30/05/62

|

อ่านแล้ว 995 ครั้ง

10 ทะเลที่ไปได้ชิลล์ช่วงหน้าฝน

หน้าฝนนี้เที่ยวทะเลที่ไหนดี ให้เที่ยวสุดฟิน

     ประเทศไทยถือเป็นประเทศท่องเที่ยว ที่เรียกได้ว่าในแต่ละปีนั้นจะมีนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาทำเงินสะพัดให้แก่ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ทำรายได้ให้แก่ประเทศไทยมากขึ้นในแต่ละปีตามที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งประเทศไทยมีทะเลที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยประเทศไทยนั้นมีทะเลอยู่หลายภูมิภาคเป็นอย่างมากไม่ว่าจะภาคตะวันออก ภาคกลาง หรือ ภาคใต้ก็มีทะเลสวยให้ได้ไปสัมผัสกันอย่างมากมายไม่ว่าจะทะเล หรือเกาะเล็กเกาะน้อยต่างๆ
 
หน้าฝนนี้เที่ยวทะเลที่ไหนดี
   
     ในช่วงหน้าฝนก็ถือเป็นช่วงท่องเที่ยวที่ไม่ค่อยเป็นที่เป็นที่นิยมมากนั้น เพราะนอกจากต้องเจอฝนแล้วหลายคนอาจมองว่าเที่ยวไม่สนุกเท่าไหร่นัก แต่ก็มีหลายสถานที่ทะเลไม่น้อยที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไป และยังสวยงามอยู่ถึงแม้จะเป็นหน้าฝนเช่นเดียวกัน จะมีทะเลที่ไหนบ้างที่พี่หมีจะมาแนะนำ

ภาคตะวันออก

จังหวัดชลบุรี

หาดจอมเทียน ชายหาดที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากพัทยาตอนใต้เท่าไหร่ นักอีกทั้งยังเป็นหาดที่เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่ชลบุรีแล้วต้องนึกถึงที่นี่เป็นอันดับต้นๆ อีกทั้งมีบริการที่พัก โรงแรม รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลาย เรียกว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยาที่มีความสวยงามของทะเลไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว

หาดตายาย หาดที่ถึงแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ความสวยงามไม่เล็กตามไปด้วย เพราะที่หาดแห่งนี้นอกจากมีน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ แล้วนั้น ยังมีเอกลักษณ์ที่หาดทรายที่ทอดตัวยาวที่เป็นสีขาวสะอาดแถมเนื้อทรายยังเนียนละเอียด ใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวแนะนำที่นี่เลยครับ

หาดน้ำใส ซึ่งหาดแห่งนี้ถูกตั้งอยู่ในทะเลสัตหีบ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามไม่แพ้ใครมีจุดเด่นที่น้ำทะเล ที่เป็นสีฟ้าสวย น้ำใส ริมชาดมีทรายสีขาวสะอาด อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแห่การไปพักผ่อนร่างกายริมทะเลแบบสุดๆ พร้อมกิจกรรมทางน้ำมากมาย

จัดหวัดระยอง

อ่าวหวาย เกาะเสม็ด เกาะที่มีทะเลที่สวยงามและขึ้นชื่ออีกแห่งอีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงกันว่าเป็นทะเลที่เงียบสงบ และมีหาดทรายสีขาวเนียนให้ได้ไปสัมผัส พร้อมวิวของต้นเทียนทะเลที่มีขึ้นให้พบเห็นอยู่บริเวณโดยรอบผู้คนไม่พลุกพล่าน อีกทั้งยังเดินทางง่ายอีกด้วย

หาดน้ำริน แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และเป็นที่นิยมมากในจังหวัดระยอง หากนึงถึงชายหาดที่มีทรายสวย ทะเลใสต้องไม่พลาดที่นี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายสีขาวละเอียด พร้อมความสวยงามของตัวทะเลที่ไม่เหมือนใครที่ต้องไปสัมผัสกันสักครั้ง

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

อ่าวมะนาว หาดที่สวยงามอีกหนึ่งแห่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อีกทั้งยังตั้งอยู่ในอำเภอเมืองซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวได้ง่าย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีหาดทรายที่สวย พร้อมน้ำทะเลใสๆ ให้ได้เตรียมร่างกายไปพักผ่อนกันอย่างเต็มที่

ชายหาดปราณบุรี ทะเลน่าเที่ยวที่ถือเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากเดินทางง่ายทะเลสวย เหมาะแก่การมาพักผ่อนและเล่นน้ำสะมผัสบรรยากาศความสวยงามของท้องทะเลที่เงียบสงบพร้อมอาหารทะเลแบบจัดเต็มที่มีให้คุณได้เลือกทานกันมากมายและที่นี่ยังสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูอีกด้วย

ภาคใต้

หาดกะรน หาดที่สวยงามและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวที่นิยมเล่นเซิร์ฟ เพราะที่หาดกะรนนั้นมีคลื่นที่ค่อนข้างสูงถูกใจนักท่องเที่ยวสายโต้คลื่นอย่างแน่นอน โดยตั้งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเยือนเลยล่ะครับ

หมู่เกาะสิมิลัน ทะเลที่ถูกเปรียบเทียบว่าเป็นเกาะสวรรค์ของทางภาคใต้ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างยกย่องให้เป็นที่สุดของทะเลที่มีความสวยงามและอุดมสบูรณ์ถูกต้องอยู่ในจังหวัดพังงา สัมผัสความสวยงามกันได้ตลอดทั้งปีอีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ได้สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลที่หลากหลายอีกด้วย

หลีเป๊ะ ความสวยงามของท้องทะเลภาคใต้ที่ถูกเปรียบเสมือนมัลดีฟส์ของประเทศไทย โดยตั้งอยู่ที่จังหวัดสตูล  อีกทั้งยังเป็นทะเลที่อุดมไปด้วยความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก พร้อมจุดดำน้ำและชมปะการังที่มีอยู่รอบๆ ตัวเกาะ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติตะรุเตาอีกด้วย

หน้าฝนนี้เที่ยวทะเลที่ไหนดี
     
       ซึ่งจากที่พี่หมีรวบรวมมานั้นมีทั้งทะเลฝั่งตะวันออก และทะเลทางภาคใต้ที่ทั้งสามารถขับรถเดินทางไปกับครอบครัวได้ง่ายๆ หรือ สามารถเดินทางโดยรถสาธารณะไปท่องเที่ยวได้ โดยขอบอกว่าทุกทะเลที่พี่หมีคัดมานั้นล้วนขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม และสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในหน้าฝนได้ และหน้าอื่นๆ ได้อีกทั้งในการเดินทางท่องเที่ยวทุกครั้งก็อย่าลืมในส่วนของประกันเดินทาง และเช็คประกันรถยนต์ก่อนทำการเดินทางท่องเที่ยวทุกครั้ง เที่ยวสนุกแล้วต้องอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยด้วยนะครับ
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล