23/05/61

|

อ่านแล้ว 97 ครั้ง

รวมคลิปรถเสียหลักช่วงฝนตก

รวมคลิป

รถเสียหลักช่วงฝนตก 

 
    หน้าฝนแบบนี้ อุบัติเหตุบนท้องถนนก็มีโอกาสเกิดสูงขึ้น ทั้งยังทวีความรุนแรงและน่ากลัวมากขึ้น บางครั้งแค่ถนนชื้นนิดหน่อยก็ทำให้รถลื่นชนกันระเนระนาดได้ หากใครยังไม่เชื่อพี่หมี เดี๋ยววันนี้จะแสดงหลักฐานให้ทุกคนดูกันครับ เพราะพี่หมีได้รวมคลิปอุบัติเหตุน่ากลัว ที่มีต้นตอมาจากถนนเปียก รถลื่น ให้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ขับขี่ทุกคนแล้วครับ ตามพี่หมีมาเลยครับ
 
    ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บาดเจ็บ 3
    วันที่1 พ.ค. 61
 

CR. bugaboo.tv
   
    เหตุการณ์หวาดเสียวเกิดขึ้นเมื่อรถบรรทุก 6 ล้อกำลังเลี้ยว แต่ขับเร็วไปหน่อยบวกกับถนนลื่นทำให้รถเสียการควบคุมพุ่งเข้าชนป้ายบอกทางและพุ่มไม้ริมถนน แต่โชคดีที่พ่อแม่ลูกทั้ง 3 คนที่นั่งมาในรถแค่บาดเจ็บเฉยๆ ไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิตครับ
 
    ฝนเป็นเหตุ! กระบะลื่นเสียหลักปาดหน้า ชนรถเลนข้างๆรอดหวุดหวิด
    วันที่ 7 พ.ค. 61
 

CR. bugaboo.tv
 
    บางครั้งไม่ได้ขับมาเร็วแต่ก็ยังลื่นได้เหมือนกับรถกระบะในคลิปนี้ จังหวะที่กำลังจะมุดออกเลนซ้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่แล้ว บวกกับถนนที่ลื่น จึงทำให้ลื่นไถลไปชนรถในอีกเลนหนึ่ง แต่ยังดีที่เจ้าของคลิปขับชะลอมาตลอด ทำให้ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ชนรุนแรงอะไรมากครับ
 
    รถตกเหว คว่ำหลายตลบ! ขณะขับซิ่งขึ้นเขาตอนฝนตก 
    วันที่ 5 เม.ย. 61 
 

CR. bugaboo.tv
 
    ถนนเปียก ยิ่งขับอยู่บนถนนที่ลาดชันทางคดเคี้ยวก็จะยิ่งอันตราย ยิ่งขึ้นเขานี่ปราบเซียนเลยครับ โดยหลังจากรถเร่งเครื่องเพื่อแซงรถคันหน้า ก็เกิดลื่นไถลบริเวณทางโค้งพลิกคว่ำตกเหวไปประมาณ 40 เมตร แต่โชคดีที่มีรถกู้ภัยขับตามติดมาพอดี จึงได้รับการช่วยเหลือทันเวลา ทำให้ไม่ถึงแก่ชีวิตแต่ก็บาดเจ็บหนักอยู่ครับ
 
    นาทีระทึก! รถพ่วงลื่นเสียหลักข้ามเลน ชนมอเตอร์ไซค์อย่างจัง
    วันที่ 29 พ.ค. 2560
 

 
CR. news.ch7.com/
   
    วินาทีเฉียดตายเกิดขึ้นเมื่อรถพ่วง 18 ล้อ แล่นมาด้วยความเร็วสูงและดันลื่นเสียการควบคุมจนพุ่งข้ามเลนมาชนมอเตอร์ไซค์และรถกระบะที่อยู่อีกฝั่งถนนอย่างแรง ไม่น่าเชื่อว่าไม่มีผู้เสียชีวิตครับ แม้ว่าผู้ขับมอเตอร์ไซค์จะบาดเจ็บหนัก แต่ก็รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ครับ
 
    กระบะลื่นท้ายปัดหมุนติ้ว ชนมอเตอร์ไซค์เคราะห์ร้าย
    วันที่ 5 ต.ค. 2559

CR. youtube.com
 
    กระบะซิ่งบนถนนลื่นจู่ๆรถเสียหลัก ผู้ขับจึงเบี่ยงพวงมาลัยซ้ายเต็มกำลังจนรถเสียการควบคุมท้ายสะบัด พุ่งชนมอเตอร์ไซค์ที่ขับบนไหล่ทางด้านหน้าจนล้มคว่ำ ส่วนรถกระบะก็ยังคงหยุดนิ่งกลางถนน ทำให้การจราจรวุ่นวายไปหมดเลยครับ
 
    คงเห็นกันแล้วนะครับว่าถนนอันเปียกปอนระหว่างหรือหลังฝนตกนั้นไม่ใช่อะไรที่คุณจะมองข้ามได้เลย จังหวะที่เราเผลอเพียงชั่วอึดใจอาจทำให้รถแหกโค้ง ลื่นไถลชนกันจนเกิดการบาดเจ็บร้ายแรงได้ ดังนั้นนอกจากเราจะต้องขับรถอย่างมีสติ ระมัดระวังมากขึ้นแล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่จะทำให้คุณอุ่นใจแม้ขับรถบนถนนเปียกถนนลื่น ชนแล้วคุ้มครองทั้งคนและรถ สุดคุ้ม! เพียงเดือนละ 6,999 บาท เท่านั้นครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง TQM Call Center 1737 และ Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ! 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล