22/07/65

|

อ่านแล้ว 591 ครั้ง

ป่วยในต่างแดน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

     เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอาการเจ็บป่วยนั้นจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ เพราะเจ็บป่วยแต่ละทีทำเอาสุขภาพกายและสุขภาพจิตเรานั้นแย่ตาม ยิ่งหากเราไปเจ็บป่วยตอนอยู่ต่างแดน ไม่ว่าจะด้วยสภาพอากาศหรืออาหารการกิน ละก็ขั้นตอนต่างๆ หรือภาษานั้นจะยุ่งยากยิ่งกว่าป่วยในประเทศอีกด้วย และหากป่วยในต่างแดน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

ป่วยในต่างแดน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

ป่วยในต่างแดน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

     ต้องตอบตรงนี้เลยว่าความคุ้มครองหลักๆของประกันเดินทางก็คือ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองกระเป๋าเดินทางหาย และคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า หากเราเจ็บป่วยเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ หากเราทำประกันเดินทางไว้ก็ให้ความคุ้มครองทั้งในเรื่องค่ารักษาพยาบาลระหว่างการเดินทาง , ค่าเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน , ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย หรือแม้แต่กรณีเสียชีวิต ทั้งนี้ขึ้นกับเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

วิธีเคลมประกันเดินทาง

  1. สำรองจ่ายเงินไปก่อน จากนั้นเมื่อกลับมาถึงประเทศไทยให้นำเอกสารใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลจริง พร้อมใบรับรองแพทย์ มาเบิกเคลมค่าสินไหมกับบริษัทประกัน
  2. ในกรณีที่ค่าใช้จ่ายสูง สามารถติดต่อบริษัทประกันเพื่อขอรับความช่วยเหลือ เพื่อให้บริษัทประกันช่วยประสานงานกับทางโรงพยาบาล

     สิ่งสำคัญก่อนออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศคือการเตรียมตัวเองให้พร้อมทั้งในเรื่องของยาสามัญ หรือยาโรคประจำตัว และควรศึกษากฏหมายข้อบังคับหากต้องนำยาเข้าในประเทศปลายทางนั้นๆ ให้ดีก่อนว่าผิดกฏหมายระหว่างประเทศหรือไม่ พร้อมทั้งหาข้อมูลของสถานทูตและเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินของประเทศปลายทางที่เราเดินทางไปด้วย

ป่วยในต่างแดน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

     อีกสิ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศอีกอย่างก็คือ การมีประกันการเดินทาง ที่นอกจากจะคุ้มครองดูแลยามเจ็บป่วยขณะที่อยู่ต่างประเทศแล้ว ยังคุ้มครองเรื่องกระเป๋าเดินทางหาย ไฟลท์ดีเลย์ อีกด้วยตอบโจทย์ทุกทริปของคุณอย่างมั่นใจ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันการเดินทาง

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล