19/11/63

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

วันหยุดยาวสิ้นปีนี้ไปไหนดี

รวมสถานที่เที่ยวในช่วงหยุดยาวปลายปี

     วันหยุดยาวช่วงปลายปีนี้รัฐบาลได้มีมติอนุมัติให้มีวันหยุดเพิ่ม ตั้งแต่ 19-22 พฤศจิกายน 2563 และ วันที่ 10-13 ธันวาคม 2563เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวภายในประเทศ หลายๆคนคงกำลังหาที่เที่ยวพักผ่อนกันอยู่ พี่หมี TQM มี 5 สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงปลายปีแบบนี้มาฝากเพื่อนๆครับ

1. เทศกาลดอกบัวตองบานบนดอยแม่อูคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

     เข้าสู่หน้าหนาวเหล่าดอกไม้เริ่มออกดอกผลิบานสวยงามตระการตา โดยเฉพาะ “ดองบัวตอง” ที่ดอยแม่อูคอ จ.แม่ฮ่องสอน  โดยดอกบัวตองจะเริ่มทยอยบานไปจนถึงต้นเดือนธันวาคม ให้คุณได้ไปเดินชมเหล่าดอกบัวตองสีเหลือง อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุม งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2563

2. I love flower farm จังหวัดเชียงใหม่

     สายถ่ายรูปต้องไม่ควรพลาดกับที่นี่  I love flower Farm ทุ่งดอกไม้ที่ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กำลังเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ผู้คนนิยมไปในช่วงหน้าหนาวนี้ โดยปีนี้มาพร้อมกับ ดอกซีโลเซียสีแดง ที่เป็นดอกไม้พันธุ์เดียวกันกับที่ปลูกที่ฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น อีกทั่งยังมีดอกไม้พันธุ์อื่นๆ ทั้งดอกคัตเตอร์สีขาว ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าสีม่วง ให้คุณได้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆในโซเชียล  สำหรับค่าเข้า​สวนจะอยู่ที่​คนละ ​90 บาท แบ่งเป็นค่าเข้า​สวน 70 บาท และ​ค่า​รถพ่วง​ของ​ชุมชน​ที่​เข้ามา​ส่ง​ใน​สวน​อีก​20 บาท​ 

3. มหัศจรรย์งานแสดงช้างสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

     จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ ชวนคุณมาเที่ยว งานแสดงช้างสุรินทร์ ประจำปี 2563  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ และวัฒนธรรมประเพณี  และร่วมอนุรักษ์วิถีชีวิตคนกับช้างจังหวัดสุรินทร์ที่มีความผูกพันกันมาช้านาน โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-23 พฤศจิกายน 2563 และชมการแสดงช้างในวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามแสดงช้าง จังหวัดสุรินทร์

4. งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

     เทศบาลเมืองพัทยาชวนคุณชมเทศกาลพลุเมืองพัทยา เพื่อสร้างกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาเมืองพัทยา โดยเน้นความอลังการด้วยการจุดพลุไฟสวยงาม กลางทะเลชายหาดพัทยากลาง โดยงานจัดระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2563 ณ ชายหาดพัทยากลาง

5. เกาะมัดสุม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

     เกาะมัดสุม ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะสมุย เป็นเกาะขนาดเล็ก เงียบสงบ รอบ ๆ เกาะ ล้อมรอบด้วยใบไม้เขียวขจี น้ำทะเลใสๆ นอกเหนือจากนั้นยังมีเจ้าหมูป่าทะเลสุดน่ารักให้คุณได้ถ่ายรูป น้องหมูที่มาอยู่ที่นี่จะมาจากการที่ชาวบ้าน พาขึ้นเรือข้ามเกาะมายังที่นี่ กิจกรรมที่ห้ามพลาดเลย นอกจากการดำน้ำและการนั่ง ชิล อยู่ริ่มหาดแล้วนั้น ก็คือการ พายเรือคายัค เลาะชายหาด ไปจนถึงบริเวณปลายๆ ของแหลมสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามเลยทีเดียว

     ทั้งหมดที่พี่หมีนำมาฝากในวันนี้เป็นสถานที่ยอดฮิต และสถานที่กำลังจัดงานในช่วงวันหยุดยาวนี้ หากเพื่อนๆสะดวกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนอย่าลืมไปเที่ยวชมและแชะภาพถ่ายกลับมาฝากพี่หมีด้วยน๊าาา อีกสิ่งสำคัญที่ขับรถเดินทางไปเที่ยว อย่าลืมที่จะตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมต่อการใช้งาน และเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วย ประกันรถยนต์ระยะสั้น ขับน้อยจ่ายน้อย ซื้อปุ๊บคุ้มครองปั๊บ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด24 ชั่วโมงครับ

 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล