ข่าวจาก TQM

TQM คว้า 3 รางวัลใหญ่ นายหน้าประกันภัย นายหน้าประกันชีวิตดีเด่น พร้อมรางวัล ส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ปี 63

  ทีคิวเอ็ม ผู้นำที่ปรึกษาด้านประกันภัยรายใหญ่ของไทย เข้ารับรางวัลในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่น ครบวงจร (Prime Minister's Insurance Awards) ประจำปี 2563 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัล โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น" และ บริษัท ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล "นายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น" พร้อมรับอีก 1 รางวัลคือ “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น” เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63

15/10/2020

TQM ผนึก FSMARTรุกไมโครอินชัวรันส์ ขายประกันหลักร้อยผ่าน“ตู้บุญเติม”

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ในนาม “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” ผนึกความร่วมมือ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส รุกไมโครอินชัวรันส์ เปิดขายประกันหลักร้อยพร้อมชำระเบี้ย ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ มั่นใจเป็นอีกช่องทางเพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงประกัน พร้อมต่อจิ๊กซอว์หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 ของ TQM โตตามเป้า 15,000 ล้านบาท ตั้งเป้า 1 ล้านกรมธรรม์ต่อปี ด้าน FSMART คาดช่วยดันยอดการใช้งานหน้าตู้บุญเติมเพิ่มเติมจาก 1.6 ล้านครั้งต่อวันในปัจจุบัน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ผู้นำด้านที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน กล่าวว่า TQM ในนาม บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำนายหน้าประกันภัยของไทย ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เจ้าของ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” รุกตลาด “ไมโครอินชัวรันส์” เปิดขายประกันภัยหลักร้อยบาท พร้อมบริการชำระเงินค่าเบี้ยประกัน ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงประกันภัยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด “ปัจจุบันในประเทศไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร TQM ในฐานะผู้นำด้านประกันภัย จึงมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมผลักดันคนไทยให้มีโอกาสได้เข้าถึงประกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ดร.อัญชลิน กล่าว ด้าน นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยตู้อัตโนมัติ “บุญเติม” กล่าวว่า ความร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้าตู้บุญเติมกว่า 22 ล้านเลขหมาย สามารถเข้าถึงประกันภัย ผ่านช่องทางการบริการที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยจำนวนตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับชุมชน อำเภอ ไปจนถึงระดับจังหวัด “บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ TQM เลือกตู้บุญเติมเป็นหนึ่งช่องทางเข้าถึงการประกันภัยของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มบริการใหม่ภายในตู้บุญเติมให้ครบวงจรครอบคลุมความต้องการลูกค้ามากขึ้น ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆ ของทั้ง 2 บริษัท และมั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน” นายพงษ์ชัย กล่าว ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ TQM ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม และเริ่มเปิดขายทั่วประเทศ โดยในเฟสแรกจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า ภายใต้ราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนัก จึงง่ายต่อการตัดสินใจ โดยหากลูกค้าที่ซื้อประกันกับ TQM ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมไปแล้ว สามารถรับบริการหลังการขาย ปรึกษาเรื่องการเคลมประกัน และข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่บริการสายด่วน TQM 1737 หรือ www.tqm.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นอีกช่องทางขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ต่อจิ๊กซอว์สร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 เติบโตตามเป้า 15,000 ล้านบาท “FSMART เป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพสูงครองความเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้กับ TQM ผลักดันการเติบโตโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 มั่นใจโปรดักส์ที่ขายผ่านตู้บุญเติมจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า การเพิ่มบริการด้านประกันภัย และรับชำระเบี้ยประกันของ TQM ทำให้กลุ่มธุรกิจเติมเงินและรับชำระเงินอัตโนมัติ 1 ใน 3 กลุ่มธุรกิจปัจจุบันให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มธุรกิจทางการเงินและสินเชื่อครบวงจร เช่น การฝาก- โอนเงิน และกลุ่มธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและการกระจายสินค้า โดยบริการด้านประกันภัยของ TQM จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกให้ผู้บริโภค จากบริการหน้าตู้ 86 รายการในขณะนี้ ซึ่งถือว่าตู้บุญเติมถือเป็นช่องทางการให้บริการทางออนไลน์มากที่สุด อีกทั้งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มอัตราการใช้งานหน้าตู้เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีการใช้กว่า 1.6 ล้านครั้งต่อวัน อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมีแผนเพิ่มบริการใหม่ๆต่อเนื่อง เช่น ประกันรถยนต์ ประเภท 2+ และ 3+ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และประกันชีวิตที่ตู้บุญเติม ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงของผู้บริโภค และเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับดำเนินงานให้กับบริษัทฯต่อไป  

24/09/2020

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง         บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ออกประกันภัย “For Lady” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ชูคอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหน ก็ต้องการคนดูแล” พร้อมความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้สตรองแค่ไหนก็ยังเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ต้องการคนดูแล สร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์แบบครบทุกด้านสำหรับผู้หญิง ด้วย 5 โปรดักท์ “ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองการรักษาในระดับศัลยกรรมจากอุบัติเหตุกับโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำระดับประเทศ สูงสุด 1 ล้านบาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครอง 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิง “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” มาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีลืมกุญแจบ้าน ซ่อมไฟฟ้า ท่อประปาแตก ฯลฯ “ประกันการเดินทางในประเทศ” พิเศษคุ้มครองโควิด-19 และในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติร่วมส่งมอบความห่วงใยด้วย “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ที่คุ้มครองทั้งตัวคุณและคนรัก ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กรมธรรม์ ผ่าน TQM Insurance Gifts พร้อมสิทธิประโยชน์ผ่อน 0% มีรถใช้ระหว่างซ่อม บริการ Roadside Service มั่นใจแคมเปญ For Lady เจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงตั้งเป้าโค้งสุดท้าย 150 ล้านบาทในปีนี้ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันภัย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ถือว่าเป็นผู้นำในการเริ่มต้นทำการตลาดด้านประกันภัยสำหรับผู้หญิง เพราะว่าเราเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงครบทุกมิติ และในครั้งนี้ เมืองไทยประกันภัย ได้ออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่มากยิ่งขึ้นในทุกมิติ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแคมเปญนี้ ภายใต้แนวคิด “ผู้หญิงธรรมดา...เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล” ผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญ For Lady ในปีนี้ ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ประกันรถยนต์ Motor For Lady” ที่ไม่ใช่คุ้มครองแค่รถยนต์แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาในระดับศัลยกรรมสูงสุด 1,000,000 บาท มั่นใจกับโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมบริการ Roadside Assistance “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวคุณและคนที่คุณรัก ซื้อ 1 คุ้มครองถึง 2 กรมธรรม์ พร้อมค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งสูงสุด 50,000 บาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ และเพิ่มความคุ้มครองเป็น 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิงสูงสุด 3,000,000 บาท พร้อมเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาท ( 6 เดือน) “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” ให้คุณผู้หญิงหมดกังวลเรื่องบ้าน คุ้มครองการโจรกรรม น้ำท่วม ไฟไหม้ และภัยพิบัติจากธรรมชาติ พร้อมบริการ Home Assistance ช่วยเหลือฉุกเฉินงานซ่อมแซม ปัญหาไฟฟ้า ประปา ลืมกุญแจบ้าน ฯลฯ “ประกันการเดินทางภายในประเทศ” ท่องเที่ยวสไตล์สาวยุคใหม่อย่างไร้กังวลกับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมมอบความคุ้มครองโควิด-19 ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทีคิวเอ็มและเมืองไทยประกันภัยยังคงเดินหน้าพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงให้ได้อย่างตรงจุด สอดรับกับแนวคิด ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล โดยในปีนี้ได้พรีเซ็นเตอร์ ‘โบว์ เมลดา’ เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้จะเก่งแต่สุดท้ายในบางเรื่องก็ยังต้องการการดูแล ร่วมถ่ายทอดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง ‘ผู้หญิงธรรมดา’ ให้คนจดจำผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยเน้นสร้างคอนเทนต์สื่อสารถึงผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองและคนรัก ชอบเดินทางและท่องเที่ยว นอกจากกลุ่มผู้หญิงแล้วยังมุ่งสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ชายที่ต้องการดูแลคนรัก อาทิ แม่ พี่สาว น้องสาว และแฟน แคมเปญในปีนี้ได้จัดทำบริการและสิทธิพิเศษไว้มากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ Motor For Lady ประกันอุบัติเหตุ ประกันโรคมะเร็ง และประกันบ้าน ยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุที่รักษาในระดับศัลยกรรมกับพันธมิตรโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล โรงพยาบาลเลอลักษณ์ และโรงพยาบาลบางมด ฯลฯ ทีคิวเอ็มยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกต้อนรับเดือนแห่งความรักวันแม่แห่งชาติ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย For Lady ทุกกรมธรรม์มีสิทธิ์ลุ้นพาแม่หรือคนรักไปทริปสุด Exclusive กับ TQM Family Trip ดีท็อกซ์ปอดกอดเขาใหญ่ และกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับแม่โพสต์ลงเฟซบุกส่วนตัวพร้อมติดแฮชแท็ก #ผู้หญิงธรรมดา ลุ้นรับของรางวัลจากทีคิวเอ็ม ขณะเดียวกันยังมีบริการเสริมอื่น ๆ อีก อาทิ บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการรับ-ส่งรถเข้าอู่ คุ้มครองการโจรกรรม และเมื่อเกิดเหตุจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ยังมีบริการมอบตั๋วเครื่องบินเพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก ทีคิวเอ็ม และรับส่วนลดคอร์สทำหน้าสูงสุด 60% จากรมย์รวินท์คลินิก ลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ในแคมเปญ For Lady ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ TQM 24 Smart Services ทาง Line Official “TQM Insurance Broker” หรือเฟซบุกTQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 รวมทั้งสาขาทีคิวเอ็มทั่วประเทศ ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย  

15/08/2020

TQM ออกมาตรการดูแลพนักงานสู้โควิด-19

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น เผยมาตรการดูแลพนักงานช่วงโควิด – 19 ให้ปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย เพราะพนักงานเป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร   ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า บริษัทในกลุ่มทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงานตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบริษัท ฯ ได้ออกมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อดูแลและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่พนักงาน อาทิ จัดตั้งคณะทำงานป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 เพื่อทำหน้าที่ในการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาด มีจุดคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ภายในสำนักงาน จัดให้มี เจลแอลกอฮอล์ไว้บริการยังจุดต่างๆ แจกหน้ากากอนามัยให้พนักงาน ตลอดจนให้พนักงาน Work From Home เพื่อขานรับนโยบายภาครัฐ แต่ยังสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ในปัจจุบันสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย แต่ทีคิวเอ็มยังคงมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการรณรงค์สร้างความเข้าใจกับพนักงานเกี่ยวกับการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) จนเกิด New Normal ในการทำงานหลังคลายล็อคดาวน์ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือ ด้านความเป็นอยู่และสวัสดิการแก่พนักงานอย่างต่อเนื่อง บริษัท ฯ ได้มอบข้าวสารซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตรวมกว่า 4,000 ถุงให้แก่พนักงานทุกคน และฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ เพื่อลดการเกิดโรคอุบัติเก่าที่กำลังกลับมาระบาดอีกครั้งในช่วงฤดูฝน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงาน นับเป็นอีกหนึ่งความห่วงใยที่บริษัท ฯ ได้ส่งถึงพนักงานทุกคน เพราะเชื่อว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานจะนำมาซึ่งความสุขในการใช้ชีวิตและการทำงาน พร้อมกับไม่ลืมที่จะส่งต่อความห่วงใยไปยังสังคมโดยรอบบริษัท ฯ ด้วยการจัดทำตู้ปันสุขเพื่อแบ่งปันสิ่งของทั้งอุปโภคและบริโภคให้แก่เพื่อนบ้านและประชาชนทั่วไป ดร.อัญชลินกล่าว  

16/06/2020

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ

TQMออกแคมเปญตั้งการ์ดรับมือไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออก ฯ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ลำดับที่ 4 จากซ้าย) บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวโปรดักท์ประกัน ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก และโรคร้ายที่เกิดจากยุง หวังกระตุ้นคนไทยเตรียมความพร้อมรับมือ กับสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่และไข้เลือดออกที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวัง พร้อมดึง ‘เปิ้ล นาคร ศิลาชัย’ และครอบครัว ร่วมรณรงค์ในแคมเปญพิเศษนี้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคร้าย สำหรับประกันไข้หวัดใหญ่ไข้เลือดออกและโรคร้ายที่เกิดจากยุง TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแพคเก็จให้เลือกความคุ้มครองหลายรูปแบบด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 200 บาท ให้คุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท สามารถซื้อผ่านออนไลน์บนแพลตฟอร์ม TQM 24 Smart Services ที่ Line TQM Insurance Broker คลิก (https://lin.ee/36WqybQ) หรือFacebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th และสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง  

26/05/2020

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ”

TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน เคาะเบี้ยสุดคุ้มรับวันแรงงาน      บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM)  ร่วมกับ   บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI)      เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์  มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลงจากพิษไวรัสโควิด-19 พร้อมออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมเข้าถึงอินไซด์ตลาดแรงงาน ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพและการเงิน เคาะเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ พร้อมผ่อนจ่ายได้สูงสุด10 เดือน เพื่อเอาใจคนทำงาน เดินการตลาดเชิงรุกในยุคโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) ซื้อประกันผ่านออนไลน์ TQM 24 Smart Services ตามแนวคิด “ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย แม้ในยามวิกฤตยังมีหลักประกันให้เบาใจ  ชูโปรดักท์ประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มนุษย์ทำงานทุกกลุ่ม ครบทุกด้านของชีวิต การออกโปรดักซ์ซีรีย์ประกันเบาใจครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 100 ล้านบาท พร้อมดึงเจมส์ มาร์ เป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์          ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้างโดยเฉพาะในตลาดแรงงาน ล่าสุดพบจำนวนผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออกโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์ ‘ประกันเบาใจ’ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต นี่คือโจทย์สำคัญที่ทำให้มีประกันมนุษย์เงินเดือน   และประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ เพื่อใหมีหลักประกันให้ชีวิตของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล”        ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’  เป็นการต่อยอดจากโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนที่กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน ประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์จึงมีความคุ้มครองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult  เบี้ยประกันภัยไม่แพง  ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”          ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ในการเดินหน้าการตลาดโปรดักซ์ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยกลยุทธ์ช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก https://lin.ee/36WqybQ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน        “ครั้งนี้ TQMได้ให้ เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของประกันมนุษย์เงินเดือนมาเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนมาบอกสิทธิพิเศษเพิ่มของประกันมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้  และเจมส์ยังเป็นตัวแทนของมนุษย์ฟรีแลนซ์ที่จะเล่าถึงชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ว่ามีปัจจัยเสี่ยงอะไรและการลดความเสี่ยงด้วยประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างไร        นอกจากนี้ TQM มีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่แข็งแกร่งของ TQM ประกอบกับความคุ้มครอง  และสิทธิประโยชน์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ จะทำให้ประกันซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั้งมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างแน่นอน” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

28/04/2020

TQM ยกระดับบริการด้วย “TQM 24 Smart Services” มั่นใจ เลือก-ซื้อ-จ่าย-เคลม-รับบริการ พร้อมเปิดตัว Tele Health Consult บริการปรึกษาสุขภาพ ผ่าน LINE TQM Insurance Broker

.videoWrapper { position: relative; padding-bottom: 56.25%; /* 16:9 */ padding-top: 25px; height: 0; } .videoWrapper iframe { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; } บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการอื่นๆ จากบริษัทประกันกว่า 40 บริษัท ได้แบบครบจบที่เดียว ผ่านช่องทางLINE TQM Insurance Broker ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุค Social Distancing ผนึกบริการ Omni channel ทั้งแชทและโทรคุยกับพนักงานเรียลไทม์ 24 ชม. พร้อมเสริมบริการ Tele Health Consult ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่าน “TQM 24 Smart Services” เผยหลังออกโปรดักท์ประกันโควิดมีลูกค้าซื้อประกันแล้วกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ กว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก้าวสู่มิติใหม่ปลดล็อกการขายและบริการแบบเดิม ๆ ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า TQM มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การวางกลยุทธ์ TQM Digital โดยพัฒนาช่องทาง Real-time Chat Bot ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันผ่านการแชทกับระบบอัตโนมัติ หรือ Bot ได้ 24 ชั่วโมง และยังริเริ่มพัฒนาระบบการซื้อประกันเป็นของขวัญให้ตนเองหรือคนรัก ผ่านระบบ Insurance Gifts ในแพลตฟอร์มไลน์และเว็บไซต์ “จากการเดินหน้าทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อประกันโควิดกับ TQM  ผ่านแพลตฟอร์ม TQM Digital ‘Line Facebook และwebsite’ ซึ่งเป็นยอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่สูงมาก จึงเป็นแนวทางที่นำมาต่อยอดพัฒนาบริการใหม่ ‘TQM 24 Smart Services’ บน Line TQM Insurance Broker https://lin.ee/36WqybQ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุดในปัจจุบัน โดย TQM 24 Smart Services เป็นบริการที่ผสมผสานงานออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าจะแชทกับ Bot แชทกับพนักงาน หรือโทรคุย พร้อมช่องทางการชำระเงินให้ลูกค้าได้เลือกทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงบริการหลังการขาย ทั้งเช็คกรมธรรม์ แจ้งเคลมได้ทุกประกันที่ซื้อกับ TQM  ค้นหาอู่ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ บริการนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในช่วง Social Distancing ได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง แม้ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ TQM ไม่หยุดเว้นระยะการให้บริการลูกค้า” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในบริการของ TQM ได้ เพราะ TQM อยู่กับคนไทยมามากกว่า 60 ปี  สำหรับงานขาย TQM เป็นศูนย์รวมด้านผลิตภัณฑ์ประกันจากพันธมิตรกว่า 40 บริษัทประกันชั้นนำ มีทีมพัฒนาโปรดักท์ที่ใช้ Big Data มาวิเคราะห์ในการพัฒนาโปรดักท์ให้ลูกค้าได้เลือกหลายรูปแบบ และมีประกันแบบ Exclusive ที่ขายเฉพาะ TQM เท่านั้น ทั้งประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันโควิด ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันชีวิต โดยล่าสุด TQM ได้ออกแบบโปรดักท์พิเศษ ‘ประกันไข้หวัดใหญ่และโรคที่เกิดจากยุง’ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของโรคที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวังคือ โรคไข้เลือดออกและโรคไข้หวัดใหญ่ โดยจากสถิติเมื่อปี 2562 ไทยพบผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกกว่า 1 แสนราย และโรคไข้หวัดใหญ่ กว่า 3 แสนราย ด้วยความตระหนักต่อความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคนไทย TQM ได้ร่วมกับบริษัทประกัน ออกแบบความคุ้มครองที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่คุ้มครองถึง 2 โรคคือ โรคที่มีสาเหตุมาจากยุง ได้แก่ ไข้เลือดออก ไวรัสซิกา ไข้สมองอักเสบ เจอี ชิคุนกุนยา และไข้จับสั่น (Malaria) และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A B C เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท คลิกดูรายละเอียดได้ที่   https://bit.ly/2VjJ4IF พร้อมเปิดตัวบริการเสริม Tele Health Consult  ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ประกันเจ้าแรกของประเทศที่ให้บริการนี้ โดยเป็นบริการให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์กว่า 400 คน ที่จะให้การวินิจฉัยอาการได้ในเบื้องต้น ทำให้ผู้รับบริการบางรายไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยในระยะแรกจะเปิดให้บริการ Tele Health Consult  ผ่าน TQM 24 Smart Services กับลูกค้าที่ซื้อประกันโควิดได้ปรึกษาเรื่องโควิดฟรี และมีแคมเปญพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพในช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคมนี้ จะได้รับบริการปรึกษาด้านสุขภาพอื่น ๆ ฟรีเช่นกัน   อนึ่ง ลูกค้ายังสามารถเข้ามาสอบถามและซื้อประกันกับ TQM บนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้ทั้ง Facebook https://www.facebook.com/TqmBroker/ เว็บไซต์ www.tqm.co.th และ Application TQM Beside http://onelink.to/tqmbeside และโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง #TQM24 #TQM24Smartservices #LineTQMInsuranceBroker

19/04/2020

TQM โชว์กำไรปี 62 เพิ่มขึ้นกว่า 25% ปักธงผู้นำ Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้า 5 ปี เบี้ย 50,000 ล้านบาท

TQM โชว์กำไรปี 62 เพิ่มขึ้นกว่า 25% ปักธงผู้นำ Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้า 5 ปี เบี้ย 50,000 ล้านบาท   บมจ. ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM เผยผลประกอบการประจำปี 2562 โชว์ผลงานด้วยกำไรมากกว่า 507 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 25.5 เบี้ยประกันทะลุเป้าอยู่ที่ 12,795 ล้านบาท เดินเกมรุกแผน กลยุทธ์ปี 2563 ตั้งเป้ารวม 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 17.2 % พร้อมปักธงมุ่งเป็น Digital Insurance Broker in Region ตั้งเป้าภายใน 5 ปี ยอดขายทะยานสู่ 50,000 ล้านบาท และยืนหนึ่งโบรคเกอร์ประกันที่มีการใช้ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและบริหารต้นทุนค่าใช้จ่าย ติดอาวุธพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร ผ่านโครงการทรานส์ฟอร์เมชั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 5G ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ TQM ได้มีการเติบโตจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต รวมถึงการให้บริการในด้านต่าง ๆ ในทุกช่องทาง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างหลากหลายและตรงจุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการพัฒนาขีดความสามารถใหม่ ๆ ผ่านโครงการทรานส์ฟอร์มนั้น TQM ได้นำขีดความสามารถดังกล่าวมาใช้ในเชิงรุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงการดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรในการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในระยะยาว สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2562 บริษัทฯมีรายได้รวม 2,783.8 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.2% โดยเป็นรายได้จากการให้บริการ เป็นจำนวน 2,711.5 ล้านบาท และรายได้จากดอกเบี้ยและผลตอบแทนจากเงินลงทุน 72.3 ล้านบาท ภายใต้การบริหารจัดการการทำงานและควบคุมค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้บริษัทฯกำไรเพิ่มสูงขึ้น โดยกำไรขั้นต้นอยู่ที่ 1,297.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 83.9 ล้านบาท คิดเป็น 6.9% ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่ 507.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 103.0 ล้านบาท คิดเป็น 25.5% ทั้งนี้ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 มีมติจ่ายเงินปันผล 1.10 บาทต่อหุ้น ซึ่งกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นได้รับสิทธิ (XD) วันที่ 16 มีนาคม 2563 และจ่ายเงินปันผลในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563   “ในปี 2563 นี้ แม้เปิดไตรมาส 1 ที่ภาวะเศรษฐกิจของประเทศได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกหรือการเผชิญกับโรคระบาด ซึ่งทำให้หลายภาคส่วนเกิดความกังวลกับผลกระทบที่เกิดขึ้น แต่สำหรับ TQM ตลาดหลัก 90% ยังคงเป็นประกันวินาศภัย เช่น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยบ้าน ประกันกลุ่มองค์กร ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้ในทุกสภาวการณ์ ขณะที่ภาวะโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน TQM ได้เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยไวรัสโคโรนาร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกัน เพื่อช่วยเหลือให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองในภาวะความเสี่ยงแบบนี้ได้ทันท่วงที ด้วยการซื้อผ่าน TQM Insurance Gifts ที่ TQM พัฒนาขึ้นเป็นเจ้าแรก ซึ่งเป็นช่องทางขายดิจิทัลที่ง่ายและสะดวก สร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคและสนับสนุนงานขายที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เราเข้าสู่กระบวนการทรานส์ฟอร์มในหลายโครงการเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ TQM ได้ปรับตัวและก้าวสู่การเป็นผู้นำดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์อย่างเต็มรูปแบบ โดยได้นำแผนงานต่าง ๆ จากโครงการมาดำเนินการจนสามารถสร้างรายได้ให้บริษัท และพร้อมที่จะยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากลยิ่งขึ้น ด้วยการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์แห่งภูมิภาค (Digital Insurance Broker in Region) โดยการขยายตลาดไปสู่ประเทศที่มีกำลังซื้อและมีความเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้เริ่มมีการสำรวจตลาดและความเป็นไปได้ในธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV ไปบ้างแล้ว” สำหรับแผนการดำเนินงานของ TQM ในปี 2563 ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นการมอบประสบการณ์ที่ใหม่และแตกต่างให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล และยังคงรักษาฐานตลาดเดิมของ TQM ไว้ทั้งในส่วนงาน Tele Sale งานขาย Face to Face งานขายต่างจังหวัดและลูกค้าองค์กร รวมทั้งกลุ่มบริษัทในเครือ เช่น บริษัท ที เจ เอ็น อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่มุ่งเน้นขยายตลาดดีลเลอร์และนายหน้าอิสระที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีช่วยสนับสนุนในการขยายงานขายและ งานบริการลูกค้า ทั้งนี้ TQM ได้นำขีดความสามารถจากโครงการทรานส์ฟอร์เมชั่นต่าง ๆ ของปีก่อนมาปรับใช้เชิงรุก ภายใต้การขับเคลื่อนด้วย 6 กลยุทธ์หลักคือ 1. การเติบโตจากทุกช่องทางในทุก Platform 2. การ Co-Partner Ship 3. การควบรวมและการซื้อกิจการ (Mergers and Acquisitions: M&A) 4. การขยาดตลาดไปต่างประเทศ 5. การเพิ่มยอดขายด้วย Cross-selling 6. ใช้ดิจิทัลเป็นปัจจัยสนับสนุนและขับเคลื่อนองค์กร ทั้งนี้การขับเคลื่อนโดยกลยุทธ์ Digital Strategy เพื่อการก้าวไปสู่การเป็น Number 1 Digital Insurance Broker in Regional   อย่างไรก็ตามหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ TQM ยังคงเน้นงานบริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุดภายใต้สโลแกน “TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ” ดร.นภัสนันท์กล่าวทิ้งท้าย  

28/02/2020