ข่าวจาก TQM

ทีคิวเอ็ม – กรุงเทพประกันภัย ปล่อยหมัดเด็ดบุกตลาดคนทำงาน อัดแคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” เดินเกมรุกยอดขายประกันมนุษย์เงินเดือนไตรมาส 2

บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จับมือ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เอาใจมนุษย์เงินเดือน เนื่องในวันผู้ใช้แรงงานแห่งชาติ ปล่อยแคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย ที่จัดสรรมาเพื่อมนุษย์เงินเดือนที่มีการขยายความคุ้มครองให้มนุษย์เงินเดือนอยู่แล้ว ในครั้งนี้ จึงชูโปรดักท์ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ และประกันภัยการว่างงาน ที่เจาะ Segment กลุ่มคนใช้แรงงานในภาคอุตสาหกรรมและเกษตรกรรม พร้อมความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคมเท่านั้น วางกลยุทธ์การขายในยุคดิจิทัลเทรนด์ ด้วยฟีเจอร์การซื้อประกันและบริการหลังการขายแบบ One Stop Service ผ่านช่องทางไลน์ “TQM Insurance Broker” หวังกระตุ้นยอดขายโปรดักท์ซีรีย์ประกันมนุษย์เงินเดือนไตรมาส 2 ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้กรุงเทพประกันภัยได้ร่วมมือกับทีคิวเอ็ม โดยการนำโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนมาพัฒนาต่อยอดด้วยการออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ขึ้นมาเป็นแคมเปญพิเศษใช้ชื่อว่า “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” โดยใช้แนวคิดจากวันผู้ใช้แรงงานแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ได้นำเสนอเป็นโปรดักท์ที่เหมาะกับช่วงวันสำคัญ อาทิ “ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ” ประกันอุบัติเหตุที่ออกแบบความคุ้มครองให้ครอบคลุมทุก ค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับคนทำงานในภาคอุตสาหกรรม และภาคเกษตรกรรม โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้เครื่องจักรในการทำงาน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสูง โดยให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงที่เกิดจากการทำงาน สูงสุดถึง 500,000 บาท นอกจากนี้ เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อคนในครอบครัว ประกันนี้ยังมีเงินชดเชยรายได้กรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุอีก 500 บาท ต่อวัน และเข้ารับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้เพียง 999 บาทต่อปี “ประกัน Care คุณว่างงาน” ประกันคุ้มครองการว่างงาน เพราะมนุษย์เงินเดือนในปัจจุบันมีความเสี่ยงต่อการที่นายจ้างปิดกิจการหรืออาจจะถูกเลิกจ้าง เนื่องจากการชะลอตัวของสภาพเศรษฐกิจและการย้ายฐานการผลิตของนักลงทุนในบางธุรกิจ โดยกรมธรรม์นี้จะให้เงินชดเชยเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างการไม่มีงานทำ สูงสุด 75,000 บาท สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี ที่เป็นพนักงานหรือลูกจ้างประจำและเป็นผู้ประกันตนกับประกันสังคม “ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน” เพราะมนุษย์เงินเดือนทำงานยุ่งจนไม่มีเวลา รายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ประกันภัยรถยนต์มนุษย์เงินเดือนซึ่งเป็นประกันรถยนต์ส่วนบุคคลประเภท 1 , 2+ และ 3+ จึงได้ออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานได้อย่างตรงจุด ด้วยบริการขับรถรับ-ส่งทำธุระแทน มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมให้ความคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน “ประกันสุขภาพ Health on Top” เพียงมีประกันสุขภาพหรือมีสวัสดิการของบริษัทอยู่แล้วก็สามารถซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือนกับเราได้ เริ่มต้นเพียง 3 พันกว่าบาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป ประกันจ่ายให้ “ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน” คุ้มครองอุบัติเหตุและหนี้สินค้างชำระหากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ “ประกันภัย Motor Add On” ให้มนุษย์เงินเดือนซื้อประกันเพิ่มได้ มีเงินชดเชยรายได้ขณะรักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุด 3,000 บาทต่อวัน “ประกันมะเร็ง” โรคร้ายเกิดขึ้นได้เสมอเพื่อความไม่ประมาท ประกันมะเร็งสำหรับมนุษย์เงินเดือน เจอ จ่าย จบ คุ้มครองสูงสุด 5,000,000 บาท “ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content” คุ้มครองอัคคีภัย น้ำท่วม ภัยธรรมชาติ รวมถึงให้ความคุ้มครองการโจรกรรม ด้านดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังการเปิดตัวโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” เมื่อปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เห็นว่า โปรดักท์นี้ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด แคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายของโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 2 นี้ ด้วยการต่อยอดคอนเซปต์แคมเปญจากจุดเริ่มต้นของการออกแบบโปรดักท์คือ นำผลการสำรวจพฤติกรรม ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้แรงงานมาพัฒนาเป็นความคุ้มครองและบริการเสริม ซึ่งพบว่าอุบัติเหตุของคนทำงาน อันเนื่องมาจากการปฏิบัติงานยังคงเป็นสิ่งที่หลายหน่วยงานรวมถึงตัวคนทำงานให้ความสำคัญ เพราะส่งผลกระทบรอบด้านทั้งตนเอง ครอบครัว สังคม เศรษฐกิจ และภาพลักษณ์ของประเทศ “เพราะเราเข้าใจว่า คนที่อยู่ในวัยทำงานส่วนใหญ่รับหน้าที่หลายบทบาท แต่บทบาทหนึ่งที่สำคัญคือ การเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ต้องแบกทั้งภารกิจและหน้าที่ไว้มากมาย เราจึงอยากให้ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” เป็นเสมือนตัวช่วยในการแบ่งเบาภาระ เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เสมอแม้ในยามที่เราปฏิบัติงาน ดังนั้น ความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ จึงถูกออกแบบมาเพื่อคนทำงานและผู้ใช้แรงงานอย่างแท้จริง” ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ในส่วนของกลยุทธ์การขายประกันมนุษย์เงินเดือน ภายใต้แคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” เพื่อตอกย้ำภาพของโบรคเกอร์ประกันที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาช่องทางการขายและบุกตลาดประกันออนไลน์เป็นเจ้าแรกๆ ดังนั้น สำหรับแคมเปญพิเศษ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” นี้ จะเปิดให้บริการผ่านช่องทาง Line Official “TQM Insurance Broker” แบบ One Stop Service สะดวกทั้งก่อนซื้อและบริการหลังการขายเพียงเข้าไปที่ไลน์ “TQM Insurance Broker” พิมพ์คำว่า “มนุษย์เงินเดือน” หรือคลิกที่ริชเมนูก็สามารถเลือกซื้อโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนได้ทันใจ เป็นช่องทางที่ทุกคนเข้าถึงง่าย และครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการออนไลน์จากทีคิวเอ็มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันลูกค้าในกลุ่มออฟไลน์ก็ยังคงสามารถใช้บริการได้ครบวงจรเช่นเดิมที่ โทร 1737 สำหรับสิทธิประโยชน์พิเศษของลูกค้าที่ซื้อประกันมนุษย์เงินเดือน ภายใต้แคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” ประกอบด้วย ซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือนประเภท 1 รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท และ เพื่อตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานยุ่งจนไม่มีเวลา เมื่อซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภทจะได้รับบริการทำธุระแทนคุณผ่าน Grab Taxi มูลค่า 500 บาท ทุกกรมธรรม์ และซื้อประกันภัยประเภทอื่น ๆ จะได้รับบัตร Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 300 บาท หมดเขตภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ด้วยความห่วงใยผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ ภายในแคมเปญ “มนุษย์เงินเดือน MAY DAY” ทีคิวเอ็มและ กรุงเทพประกันภัย มอบฟรีประกันอุบัติเหตุ 2 เท่า หรือ 200,000 บาท เฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถขอลงทะเบียนรับได้ที่ไลน์ “TQM Insurance Broker” และสำหรับลูกค้าที่สนใจโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อประกันได้ทุกช่องทางของทีคิวเอ็มที่ www.tqm.co.th , Facebook / Line Official “TQM Insurance Broker” , โทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่สาขาทีคิวเอ็มทั่วประเทศ

02/05/2019

จันทบุรี...ทริปนี้ทีคิวเอ็มจัดให้!

ผ่านไปแล้วกับทริปท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ ฟรี ๆ ที่ทีคิวเอ็มจัดเต็มให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 60 ท่าน จากโครงการ TQM Family Club ซึ่งครั้งนี้ทีคิวเอ็มพาลูกค้าไปเยือนจังหวัดจันทบุรี เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถิ่นแห่งอัญมณี โดยเริ่มเช็คอินสถานที่แรกคือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สถานที่อันเป็นเสมือนศูนย์รวมใจของชาวเมืองจันท์ และศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลในการมาท่องเที่ยวในครั้งนี้ ก่อนจะไปต่อกันที่ ถนนอัญมณี ตลาดพลอย เพื่อช็อปปิ้งพลอยน้ำงามจากฝีมือการเจียรไนของช่างที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก และเดินทางต่อเพื่อเข้าพักที่ ณ โรงแรมนิว แทรเวิล บีช รีสอร์ท และตบท้ายปาร์ตี้เบา ๆ ยามค่ำคืน   เช้าวันที่ 2 ออกเดินทางไปวัดมังกรบุปผาราม เพื่อไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้เกิดโชคลาภ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา ต่อด้วยการไปชมความงามของอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล และรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ   กิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ทีคิวเอ็มจัดให้เป็นประจำทุกเดือน เพียงคุณเป็นลูกค้าของทีคิวเอ็มและมาร่วมเป็นสมาชิก TQM Family Club รอรับ SMS ชวนลุ้นเที่ยว และทำตามเงื่อนไขก็มีสิทธิ์ได้ไปทริปกับทีคิวเอ็มได้ง่าย ๆ ครับ  

03/04/2019

สงกรานต์ถูกใจ ทีคิวเอ็มมอบประกันภัยฟรี

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมพิธีเปิดโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ภายในงานทีคิวเอ็มได้ร่วมออกบูธมอบประกันภัยอุบัติเหตุ “สงกรานต์...ถูกใจ” ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานฟรี รับประกันภัยโดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถรับประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์ถูกใจได้ฟรีด้วยเหมือนกัน เพียงลงทะเบียนทาง www.tqm.co.th และ LINE Official “TQM Insurance Broker” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562 ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทีคิวเอ็มได้จัดแคมเปญนี้เพื่อตอบแทนสังคม ให้ประชาชนคนไทยได้เข้าถึงการทำประกันภัยได้ทั่วประเทศ  

03/04/2019

ทีคิวเอ็ม กางกลยุทธ์ TQM Digital เตรียมรุก 8 โปรเจกต์ใหญ่ในปีนี้ เขย่าวงการประกัน ส่ง CHAT CENTER ซื้อ - เคลมเรียลไทม์ 24 ชม.กับ CHATBOT อัจฉริยะ

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ในกลุ่มบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM กางกลยุทธ์การตลาด “TQM Digital” ตอกย้ำผู้นำ Insure Tech ทุ่มลงทุนรวมกว่า 200 ล้านบาทตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2561 ได้ลงทุนร่วม 50 ล้านบาทผสานเทคโนโลยี Big Data, AI, Cloud Server พาองค์กรสู่ TQM Digitalization ปี 62 วางโรดแมปก้าวสู่แพลตฟอร์มดิจิตอลเต็มรูปแบบ ด้วย 8 โปรเจกต์ใหญ่ ล่าสุด เปิดตัว CHAT CENTER ที่รวมเอาทุกช่องทางออนไลน์ มาไว้บนแพลตฟอร์มเดียว ให้ผู้บริโภคเลือกซื้อประกันทุกประเภทแบบเรียลไทม์ตลอด24 ชม. ด้วย CHATBOT อัจฉริยะโต้ตอบได้ไม่แพ้มนุษย์ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของทีคิวเอ็มในปี2562ได้มีการวางแผนการดำเนินงานเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรให้เป็นไปตามเป้าโดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาช่องทางขายและบริการ ภายใต้โครงการ “TQM Digital” เพื่อก้าวเป็นผู้นำตลาดประกันออนไลน์ หรือ Insure Tech โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ลงทุนนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยงบประมาณรวมกว่า 200 ล้านบาท ทั้งนี้ ในปี 2561 ได้ลงทุนร่วม 50 ล้านบาท ทั้ง Big Data, AI และ Cloud Server อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นโบรคเกอร์ประกันรายแรกที่พัฒนาฟีเจอร์ Real-time CHATBOT เปิดตัว “TQM Blue Beary Bot” ผ่าน  LINE Official  โดยสามารถซื้อประกันภัยผ่าน CHATBOT ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง TQM ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่สามารถเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะผู้ใช้บริการผ่าน LINE OFFICIAL “TQM INSURANCE BROKER” กว่า 17 ล้านคน “นอกจาก CHATBOT ทีคิวเอ็มยังได้นำ Cloud Server เข้ามาใช้ในการทำงาน ทำให้ทีคิวเอ็มมีความแข็งแกร่งด้านการบริหารจัดการข้อมูล เข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ เพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลมากยิ่งขึ้น และเป็นการลดต้นทุนในการบริหารจัดการข้อมูล เป็นการรองรับฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (BIG DATA) ในปัจจุบัน และสร้าง WEB SERVICE API เพื่อต่อยอดไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีระบบโครงข่ายในการเก็บข้อมูลธุรกรรมออนไลน์ (BLOCKCHAIN) สร้างความสะดวกให้แก่การดำเนินธุรกิจในการรับส่งแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างทีคิวเอ็มกับบริษัทประกัน และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยทำให้ข้อมูลมีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในยุคดิจิทัล” ดร.อัญชลิน กล่าว   ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตในปี 2562 ด้วยกลยุทธ์ Insure Tech โดยการเดินหน้านำเทคโนโลยีมาปรับกระบวนการทำงานของทีคิวเอ็มสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ (TQM Digitalization) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง” ผ่าน 8 โครงการใหญ่ โดยในปีนี้ทีคิวเอ็มจะนำ AI (Artificial Intelligence) และ BIG DATA มาใช้ในการเชื่อมต่อข้อมูลให้เกิดการเรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค ให้สามารถตอบสนองความต้องการหรือความสนใจได้อย่างแม่นยำ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันให้มีความเหมาะสม แตกต่างและหลากหลาย ให้ความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและความคุ้มครองมากที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งยังนำมาต่อยอดพัฒนาในช่องทางการขายและการสื่อสาร โดยนำแต่ละช่องทางในออนไลน์ทั้งหมด ซึ่งได้แก่ TQM WEB, TQM Twitter, TQM FB, และ TQM IG มารวมไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกันภายใต้ชื่อ CHAT CENTER ดร.อัญชลิน กล่าว ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ซื้อสะดวก ประสานงานง่าย บริการ 24 ชั่วโมง” คือจุดขายในปี 2562 โดยจะขับเคลื่อนภายใต้แนวคิด “TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง” ทั้งนี้ ได้พัฒนาโปรดักท์ฟีเจอร์ในระบบ CHAT CENTER ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อประกันได้ครบทุกโปรดักท์ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้านที่อยู่อาศัย ได้แบบ Real-time ด้วยการแชทซื้อกับ 'TQM BLUE BEARY BOT' ผ่าน LINE OFFICIAL ‘TQM INSURANCE BROKER’ โดยทีคิวเอ็มได้พัฒนา CHATBOT ให้เป็นระบบที่มีทักษะและความสามารถเหมือนมนุษย์ ตอบโต้ได้รวดเร็วทันใจ รวมทั้งยังพัฒนาให้เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องด้วย MACHINE LEARNING ซึ่งจะทำให้ CHATBOT เข้าใจภาษามนุษย์ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยปิดการขาย ให้คำแนะนำ นำเสนอข่าวสารและโปรโมชั่น ทำให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่าย สามารถซื้อ ครบ จบที่เดียว นอกจากช่องทางการซื้อที่สะดวกสบายแล้ว ทีคิวเอ็มยังใช้ CHATBOT เป็นเครื่องมือเข้ามาช่วยในส่วนของงานบริการหลังการขายด้วย อาทิ ให้คำแนะนำช่วยเหลือลูกค้า การแจ้งเคลม ดูประวัติการเคลม ดูกรมธรรม์ที่ซื้อไว้กับทีคิวเอ็มทั้งหมด แจ้งสถานะจัดส่งกรมธรรม์ ติดตามสถานะชำระเงิน แจ้งต่ออายุประกัน และที่สำคัญสามารถให้บริการและดูแลลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง “แม้เทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทและทำหน้าที่หลายๆ อย่างเปรียบเสมือนมนุษย์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ ไม่ชอบโทร แต่ชอบการแชทมากกว่า ในขณะเดียวกันระบบหลังบ้านของทีคิวเอ็มยังคงมีทีมงานที่คอยดูแลเคียงข้างลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงในยุค Mobile First ทำให้ทีคิวเอ็มต้องเดินหน้า นำเทคโนโลยีมาพัฒนาทั้งด้านงานขายและงานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำจุดแข็งในความเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าเพียงการซื้อและขายประกัน แต่หัวใจสำคัญของทีคิวเอ็มคือ ความต้องการและความพึงพอใจ ของลูกค้า ภายใต้แนวคิดทีคิวเอ็ม 'ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ' ” ดร.นภัสนันท์ อธิบาย อนึ่ง 8 โครงการใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง” ในกลยุทธ์ Insure Tech ด้วยการเดินหน้า นำเทคโนโลยีมาปรับกระบวนการทำงานของทีคิวเอ็มสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ (TQM Digitalization) ประกอบด้วย 1. โครงการ BIG DATA PROJECT ด้วยการใช้ AI มาประมวลผลและวิเคราะห์ เพื่อใช้ในการนำเสนอ Products ให้ตรงความต้องการของลูกค้า 2. โครงการ Products Segmentation เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าตามความต้องการหรือตามพฤติกรรมของแต่ละกลุ่มกับบริษัทประกัน 3. โครงการ LIFE INSURANCE PLATFORMตัวช่วยเปรียบเทียบประกันชีวิตที่มีความเหมาะสมและคุ้มค่ากับตนเองมากที่สุดและเป็น Platform สนับสนุนระบบงานขายประกันชีวิตของบริษัท ฯ 4. โครงการ Non Motor INSURANCE PLATFORM สนับสนุนงานขายประกันหมวด Health, PA, TA, Home เพิ่มความสะดวก ในการเลือกทำประกัน 5.โครงการ AFFILIATE / STRATEGIC PARTNER เป็นโครงการทางการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ 6. โครงการใช้เทคโนโลยีเพิ่มยอดขาย ลดค่าใช้จ่าย นำเทคโนโลยีต่อยอดกับสาขาและศูนย์ประสานงานของทีคิวเอ็มทั้ง 95 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ 7. โครงการ Financial Broker นายหน้าให้บริการทางด้านการเงิน รองรับบริการด้านการเงินให้กับฐานลูกค้าของบริษัท และ 8. โครงการ LINE CHATBOT / AI / CHAT CENTER ช่วยเพิ่มช่องทางการขายแบบ Omni Channelและพัฒนา Chatbot มาตอบสนองงานการบริการและงานขาย

30/03/2019

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โชว์กำไรมากกว่า 400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50 พร้อมเติบโตต่อเนื่องเดินหน้าบุกตลาดประกันออนไลน์ (Insure tech) ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ

ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น แถลงผลประกอบการประจำปี 2561 ตอกย้ำความเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยในประเทศไทย โชว์ผลงานปี 2561 ด้วยกำไรมากกว่า 400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50 หลังภาพรวมยอดขายรถยนต์ปีที่ผ่านมาทำสถิติสูงสุดในรอบ 5 ปี ดันเบี้ยประกันปีที่ผ่านมาทะลุเป้าอยู่ที่ 11,095 ล้านบาท พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาฟีเจอร์ Real-time Chatbot “TQM Blue Beary Bot” ผ่าน LINE Official Account “TQM Insurance Broker” ผลักดันการซื้อประกันภัยผ่านระบบออนไลน์สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค Mobile First พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เปิดเผยว่า ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น มีผลประกอบการปี 2561 รายได้รวม 2,525.04 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 10.67 จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,281.67 ล้านบาท โดยมีรายได้หลักมาจากเบี้ยประกันภัยรถยนต์ จำนวน 2,424.45 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 10.60 และมีกำไรสุทธิ 404.3 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ร้อยละ 50.7 ที่มีกำไรสุทธิ 268.31 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตที่ดีมาจากภาพรวมธุรกิจโบรคเกอร์ ประกันภัยในปี 2561ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามทิศทางของการเติบโตของเบี้ยประกันภัยในภาพรวม โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยรถยนต์ที่เติบโตอย่างโดดเด่นตามยอดขายรถยนต์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น จากข้อมูลของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในปี 2561 มียอดขายรถยนต์ในประเทศรวมกว่า 1.04 ล้านคัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงร้อยละ 19.5 ซึ่งนับว่าสูงที่สุดในรอบ 5 ปี ซึ่งจะจ่ายปันผลจำนวน 0.30 บาท โดยจะนำเสนอผ่านที่ประชุม ผู้ถือหุ้น ในวันที่ 25 เมษายน 2562 ต่อไป “ในปี 2562 ภาพรวมของธุรกิจประกันมีแนวโน้มในการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังคงมีปัจจัยสนับสนุนด้านบวก ที่นอกเหนือจากประกันภัยรถยนต์ที่มีแนวโน้มขยายตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว ประกันอื่น ๆ ก็มีส่วนผลักดันให้เกิดอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น เช่น เทรนด์การดูแลสุขภาพ ซึ่งผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกันมากขึ้น ก็ส่งผลให้โปรดักท์ที่เกี่ยวกับประกันสุขภาพและประกันชีวิต เป็นที่ต้องการของลูกค้ามากขึ้นตามไปด้วย” ดร.อัญชลิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีคิวเอ็ม ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือได้ว่าเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ และหุ้นก็ได้รับผลตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี รวมทั้งในส่วนของบริษัทประกันก็ให้การตอบรับหุ้นของทีคิวเอ็มด้วยดีเช่นกัน ทั้งนี้ ทีคิวเอ็มเป็นโบรคเกอร์รายแรกที่ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2562 ทีคิวเอ็มตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 12,690 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 14 โดยกลุ่มทีคิวเอ็มยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยภายใต้แนวคิด “ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ” ร่วมเดินหน้าพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยร่วมกับพันธมิตร ที่เน้นการตอบโจทย์กับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค พร้อมเสริมทัพด้วยการให้บริการที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตลอด 24ชั่วโมง ทั้งด้านออฟไลน์และออนไลน์ตามคอนเซปท์ “TQM Beside, Fight for Fair เพื่อนที่อยู่เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมง” ทั้งด้านการขายและการให้บริการ โดยทีคิวเอ็มได้เดินหน้าดำเนินงานในหลายส่วน เช่น ทีคิวเอ็มได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในช่วงต้นปีที่ผ่านมากับโครงการเที่ยวทั่วไทย หรือในปีที่ผ่านมากับโครงการมอบของขวัญปีใหม่ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ เพื่อร่วมตอบแทนสังคม รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทประกันในการพัฒนาโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในลักษณะ Product Segmentation เช่น โปรดักท์ประกัน Motor for Lady กับเมืองไทยประกันภัย ประกันมนุษย์เงินเดือน กับกรุงเทพประกันภัย และโครงการเที่ยวสบายใจฝากบ้านไว้กับประกัน ร่วมกับ 8 พันธมิตรบริษัทประกัน” โดยในปีที่ผ่านมา TQM นำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาช่องทางขาย ภายใต้โครงการ “TQM Digital” ที่จะพัฒนาการขายในตลาดประกันออนไลน์ (Insure Tech)” พัฒนาฟีเจอร์ Real-time Chatbot เปิดตัว “TQM Blue Beary Bot” ผ่าน LINE Official ที่สามารถซื้อประกันภัยผ่าน Chatbot ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง TQM ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา จากการพัฒนาโปรดักท์ และการให้บริการที่สามารถเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ทั้งนี้บริษัท ฯ พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการเติบโต ในปี 2562 กลยุทธ์การดำเนินงานของกลุ่มทีคิวเอ็มในปี 2562 ได้วางแนวทางไว้เป็นโครงการหลัก ๆ 8 โครงการ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย ได้แก่ - โครงการ BIG DATA PROJECT เป็นโครงการที่เข้ามาช่วยวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อจะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงสามารถสื่อสารได้ตรงกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ธุรกิจ ด้วยการใช้ AI มาประมวลผลและวิเคราะห์เพื่อใช้ในการนำเสนอ Products ให้ตรงความต้องการของลูกค้า - โครงการ Products Segmentation เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าตามความต้องการหรือพฤติกรรมของแต่ละกลุ่มกับบริษัทประกัน ด้วยการขยายผลเจาะลึกมากขึ้น หรือการขยายความร่วมมือกับบริษัทประกันเพิ่มขึ้น - โครงการ LIFE INSURANCE PLATFROM เป็นเปรียบเสมือนตัวช่วยที่จะทำให้ลูกค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเปรียบเทียบประกันชีวิตที่มีความเหมาะสมและคุ้มค่ากับตนเองมากที่สุด และเป็น Platform ที่ช่วยสนับสนุนระบบงานขายประกันชีวิตของบริษัท ฯ ด้วย - โครงการ Non Motor INSURANCE PLATFROM เป็นโครงการที่พัฒนาสำหรับใช้สนับสนุนงานขายประกันหมวด Health, PA, TA, Home เพิ่มความสะดวกในการเลือกทำประกัน - โครงการ LINE CHATBOT / AI / CHAT CENTER โครงการที่จะเพิ่มช่องทางการขายแบบ Omni Channel และพัฒนา Chatbot เพื่อมาตอบสนองทั้งในแง่การบริการและงานขาย - โครงการ AFFILIATE / STRATEGIC PARTNER เป็นโครงการทางการตลาดในการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเจ้าอื่น ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น - โครงการใช้เทคโนโลยีเพิ่มยอดขาย ลดค่าใช้จ่าย โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ต่อยอดกับสาขาและศูนย์ประสานงานของทีคิวเอ็มทั้ง 95 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ - โครงการ Financial Brokerเป็นโครงการนายหน้าให้บริการทางด้านการเงิน เพื่อรองรับบริการด้านการเงินให้กับฐานลูกค้าของบริษัท ดร.นภัสนันท์ กล่าวต่ออีกว่า “กลุ่มทีคิวเอ็มจะเน้นการเพิ่มยอดขายจากกลยุทธ์ทั้ง 8 โครงการนี้ ในลักษณะของInorganic Growth ที่จะต้องพัฒนาให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด สื่อสารให้เกิดการรับรู้กับผู้บริโภค การร่วมมือกับ Strategic Partnerและตลอดจนการร่วมทุน เพื่อทำให้บริษัทเติบโต รวมทั้งการเพิ่มยอดขายในลักษณะ Organic Growth ที่จะเติบโตตามการขยายตัวของธุรกิจ อุตสาหกรรม หรือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทั้งนี้ยอดขายอันดับหนึ่งยังคงเป็นรายได้จากยอดขายประกันรถยนต์ และอันดับที่สองคือ การขยายรายได้ไปสู่ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ซึ่งจากฐานลูกค้าเดิมมีอยู่แล้วจำนวนกว่า 1 ล้านราย และยังมีแนวโน้มการเติบโตของผู้บริโภคในส่วนนี้เพิ่มขึ้นอีก จากเทรนด์ในปัจจุบันที่ผู้บริโภคได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น การรับรู้ถึงค่ารักษาพยาบาลที่อยู่ในระดับสูงขึ้นทุกปี หรือ Aging Societyที่คนจะอายุยาวขึ้นและให้ความสำคัญกับสุขภาพและการรักษาพยาบาล ซึ่งประกันชีวิตและประกันสุขภาพจะมาตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ทีคิวเอ็มจะใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายจะเน้นที่ความคุ้มค่าของกรมธรรม์ และความคุ้มค่าเงินที่ผู้บริโภคต้องจ่ายไปมากที่สุด (Value for money)” ดร.นภัสนันท์ กล่าวสรุปกลยุทธ์ปี 2562

28/02/2019

ทีคิวเอ็ม จับมือ วิริยะประกันภัย-ฺBDMS เปิดตัวประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)

ตลาดประกันสุขภาพคึกคัก 3 ยักษ์ใหญ่ 3 วงการ “วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” จับมือสร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)” เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS เผยจุดเด่นคุ้มครองกันยาว ๆ ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้นเชื่อด้วยศักยภาพของช่องทางการจำหน่ายของทีคิวเอ็ม จะทำให้เกิดจุดเช็คอินคนรักสุขภาพในทุกทิศทั่วไทย ทั้งรูปแบบFace to Face ที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางดิจิตัลที่สามารถสนองรับผู้บริโภคยุคโมบายเฟิร์ส นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีความเข้าใจเรื่องประกันสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเล็งเห็นความสำคัญในด้านการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าโลกยุคไร้พรมแดนนี้ ย่อมเป็นยุคโรคไร้พรมแดนเช่นกัน ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก อย่างเช่นกรณีฝุ่นพิษในประเทศไทยที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนส่งผลให้ภาวะความเสี่ยงภัยของมนุษย์นั้นเพิ่มและทวีความรุนแรงมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ นวัตกรรมด้านการแพทย์ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น เราจึงควรเตรียมความพร้อมในการรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของโรคภัยไข้เจ็บ “การประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ วิริยะประกันภัยจึงได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS โดยเฉพาะให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รับบริการจากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ทั่วประเทศ” นายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ร่วมกันพัฒนากับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ใช้ชื่อว่า “แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS” ซึ่งเป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 44 แห่งทั่วประเทศ ด้วยวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงและมั่นใจกับการรักษาพยาบาลที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานทางการแพทย์ อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยเราจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป โดยแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สุงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท “จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ผมมีความมั่นใจว่าผลประโยชน์จะตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด นั้นก็คือการไม่ปฏิเสธการต่ออายุ แม้ว่าจะมีการเคลมในปริมาณมากขึ้นหรือผู้เอาประกันภัยมีอายุสุงขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วย” นายเกรียงศักดิ์กล่าว สำหรับแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ต่อผู้บริโภค นายเกรียงศักดิ์กล่าวว่า วิริยะประกันภัยได้จับมือร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาด เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของทีคิวเอ็ม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยและการเงินชั้นนำของไทย มาเป็นเวลานานกว่า 66 ปี และเป็นที่ยอมรับในตลาดประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ตนจึงเชื่อมั่นว่าแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) จะเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกทิศทั่วไทยอย่างแน่นอน ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “เพราะ ทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขาย” สำหรับลูกค้าออนไลน์สามารถดูรายละเอียดของประกันได้ในทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มของทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็น www.tqm.co.th ไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ พร้อมทั้งแชทพูดคุยสอบถามซื้อประกันแบบเรียลไทม์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าออฟไลน์ก็สามารถซื้อกับพนักงานขายแบบ Face to Face ของทีคิวเอ็มที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และแน่นอนว่าครอบคลุมทุกสาขาของโรงพยาบาลในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งซื้อประกันผ่านเทเลเซลล์กว่า 2,000 คน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศเช่นเดียวกัน ที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับแพคเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่อีกด้วย ส่วนการประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะใช้สื่อทั้งออฟไลน์ และสื่อช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบคอนเทนต์ คลิปต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจุดเช็คอินของคนรักสุขภาพได้โดยตรงในทุกกลุ่มทุกความสนใจและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะนำเสนอความสำคัญ ความคุ้มค่า และประโยชน์ที่จะได้รับ ในช่องทางดิจิทัลของทีคิวเอ็มที่มีเพื่อนออนไลน์อยู่กว่า 10 ล้านคน และของกลุ่มพันธมิตรของทีคิวเอ็มอีกกว่า 10 ล้านคน “นับเป็นปรากฏการณ์ของตลาดประกันสุขภาพอีกครั้งหนึ่ง ที่ 3 องค์กรชั้นนำของแต่ละธุรกิจ ได้จับคู่เป็นพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษนี้เพื่อเป็นหลักประกันในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานและการยกระดับคุณภาพการดูแลรักษาสุขภาพของคนไทย ที่อาจจะมีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทั้งก่อนและหลังการเจ็บป่วย ด้วยความ สะดวกสบายและได้รับการดูแลจากเราทั้ง 3พันธมิตร เป็นอย่างดี” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด สำหรับประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) รับประกันภัยโดย วิริยะประกันภัย ซื้อได้ในทุกช่องทางของทีคิวเอ็ม และบูธอุ่นใจรักษ์ในเครือโรงพยาบาล BDMSเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิก www.tqm.co.th หรือ โทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิก http://bit.ly/2SLhgNM

28/02/2019

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยกขบวนความฟินไปพบชาวศาลายา

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 9-10 ก.พ. 62 ได้ยกขบวนความสนุกไปพบพี่น้องชาวศาลายา นำทีมโดย "เจมส์ มาร์" พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของประกันมนุษย์เงินเดือน ที่มาร่วมถ่ายภาพแบบเอ็กคูซีฟกับลูกค้าทีคิวเอ็ม และโชว์ร้องเพลง เล่นเกมส์กับแฟนคลับ พร้อมศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ มีน พีรวิชญ์ หนุ่มฮอตจากซีรีย์บังเอิญรัก ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับโดยการโชว์ร้องเพลงและเปิดโอกาสให้สาวกสายวายได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีแบบใกล้ชิด รวมถึง 3 หนุ่มสุดแซ่บ "เค-ก้อง-ภูมิ" หรือ KKP จากค่าย Grand Music ที่มาสร้างสีสันและความสนุกแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอลที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เช่น นุ่น ณัชชานันท์ จากเพจ English Afternoonz มาพร้อมเคล็ดลับในการเก่งภาษาอังกฤษ, เจมส์ ณกรณ์ แชมป์จากเวที Dance to you Seoul 2018 มาร่วมโชว์สเต็ปการเต้นที่สามารถสะกดคนได้ทั้งงาน พร้อมบอกเล่าประสบการณ์และสร้างกำลังใจให้แก่น้องๆ ที่สนใจการเต้น ภายในงานยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากบูธทีคิวเอ็ม และพันธมิตรบริษัทประกัน โดยมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 นี้ ยังคงเดินทางไปมอบความสนุกให้คนไทยอีก แต่จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเพจ TQM Insurance Broker ไว้ให้ดีนะครับ

11/02/2019

มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 4 ที่จังหวัดอุดรธานี

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 4 ซึ่งล่าสุดทีคิวเอ็มพร้อมพันธมิตรบริษัทประกัน ได้ขนขบวนแห่งความสุขโคจรไปที่จังหวัดอุดรธานี งานนี้ชาวอุดรฯ ได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมที่เสริฟให้ตลอดทั้งงาน อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราชื่อดังมากมาย นำทีมโดย พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ พรีเซ็นเตอร์ประกันมนุษย์เงินเดือน 'เจมส์ มาร์' ศิลปินลูกทุ่ง 'บอย พนมไพร , มิตร มิตรชัย และศิลปินกลุ่ม เคก้อง ภูมิ จากค่ายแกรนด์มิวสิค พร้อมด้วยการร่วมพูดคุยและค้นหาแรงบันดาลใจจากเหล่า Trendy Idol ชาวอุดร ไม่ว่าจะเป็นน้องแน็ท ศิริพงษ์ แชมป์จากรายการ the Voice kids , เชฟโจ้ จากร้านอาหารซาหมวยแอนด์ซัน, น้องแพรว ภัทรสุดา Idol สุดฮอตจากเมืองอุดร  โดยภายในงานยังมีบูธจากบริษัทประกันพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องประกัน รวมถึงกิจกรรมและเกมส์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ทั้งนี้ มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยังคงมีต่อเนื่องโดยได้กำหนดจัดครั้งต่อไปในวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซ่าศาลายา ชาวจังหวัดนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียงห้ามพลาด แล้วพบกันครับ

04/02/2019

ทีคิวเอ็มจัดวันเด็กแห่งชาติ TQM MAGIC DAY With Blue Beary เสกความฝัน ปันความสุข ปี 7 พร้อมแจกทุนการศึกษา

(12 ม.ค. 62) ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "TQM MAGIC DAY With Blue Beary" เสกความฝัน ปันความสุข ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน กล่าวว่า ภายใต้แนวคิดการจัดงาน เพื่อให้เป็นวันที่พิเศษอีกหนึ่งวันสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งในอนาคตจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติ จึงอยากส่งเสริมให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ แก่เด็กๆ เยาวชนต่อไป และยังได้มอบทุนการศึกษารวมมูลค่า 20,000 บาทด้วย โดยภายในพื้นที่สำนักงานใหญ่ที่จัดงาน ได้จัดให้มีซุ้มกิจกรรมเล่นเกมส์แบ่งเป็นฐานต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะให้เด็กได้เรียนรู้และเน้นความสนุกสนานพร้อมรับของรางวัล และจัดให้มีซุ้มอาหาร เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน และในปีนี้มีผู้ปกครองและเด็กเข้าร่วมงานกว่า 800 คน

18/01/2019