11/07/61

|

อ่านแล้ว 124 ครั้ง

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์

สะดวก สบาย ประกันรถยนต์ออนไลน์

 
     สวัสครับ…วันนี้พี่หมีมีความรู้ดีๆเกี่ยวกับการทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ มาฝาก แน่นอนว่าเพื่อน ๆ อาจะสงสัยกันไม่มากก็น้อย ว่าการเลือกทำประกันออนไลน์จะดีไหม แล้วผู้ซื้อประกันจะได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องหรือเปล่า แล้วการทำประกันรถยนต์สำคัญอย่างไร จะต้องบอกก่อนเลยว่า ในชีวิตประจำวันของเราทุก ๆ ขณะของการเดินทาง เหมือนเอาชีวิตไปเสี่ยงอยู่บนท้องถนน ซึ่งเราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรกับเราบ้าง ทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อเราไม่ได้เลือกทำประกันรถยนต์ พอเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น อย่าลืมนะว่าเราจะต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด ทั้งเรื่องซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล และอีกมากมาย การเลือกทำประกันรถยนต์ถือเป็นตัวเลือกที่ดี
 

ประกันรถยนต์ออนไลน์ สะดวก สบาย รวดเร็ว

 

เลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ยากไหม
 
 
     การเลือกทำ “ประกันออนไลน์” เรียกได้ว่าเหมาะมากสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือ ไม่สะดวกต่อการเดินทานเพื่อนำเอกสาร และ ยอดเงินมาชำระสำหรับจ่ายเบี้ยประกัน โดยการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถทำได้เองง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องไปหาตัวแทนจำหน่ายใด ๆ มอบความสะดวก สบาย รวดเร็ว วันนี้พี่หมีเลยมาพร้อมกับ 10 ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์  สำหรับผู้ที่สนใจหรือมีความต้องการซื้อประกันรถยนต์
 

1 . สะดวก รวดเร็ว

 
     การเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ แน่นอนว่าจะต้อง มอบความสะดวก สบายให้กับคุณอยู่แล้ว เพียงคุณนั่งสบายๆอยู่บ้าน ก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆของประกันได้ หรือ กรมธรรม์ที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถเลือกจ่ายผ่านช่องทางได้อย่างเช่น ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ เป็นต้น
 

2 . รูปแบบประกัน การคุ้มครอง ให้เลือกมากมาย

 
     แน่นอนการเลือกทำประกันออนไลน์ คุณสามารถอ่านรายละเอียด รูปแบบประกัน ให้ได้เลือกมากมาย ทั้งกรมธรรม์ การเลือกจ่าย และ เลือกบริษัทที่ถูกใจได้ตามที่ต้องการ ซึ่งขั้นตอนการทำประกันนั้นจบแค่เพียงในหน้าจอเดียวเท่านั้น
 

3 . เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์

 
     โดยคุณสามารถ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ได้รวดเร็ว 30 วิ ก็สามารถทราบผลทันที ไม่ต้องรอนานอีก
 

4 . จัดส่งเอกสารฟรี

 
      เมื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นทีเรียบร้อย ไม่ต้องรอนาน พร้อมรอรับตารางกรมธรรม์ได้ที่บ้านเลย
 

5 . ราคาเบี้ยประกัน ไม่ได้แพง

 
     สามารถเลือกทำประกันรถยนต์ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งคุณสามารถทราบราคาเบี้ยประกันทันที  ถ้าไม่พอใจ ก็สามารถหาบริษัทใหม่ได้อีกเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอบริษัทที่ถูกใจ ในราคาที่ต้องการ  
 

6 . สอบถามข้อสงสัย

 
     แน่นอนการเลือกทำประกันไม่ใช้เรื่องล้อเล่น หากคุณมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับประกัน ก็สามารถสอบถาม Call Center ได้ทันที อีกทั้งยังสามารถถามได้มากกว่าต่อหน้า   
 

7 . รวดเร็ว ทันใจ

 
     ประกันรถยนต์ออนไลน์ สามารถเลือกกรอกรายละเอียดและข้อมูล ผ่านทางเว็บ รับบริการจากเจ้าหน้าที่อย่างเช่น Call Center หรือ Live Chat เพื่อการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมตอบข้อสงสัยให้กับผู้ซื้อประกันทันที
 

 8 . ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ

 
     โดยส่วนใหญ่แล้วการเลือกทำประกันผู้สมัครจะต้องเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง อาจจะทำให้เสียเวลา แต่การเลือกสมัครกับประกันออนไลน์ ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ ให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี  และรอรับเอกสารในการยืนยันการทำประกันได้ที่บ้านของคุณ
 

9 . มีโปรโมชั่นและสิทธิ์พิเศษมากมาย

 
     คุณจะได้พบกับโปรโมชั่น สิทธิพิเศษมากมาย อย่างเช่น สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน , มีรถสำรองใช้ , บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือไม่เสียค่าบริการต่อทะเบียนรถ เป็นต้น

 

10 . ปลอดภัยในการซื้อของ Online

 
     ก่อนที่เราจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จากเว็บต่างๆ ให้ดูสักนิดก่อนว่า มีการรับรองความปลอดภัยในส่วนของข้อมูลลูกค้าหรือไม่ โดยสามารถดูได้จากหน้าเว็บว่ามี Encrypt Password ของเราไหม? ถ้าขึ้นต้นด้วย https://www เราก็สามารถเลือกวิธีการจ่ายเงินแบบออนไลน์ได้มั่นใจ
 
 
 
 
 
     ประกันรถยนต์ออนไลน์ จะเห็นได้ว่ามีข้อดีมากมาย แถมยังประหยัดเวลา ในการเดินทาง แน่นอนว่าเมื่อคุณเลือกทำประกันออนไลน์ จะได้พบกับ 10 ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ อย่างแน่ หากคุณต้องการเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ สามารถทำได้แล้วที่ TQM พร้อมเลือกบริษัทประกันได้ตามที่ต้องการเลย แต่ อย่าลืมอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนซื้อประกัน
 
 

 READ  MORE :

 

   ►  ประกันรถน้ำท่วมจ่ายเท่าไหร่?

   ►  ค้นหาศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ ตรอ. ใกล้บ้าน

   ►  ผ่อนประกันรถยนต์ 0% พร้อมรับเงินคืน

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล