แต่สำหรับ TQM ตลาดหลัก 90% ยังคงเป็นประกันวินาศภัย เช่น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยบ้าน ประกันกลุ่มองค์กร ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้ในทุกสภาวการณ์ ขณะที่ภาวะโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน TQM ได้เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยไวรัสโคโรนาร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกัน เพื่อช่วยเหลือให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองในภาวะความเสี่ยงแบบนี้ได้ทันท่วงที ด้วยการซื้อผ่าน TQM Insurance Gifts ที่ TQM พัฒนาขึ้นเป็นเจ้าแรก ซึ่งเป็นช่องทางขายดิจิทัลที่ง่ายและสะดวก สร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคและสนับสนุนงานขายที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เราเข้าสู่กระบวนการทรานส์ฟอร์มในหลายโครงการเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ TQM ได้ปรับตัวและก้าวสู่การเป็นผู้นำดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์อย่างเต็มรูปแบบ โดยได้นำแผนงานต่าง ๆ จากโครงการมาดำเนินการจนสามารถสร้างรายได้ให้บริษัท และพร้อมที่จะยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากลยิ่งขึ้น ด้วยการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์แห่งภูมิภาค (Digital Insurance Broker in Region) โดยการขยายตลาดไปสู่ประเทศที่มีกำลังซื้อและมีความเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้เริ่มมีการสำรวจตลาดและความเป็นไปได้ในธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV ไปบ้างแล้ว” สำหรับแผนการดำเนินงานของ TQM ในปี 2563 ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นการมอบประสบการณ์ที่ใหม่และแตกต่างให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล และยังคงรักษาฐานตลาดเดิมของ TQM ไว้ทั้งในส่วนงาน Tele Sale งานขาย Face to Face งานขายต่างจังหวัดและลูกค้าองค์กร รวมทั้งกลุ่มบริษัทในเครือ เช่น บริษัท ที เจ เอ็น อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่มุ่งเน้นขยายตลาดดีลเลอร์และนายหน้าอิสระที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีช่วยสนับสนุนในการขยายงานขายและ งานบริการลูกค้า ทั้งนี้ TQM ได้นำขีดความสามารถจากโครงการทรานส์ฟอร์เมชั่นต่าง ๆ ของปีก่อนมาปรับใช้เชิงรุก ภายใต้การขับเคลื่อนด้วย 6 กลยุทธ์หลักคือ 1. การเติบโตจากทุกช่องทางในทุก Platform 2. การ Co-Partner Ship 3. การควบรวมและการซื้อกิจการ (Mergers and Acquisitions: M&A) 4. การขยาดตลาดไปต่างประเทศ 5. การเพิ่มยอดขายด้วย Cross-selling 6. ใช้ดิจิทัลเป็นปัจจัยสนับสนุนและขับเคลื่อนองค์กร ทั้งนี้การขับเคลื่อนโดยกลยุทธ์ Digital Strategy เพื่อการก้าวไปสู่การเป็น Number 1 Digital Insurance Broker in Regional   อย่างไรก็ตามหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ TQM ยังคงเน้นงานบริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุดภายใต้สโลแกน “TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ” ดร.นภัสนันท์กล่าวทิ้งท้าย  

28/02/2020

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน และดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เข้าพบ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท. พัฒนาวุธ อังคะนาวิน ผบช.สงป. พล.ต.ต.หญิง อรวรรณ หว้ามุกข์ ผบก.กง. พล.ต.ต. สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผบก.สก. เพื่อมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมอบให้เจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิต รายละ 100,000 บาท ผู้บาดเจ็บ รายละ 20,000 บาท รวมยอดเงินช่วยเหลือ จำนวน 520,000 บาท ทั้งนี้ ทีคิวเอ็มขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นและขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละเพื่อปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้จนสถานการณ์คลี่คลายได้ในที่สุด  

17/02/2020

สร้างมิติใหม่ TQM ปิ๊งไอเดีย Insurance Gifts มอบประกันเป็นของขวัญแทนใจ ปล่อยแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก” รับวาเลนไทน์ ซื้อง่าย..แค่คลิก

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM สร้างมิติใหม่เขย่าวงการประกันต้นปีหนูทอง ปิ้งไอเดีย ชูแนวคิด ‘ส่งมอบความห่วงใย ด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ชวนพันธมิตรธุรกิจประกันร่วมแคมเปญ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ชูระบบการขายแบบใหม่ ‘Insurance Gifts ของขวัญจากความห่วงใย’ ซื้อประกันภัยได้ง่าย แค่คลิกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ InsurTechพร้อมเดินเกมการตลาดเชิงรุก ดึงคู่จิ้น “โบว์ - มิกค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์ “มากกว่าคำว่ารัก” เจาะใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่เข้าสู่ช่วงวันเวลาแห่งความพิเศษ อาทิ วันวาเลนไทน์ วันเกิด วันปีใหม่ วันครบรอบแต่งงาน ฯลฯ คนส่วนใหญ่จะถ่ายทอดและแสดงออกถึงคนที่รักด้วยของขวัญพิเศษที่มีคุณค่า เป็นตัวแทนความรักความห่วงใยของผู้ให้ โดยจะต้องเป็นของที่ถูกคัดสรรแล้วว่าดีที่สุดและถูกใจคนรักมากที่สุด จึงเป็นที่มาของแนวคิด “ส่งมอบความห่วงใย ด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก” ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยมาพัฒนาเป็นของขวัญเพื่อเป็นตัวแทนความห่วงใยที่คนทั่วไปสามารถซื้อและส่งมอบให้คนรัก และนับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการประกันภัย ของเมืองไทย “ ทีคิวเอ็มต้องการสื่อสารให้คนเปลี่ยนมุมมองใหม่ เราอยากทำให้ประกันภัยกลายเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานได้จริง มีประโยชน์กับบุคคลอันเป็นที่รัก และสามารถส่งมอบให้กันได้ในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะวันพิเศษในช่วงต่าง ๆ เพราะทุกคนไม่สามารถอยู่กับคนที่เรารักเพื่อปกป้องและดูแลเขาได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะดีกว่าหากเราส่งมอบประกันเป็นของขวัญ เป็นหลักประกันให้คนที่เรารักได้อุ่นใจเสมอ ทีคิวเอ็มหวังว่าประกันจะเป็นของขวัญอีกหนึ่งอย่างที่คนจะนึกถึง เมื่อต้องมอบของขวัญให้คนที่คุณรักในแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” จะถูกนำมาขายผ่านระบบการขายประกันออนไลน์แบบใหม่ที่ชื่อว่า “Insurance Gifts ของขวัญจากความห่วงใย” ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ลูกค้าสามารถซื้อประกันให้คนรักแบบง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของทีคิวเอ็ม ทั้งเฟซบุก ไลน์ และเว็บไซต์ ซื้อและส่งให้ผู้รับได้ทันทีเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน InsureTech ของทีคิวเอ็ม โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่ม โดยแบ่งออกเป็น กลุ่มคู่รักหนุ่มสาว ความรักแบบครอบครัว ความรักแบบไม่จำกัดเพศ (LGBT) และความรักที่อยู่ในรูปแบบที่ไม่ใช่เพียงคนรัก สำหรับแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ได้ดึงเอา 2 นักแสดงคู่จิ้นกระแสแรง “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และใช้กลยุทธ์ Music Marketing เปิดตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์ “มากกว่าคำว่ารัก” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวความรักความห่วงใยด้วยการใช้ประกันภัยเป็นของขวัญแทนคำว่ารักและสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้าง โดยสามารถติดตามรับชมได้ทางช่องทาง Youtube TQM Insurance Broker พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” เริ่มให้เลือกซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนรักได้แล้ววันนี้ ผ่านการขายในระบบ Insurance Gifts ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อได้ง่ายๆ เบี้ยประกันภัยราคาเบา ๆ อาทิ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยไวรัสโคโรนา ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และโดยมีพันธมิตรบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมแคมเปญ 10 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จํากัด (มหาชน) บริษัท สินมั่นคง จำกัด (มหาชน) บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จํากัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คลิกซื้อเพื่อส่งเป็นของขวัญแทนใจได้ง่ายๆ ทาง Line TQM Insurance Broker/ Facebook TQM Insurance Broker /IG TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือหากสะดวกช่องทางออฟไลน์สามารถซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง #มากกว่าคำว่ารัก #InsuranceGifts  

17/02/2020

ทีคิวเอ็มผนึกอาคเนย์ ลุยขยายช่องทางธุรกิจ ปี ’63 พร้อมบุกตลาดประกันชีวิต-วินาศภัยแบบเต็มสูบ

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (ทีคิวเอ็ม) จับมือ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เดินหน้าขยายช่องทางธุรกิจ บุกตลาดประกันชีวิตและประกันภัย พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ประเดิมไตรมาสแรก “ทีคิวเอ็ม-อาคเนย์ไลฟ์โปรเจคท์” เป็นโครงการในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์  ประกันชีวิตด้วยแพคเก็จที่คุ้มค่าเข้าถึงง่ายเสิร์ฟกลุ่มลูกค้าในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และประกันภัย “SME ขวัญใจร้านค้า” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการ SME ธุรกิจขนาดย่อม และร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศ มั่นใจด้วยช่องทางการขายและบริการแบบ One-Stop-Service จะสามารถเข้าถึงและขยายฐานลูกค้า ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน และ ทีคิวเอ็มเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันมายาวนาน โดยที่ผ่านมามีการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกัน ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการของลูกค้า จึงเป็นที่มาของการวางกลยุทธ์ร่วมกันอีกในครั้งนี้ โดยการขยายช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยจะรุกทั้งในส่วนของตลาดประกันชีวิตและประกันวินาศภัย ทั้งนี้ ในไตรมาสแรกได้วางไว้ 2 โปรเจคท์ ได้แก่ “ทีคิวเอ็ม-อาคเนย์ไลฟ์โปรเจคท์” เป็นโครงการที่นำเสนอโปรดักท์ประกันชีวิต เพื่อให้บริการฐานลูกค้าในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ ประกันภัย “SME ขวัญใจร้านค้า” ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มุ่งเน้นเจาะลูกค้าราย Segment ที่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการ SME ซึ่งหมายรวมถึงผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยที่มีอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ “จุดแข็งของทีคิวเอ็มคือ เราเป็นบริษัทที่มีธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ นั่นคือมีการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกัน ซึ่งเป็นการคิดค้นร่วมกันโดยใช้ความต้องการของลูกค้าเป็นหลักและมีการแบ่งกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน ตลอดไปจนถึงช่องทางการขายที่ครอบคลุมทุกกลุ่ม ในขณะที่อาคเนย์เป็นกลุ่มบริษัทประกันที่มีผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองมีความชัดเจนและแตกต่างจากท้องตลาด อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ “SME ขวัญใจร้านค้า” ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ร้านค้าส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ามีประกันประเภทนี้ อีกทั้งไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน ดังนั้น ทีคิวเอ็มและอาคเนย์จึงจัดความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย และเบี้ยประกันภัยไม่แพง เพื่อให้เข้ากับร้านค้ารายย่อยให้มากที่สุด โดยร้านค้าสามารถเลือกทุนประกันในแต่ละหมวดให้เหมาะสมกับธุรกิจได้เอง” ด้านคุณภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อาคเนย์ประกันชีวิตมีความพร้อมในการมอบความคุ้มครองให้แก่ลูกค้า โดยได้ออกแบบความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันได้ง่ายและคุ้มค่า ครอบคลุมทุกช่วงอายุด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเป็นพิเศษเพื่อลูกค้า คือ ประกันประเภทสะสมทรัพย์ มีทั้งระยะสั้น และระยะยาว ประกอบด้วย เซฟวิ่ง ซูเปอร์โฟร์ 10/4 และอาคเนย์ชิล ชัวร์ 20/10 เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกวางแผนการออมที่ช่วยเติมเต็มความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้อย่างลงตัว ตามความต้องการของลูกค้า ประกันประเภทตลอดชีพ ชำระเบี้ยไม่มาก แต่คุ้มครองสูง กับแบบประกัน ทรัพย์มั่นคงพิเศษ  2489-R ประกันสุขภาพทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ กับ แบบประกันสไมล์ คิดส์ และ อาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค เอาใจสังคมผู้สูงอายุ กับแบบประกันซิมเปิ้ล ซีเนียร์ 90/15 เป็นประกันสะสมทรัพย์ที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ คุณจิรวุฒิ บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อาคเนย์ เป็นผู้ให้การประกัน และการเงินแบบครบวงจร เราจึงได้ออกแคมเปญ ประกันภัย SME ขวัญใจร้านค้า เพื่อมอบความคุ้มครองที่ครบวงจร ทั้งคุ้มครองร้าน คุ้มครองภัยธรรมชาติ คุ้มครองสินค้า คุ้มครองเงิน และ การโจรกรรม พร้อมคุ้มครองคุณ เพื่อให้เจ้าของร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านชำ หรือ SME ทั่วประเทศ มีความมั่นใจ มั่นคง และลดความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจ ซึ่งมีถึง 8 แผนความคุ้มครองให้เจ้าของร้านค้า หรือ SME เช่น ร้านขายของชำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย ร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และคลินิก เป็นต้น ซึ่งเลือกความคุ้มครองได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ทางอาคเนย์ยังมีความคุ้มครองอื่นๆ ที่จะช่วยลดความเสี่ยงไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ หรือรถส่งสินค้า ประกันการขนส่ง (Carrier)” ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่า การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันและส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงระบบการประกันเพื่อเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงนั้นเป็นเรื่องสำคัญ โดยจากความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทีคิวเอ็มได้วางแผนการตลาดเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและครบวงจร โดยในส่วนของประกันภัย SME ขวัญใจร้านค้า จะใช้ช่องทางการขายผ่านฝ่ายขายงานกลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ และสำหรับประกันชีวิต ทีคิวเอ็มจะเข้าไปขายในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดยในเฟสแรกได้นำร่องในบิ๊กซี 10 สาขา และตั้งเป้ากระจายให้ครบในระยะต่อไป ทั้งนี้ จุดแข็งของงานขายทีคิวเอ็มคือ พนักงานได้มีโอกาสพบปะลูกค้าเป็นประจำ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าถึงลูกค้าทั้งในกลุ่มผู้ประกอบการ SME กลุ่มธุรกิจขนาดย่อม ร้านค้า และลูกค้ารายย่อยตามต่างจังหวัด ซึ่งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการขายแบบ Face to Face ขณะที่ลูกค้ากลุ่มกรุงเทพและพื้นที่เขตเมือง เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สังคมคนเมืองเรามีบริการให้ข้อมูลและโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Facebook / Line Official TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือบริการสายด่วน 1737 ที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ  “ทีคิวเอ็มมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่มมาโดยตลอด และความร่วมมือกับอาคเนย์ในครั้งนี้ถือเป็นช่องทางการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยเน้นผลิตภัณฑ์พิเศษที่คัดมาเฉพาะและให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย และเป็นการพัฒนาร่วมกันกับพันธมิตรประกันที่มีศักยภาพและเป็นกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่งของประเทศ” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมมือทางธุรกิจในลักษณะของพันธมิตรธุรกิจ (Strategic Partners) อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน จึงได้เพิ่มสัดส่วนการลงทุนในหุ้นของบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มจากที่ ถือหุ้นอยู่แล้ว เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกันมากขึ้นในอนาคต

22/01/2020

TQM-BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ”เพื่ออนาคตที่ดี เขย่าตลาดส่งท้ายปี

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI) คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ เพนพอยท์ กลุ่มมนุษย์เงินเดือน ตอกย้ำผู้นำตลาดแบบครบทุกเรื่องเข้าใจทุกอินไซด์คนทำงานด้วยการวางโปรดักท์ที่คลอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด คุ้มครองทุกก้าวความสำเร็จให้เรื่อง เงิน - รถ – บ้าน - สุขภาพ – การเดินทาง ได้ ‘เจมส์ มาร์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด กระตุ้นยอดขายปลายปี 2562 พร้อมเดินเกมเปิดการขายเชิงรุกทั้งช่องทางดิจิทัล Tele sale และ Face to Face เต็มที่   ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยนับเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือน มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยที่ผ่านมาทั้ง 2 บริษัทได้มุ่งออกแบบและพัฒนาโปรดักท์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง และได้เดินหน้าทำตลาดเชิงรุกด้วยการเปิดตัว“เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้ามาช่วยสร้างกระแสการรับรู้ ช่วยถ่ายทอดรายละเอียด ความคุ้มครองให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายและน่าสนใจยิ่งขึ้น ส่งผลให้ประกันมนุษย์เงินเดือนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก   อย่างไรก็ดีล่าสุด TQM และ BKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกัน โดยการเปิดตัวประกัน มนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” สำหรับคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน ไม่ต้องกังวลว่าเงินเดือนจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ Pain point กลุ่มเป้าหมาย โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายระหว่าง 25-55 ปี ซึ่งมีหลายเจนเนอร์เรชั่น หลากหลายไลฟ์สไตล์ พบว่า คนกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความใฝ่ฝันที่อยากมีอนาคตที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บไว้ใช้หลังเกษียณ แต่ Pain point ที่ส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ คือค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมาและคาดว่าช่วยผลักดันรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันในตลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้ง ในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ แต่จะเป็นการทำการตลาดเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือนำเสนอโปรดักท์บางประเภทเท่านั้น ขณะที่ TQM และ BKI เป็นรายเดียวในตลาดที่ออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ประกันมนุษย์เงินเดือนครบทุกความต้องการครอบคลุม ทุก เจนเนอร์เรชั่น รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5. ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย “เพราะเราเข้าใจว่าในทุกวันของชีวิตมนุษย์เงินเดือนต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบตัวและอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งที่เป็นปัจจัยภายนอกและภายในร่างกาย ทั้งในวันทำงานและวันหยุด ดังนั้น คอนเซ็ปต์ประกันมนุษย์เงินเดือนในซีรีย์ใหม่นี้เราจึงตั้งใจออกแบบความคุ้มครองที่เอาใจคนวัยทำงานมากขึ้นครบ ทุกฟังก์ชั่น Work, Play, Pause ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน สร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ เพื่อให้ประกันได้อยู่เคียงข้างกับมนุษย์เงินเดือนในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ด้วยโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตให้ เงิน - รถ – บ้าน - สุขภาพ – การเดินทางยังอยู่กับคุณเสมอ”   ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมีอยู่ทั่วประเทศและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การวางแนวทางการขายจึงต้องให้คลอบคลุมและเข้าถึงมากที่สุดแบ่งเป็นช่องทางดิจิทัลทั้ง เฟซบุ๊ก/ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th นอกจากนี้ยังคงมีช่องทางขายผ่าน Tele sale โทร. 1737 ซึ่งเป็นช่องทางหลักของ TQM ขณะที่ลูกค้าต่างจังหวัดจะใช้การขายแบบ Face to Face ผ่าน 95 สาขา ทั่วประเทศของ TQM   “เรามั่นใจว่าประกันมนุษย์เงินเดือนในปีนี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเข้าใจจริงและเข้าใจครบว่า มนุษย์เงินเดือนไม่ได้มีแค่เรื่องการคุ้มครองชีวิตหรือสุขภาพเท่านั้น แต่เราดูแลครบ 360 องศา ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ถูกใจลูกค้า แผนการตลาดที่มาอย่างเต็มรูปแบบผสานรวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ปีนี้เลือก “เจมส์ มาร์” เป็น พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพราะมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงานและที่สำคัญเข้าถึงกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ” เพื่อสื่อสารไปยังมนุษย์เงินเดือนผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย    สำหรับแคมเปญพิเศษของประกันมนุษย์เงินเดือนเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่นนี้ เมื่อซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน Health On Top รับฟรี นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน เบี้ยประกันตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี เสื้อมนุษย์เงินเดือน เริ่มวันนี้ - 31 มกราคม 2653 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด    

04/12/2019