ข่าวจาก TQM

TQM-BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ”เพื่ออนาคตที่ดี เขย่าตลาดส่งท้ายปี

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI) คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ เพนพอยท์ กลุ่มมนุษย์เงินเดือน ตอกย้ำผู้นำตลาดแบบครบทุกเรื่องเข้าใจทุกอินไซด์คนทำงานด้วยการวางโปรดักท์ที่คลอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด คุ้มครองทุกก้าวความสำเร็จให้เรื่อง เงิน - รถ – บ้าน - สุขภาพ – การเดินทาง ได้ ‘เจมส์ มาร์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด กระตุ้นยอดขายปลายปี 2562 พร้อมเดินเกมเปิดการขายเชิงรุกทั้งช่องทางดิจิทัล Tele sale และ Face to Face เต็มที่   ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยนับเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือน มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยที่ผ่านมาทั้ง 2 บริษัทได้มุ่งออกแบบและพัฒนาโปรดักท์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง และได้เดินหน้าทำตลาดเชิงรุกด้วยการเปิดตัว“เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้ามาช่วยสร้างกระแสการรับรู้ ช่วยถ่ายทอดรายละเอียด ความคุ้มครองให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายและน่าสนใจยิ่งขึ้น ส่งผลให้ประกันมนุษย์เงินเดือนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก   อย่างไรก็ดีล่าสุด TQM และ BKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกัน โดยการเปิดตัวประกัน มนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” สำหรับคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน ไม่ต้องกังวลว่าเงินเดือนจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ Pain point กลุ่มเป้าหมาย โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายระหว่าง 25-55 ปี ซึ่งมีหลายเจนเนอร์เรชั่น หลากหลายไลฟ์สไตล์ พบว่า คนกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความใฝ่ฝันที่อยากมีอนาคตที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บไว้ใช้หลังเกษียณ แต่ Pain point ที่ส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ คือค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมาและคาดว่าช่วยผลักดันรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันในตลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้ง ในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ แต่จะเป็นการทำการตลาดเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือนำเสนอโปรดักท์บางประเภทเท่านั้น ขณะที่ TQM และ BKI เป็นรายเดียวในตลาดที่ออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ประกันมนุษย์เงินเดือนครบทุกความต้องการครอบคลุม ทุก เจนเนอร์เรชั่น รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5. ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย “เพราะเราเข้าใจว่าในทุกวันของชีวิตมนุษย์เงินเดือนต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบตัวและอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งที่เป็นปัจจัยภายนอกและภายในร่างกาย ทั้งในวันทำงานและวันหยุด ดังนั้น คอนเซ็ปต์ประกันมนุษย์เงินเดือนในซีรีย์ใหม่นี้เราจึงตั้งใจออกแบบความคุ้มครองที่เอาใจคนวัยทำงานมากขึ้นครบ ทุกฟังก์ชั่น Work, Play, Pause ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน สร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ เพื่อให้ประกันได้อยู่เคียงข้างกับมนุษย์เงินเดือนในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ด้วยโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตให้ เงิน - รถ – บ้าน - สุขภาพ – การเดินทางยังอยู่กับคุณเสมอ”   ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมีอยู่ทั่วประเทศและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การวางแนวทางการขายจึงต้องให้คลอบคลุมและเข้าถึงมากที่สุดแบ่งเป็นช่องทางดิจิทัลทั้ง เฟซบุ๊ก/ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th นอกจากนี้ยังคงมีช่องทางขายผ่าน Tele sale โทร. 1737 ซึ่งเป็นช่องทางหลักของ TQM ขณะที่ลูกค้าต่างจังหวัดจะใช้การขายแบบ Face to Face ผ่าน 95 สาขา ทั่วประเทศของ TQM   “เรามั่นใจว่าประกันมนุษย์เงินเดือนในปีนี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเข้าใจจริงและเข้าใจครบว่า มนุษย์เงินเดือนไม่ได้มีแค่เรื่องการคุ้มครองชีวิตหรือสุขภาพเท่านั้น แต่เราดูแลครบ 360 องศา ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ถูกใจลูกค้า แผนการตลาดที่มาอย่างเต็มรูปแบบผสานรวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ปีนี้เลือก “เจมส์ มาร์” เป็น พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพราะมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงานและที่สำคัญเข้าถึงกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ” เพื่อสื่อสารไปยังมนุษย์เงินเดือนผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย    สำหรับแคมเปญพิเศษของประกันมนุษย์เงินเดือนเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่นนี้ เมื่อซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน Health On Top รับฟรี นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน เบี้ยประกันตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี เสื้อมนุษย์เงินเดือน เริ่มวันนี้ - 31 มกราคม 2653 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด    

04/12/2019

ทีคิวเอ็ม รับรางวัลแห่งความสำเร็จ ในงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 พร้อมขนโปรดักท์เทรนด์สุขภาพ เตรียมเสริฟบนดิจิทัลแพลทฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ

ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันภัยรายใหญ่ของไทย เข้ารับรางวัลในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister's Insurance Awards) ประจำปี 2562 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง         เป็นประธานมอบรางวัล โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น” และรางวัล “นายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น”   ทั้งนี้ ทีคิวเอ็มยังได้ร่วมเปิดบูธในงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษด้านการประกันภัยผ่านโปรดักท์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้บริการบนดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เอาใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัลเทรนด์ ภายใต้แนวคิด “TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง” ชูโปรดักท์ไฮไลท์ประกันสุขภาพ ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังเติบโตดีในท้องตลาด และแบบประกันอื่น ๆ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจ    นอกจากนี้ ทีคิวเอ็ม ยังร่วมส่งต่อความห่วงใยและเพื่อให้คนไทยเห็นความสำคัญของการประกันภัย โดยการมอบกรมธรรม์ประกันภัย 7 บาทกลุ่มเพื่อคุณ ซึ่งเป็นประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มาให้แก่ประชาชนที่ร่วมเยี่ยมชมงานฟรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนขอรับได้ที่บูธทีคิวเอ็ม ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 กันยายนนี้ ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

27/09/2019

TQM มอบระบบผลิตน้ำประปาและน้ำดื่มแก่มูลนิธิชัยพัฒนา

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา (ซ้าย) ให้เกียรติรับมอบระบบผลิตน้ำประปาและน้ำดื่มแบบเคลื่อนที่ด้วยเทคโนโลยีเมมเบรน มูลค่า 2,200,000 บาท จาก ดร.อัญชลิน พรรณนิภา (ขวา) ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด โดยระบบผลิตน้ำดังกล่าวสามารถผลิตน้ำดิบจากแหล่งธรรมชาติหรือน้ำจากอุทกภัยให้กลายเป็นน้ำสะอาด สำหรับใช้ในการอุปโภคบริโภคได้ตามมาตรฐานองค์การอนามัยโลก เพื่อทางมูลนิธิชัยพัฒนาจะได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติที่ เดือดร้อน ขาดแคลนน้ำ และสร้างประโยชน์แก่ชุมชนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อร่วมพัฒนาแหล่งชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป ณ มูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อเร็ว ๆ นี้      

21/09/2019

เจมส์ มาร์ นำทัพมหกรรมสร้างสุขปีที่ 5 สัญจรมอบความสุขให้ชาวหาดใหญ่

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจประกันภัย เดินสายมอบความสนุกและความสุขแบบล้นใจแก่พี่น้องชาวหาดใหญ่ กับมหกรรมคนสร้างสุขปี 5 ครั้งที่ 2 นำขบวนโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอตพรีเซนเตอร์ประกันมนุษย์เงินเดือน "เจมส์ มาร์" และนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง "แซค ชุมแพ" พร้อมเหล่าศิลปินดาราอีกคับคั่ง โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมออกบูธให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับการประกันภัย และเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย เมื่อวันที่ 31 ส.ค. - 1 ก.ย. 62 ณ เซ็นทรัล ฯ หาดใหญ่   

07/09/2019

ทีคิวเอ็ม- เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ “TQM For Lady” ชู 5 โปรดักส์ตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จับมือ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกยำความเป็นผู้นำประกันเพื่อผู้หญิงคลอดแคมเปญ "TQM FOR LADY" นวัตกรรมประกันภัยใหม่ล่าสุด (Innovation) สำหรับผู้หญิงกับความคุ้มครองที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วย 5 โปรดักท์ ชูโปรดักท์ไฮไลท์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่เพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีถูกทำร้ายร่างการ 2 เท่าและเงินปลอบขวัญกรณีถูกกระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ สูงสุดรวม 200,000 บาท เผยผลสำเร็งที่ผ่านมาสร้างยอดขายกว่า 300 ล้านบาท มั่นใจ "TQM FOR LADY" ดันลูกค้าเติบโต 30% ลุยทำตลาดขายผ่านออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กัน พร้อมพ่วงแคมเปญ "ผู้หญิงช่วยผู้หญิง" ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้หญิงที่ประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือในสังคม เพราะปัจจุบันผู้หญิงมีแนวโน้มถูกกระทำรุนแรงจากบุคคลอื่นและคนในครอบครัวมากขึ้น ข้อมูลจากศูนย์พึ่งได้ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข พบเด็กปละสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง 14 ปี (2547-2561) จำนวน 247,480 รายและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี    

17/08/2019

“TQM” ปิดดีลใหญ่ ช่วยเพิ่มช่องทาง หนุนรายได้โตยั่งยืน

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ “TQM” เข้าซื้อกิจการ ที เจ เอ็น บริษัทนายหน้าประกันภัยกลุ่มดีลเลอร์รถยนต์และกลุ่มผู้นำเข้ารถยนต์รายใหญ่ ที่มียอดขายประมาณ 30 ลบ.ในปี 2561 เพื่อต่อจิ๊กซอว์ขยายช่องทางขาย หนุนรายได้กลุ่มให้เติบโตยั่งยืน ตั้งสองผู้บริหารลุยการขายเติบโตเต็มสูบ ชูกลยุทธ์การตลาด 5 ด้าน กลยุทธ์แรกขยายฐานดีลเลอร์เป็น 100 ราย ในปี 62 และเพิ่มนายหน้าอิสระอีก 10,000 รายภายใน 5 ปี กลยุทธ์ที่สอง มุ่งยกระดับบริการเป็นมาตรฐานทีคิวเอ็มทั้งหมด กลยุทธ์ที่สามยกระดับระบบเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนงานขายของตัวแทนด้วยโปรแกรม “TJN Anywhere” กลยุทธ์ที่สี่การสร้างตัวแทนนายหน้ามืออาชีพ และกลยุทธ์ที่ห้า มุ่งพัฒนาโปรดักส์เฉพาะกลุ่ม หวังดันยอดขายเข้าเป้า 100 ล้านบาทในปีนี้ และตั้งเป้า 2,000 ล้านบาทภายใน 5 ปีจากธุรกิจดังกล่าว เสริมรายได้ “TQM” ให้โตตามแผนที่ตั้งไว้

09/07/2019

TQM ร่วมงานโรดโชว์กับซิตี้กรุ๊ป สิงคโปร์ เปิดตัวนายหน้าประกันภัยรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

TQM ควงซิตี้กรุ๊ป เดินสายโรดโชว์ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ เปิดตัวผู้นำนายหน้าประกันภัยรายใหญ่ที่สุดของไทยต่อนักลงทุนสถาบัน-กองทุนในสิงคโปร์ ตอกย้ำหุ้น TQM ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ไม่มีภาระหนี้สินและดอกเบี้ย ขยายการลงุทนเทคโนโลยีการให้บริการต่อเนื่อง ผลักดันธุรกิจเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมปันผลที่น่าสนใจ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ และ ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมให้ข้อมูลและตอบข้อซักถามต่าง ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักวิเคราะห์และนักลงทุนสถาบันต่าง ๆ ในงาน “Asean C-Suite Investor Conference 2019” จัดโดยซิตี้กรุ๊ป ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลงทุนหลายสถาบันเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมาก  

26/06/2019