27/03/61

|

อ่านแล้ว 51 ครั้ง

รวมรถ 10 รุ่นใหม่ในงาน Motor show 2018

ชี้เป้ารถใหม่ 10 รุ่น

อุ่นเครื่อง Motor Show 

 
    ใกล้กันเข้ามาแล้วนะครับกับงาน The 39th Bangkok International Motor Show ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ภายในงานจะมีค่ายรถมากมายจากทั่วทุกมุมโลกขนรถรุ่นใหม่ๆ มาโชว์พร้อมโปรโมชั่นดีๆ วันนี้พี่หมีเลยคัดรถ 10 รุ่นใหม่ที่จะเป็นดาวเด่นในงาน จะมีรุ่นไหนบ้างตามพี่หมีมาเลยครับ
 
1. New Nissan Almera Sportech 
    เพิ่มความรู้สึกสปอร์ต เก็บของได้เยอะขึ้น
 
New Nissan Almera Sportech
เครดิตภาพ : checkraka.com
 
    เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางค่าย Nissan ได้ทำการเปิดตัว Almera Sportech ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้ข้างในกว้างขวางสามารถเก็บสัมภาระได้มากขึ้น  ขณะที่ภายนอกดูโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นก่อนแต่ทางค่ายยังคงราคาน่ารักไว้เหมือนเดิมคืออยู่ที่ประมาณ 5-6 แสนเท่านั้นครับ
 
2. All New Suzuki Swift 
    ประหยัดน้ำมันมากขึ้นด้วย Dual jet
 
All new Suzuki swift
เครดิตภาพ : auto.mthai.com
 
    หากใครกำลังมองหารถกะทัดรัดเหมาะกับการขับในเมืองสักคัน พี่หมีว่าต้อง Suzuki Swift คันนี้เลยครับ เพราะผ่านคุณสมบัติรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลรุ่นที่ 2 และได้นำเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ Dual jet เบนซิน 1.2 ลิตรมาใช้ ทำให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้ทางค่ายตั้งราคาไว้ที่ 5-6 แสนเท่านั้น กะทัดรัด ประหยัดและคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
 
3. New Mitsubishi Mirage Limited Edition 2018
    ประหยัดน้ำมันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือชุดแต่งพิเศษ 10 รายการ
 
New Mitsubishi Mirage Limited 2018
เครดิตภาพ : auto.sanook.com
 
    หลังจากที่ค่ายมิตซูบิชิได้ออก Mirage มาตีตลาด Eco Car แข่งกับค่ายอื่น ก็ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มอเตอร์โชว์ปีนี้ทางค่ายจึงปรับปรุงให้ Mirage พิเศษขึ้นด้วยดีไซน์ที่ปรับให้โฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดตกแต่งพิเศษถึง 10 รายการ ซึ่งทั้งหมดนี้ราคาเพียง 5-6 แสนบาทเท่านั้นครับ
 
4. New Ford Ranger Raptor 2018
     แกร่งด้วยดีไซน์และเครื่องยนต์ 213 แรงม้า
 
Ford Ranger Raptor 2018
เครดิตภาพ : autospinn.com
 
    New Ford Ranger Raptor 2018 ถูกพัฒนาต่อจากรุ่น F-150 Raptor ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา โดยขุมพลังถูกติดตั้งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ล่าสุดแบบ Bi-Turbo ขนาด 2.0 ลิตร 213 แรงม้าและส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนเรื่องราคายังไม่เป็นที่แน่ชัดครับว่าจะเปิดตัวที่เท่าไหร่ แต่ก็เดาๆกันว่าน่าจะแพงกว่า 1.1 ล้านบาทอย่างแน่นอน
 
 
5. All New MG ZS Smart 2018
    อัจฉริยะขึ้นด้วยระบบ i – SMART
 
MG ZS Smart 2018
เครดิตภาพ : 9carthai.com
 
    หนึ่งในไม้เด็ดที่ค่ายMG ได้งัดมาต่อสู้กับค่ายอื่นคือ All New MG ZS ที่มาพร้อมกับ “ i - SMART” หรือ “Hello MG” เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกับรถยนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งในส่วนของราคาสำหรับก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติหรือประมาณ 6-8 แสนบาทเท่านั้นครับ
 
6. Toyota C-HR 2018
    ผสมความสปอร์ตและหรูหราได้อย่างลงตัว 
 
Toyota C-HR 2018
เครดิตภาพ : cnet.com
 
    รถ Crossover SUV จาก Toyota ตัวนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเพชร ทำให้ Toyota C-HR 2018 มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกสปอร์ตและหรูหราไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว ส่วนเรื่องขุมพลังก็ถือว่าไม่ขี้เหร่นะครับ เพราะมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 122 แรงม้า ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1 – 1.2 ล้านบาท
  
7. New Isuzu MU-X The ICONIC 
    รถครอบครัวใต้นิยามเอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์
 
Isuzu Mu-X the iconinc
เครดิตภาพ : autodeft.com
 
    รถ PPV-SUV น้องใหม่ล่าสุดจาก Isuzu ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ถูกดีไซน์ภายใต้นิยาม Signature of Privilege เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์ ที่มาพร้อมกับชุดตกแต่งสไตล์สปอร์ตแบบครบชุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.3-1.4 ล้าน ใครชอบเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนกลุ่มใหญ่ รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมากๆครับ
 
8. The New Audi A8 L 
    สปอร์ต สง่างาม พร้อมขุมพลังเบนซิน mild hybrid แบบ V6 สูบ
 
The New Audi A8 L
เครดิตภาพ : newatlas.com
 
    The new Audi A8 L มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) แบบ V6 สูบ 24 วาล์ว ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรงขนาด 2,995 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 340 แรงม้า  5,000-6,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro ที่เป็นเอกลักษณ์อาวดี้  การการออกแบบภายในก็หรูหรา เน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภายใต้แนวคิด Audi Touch Response โดยใช้ระบบดิจิทัลทั้งหมด สนนราคาเพียง  6 - 7 ล้านบาทเท่านั้นครับ
 
9. Mercedes-Benz CLS 300 d AMG premium
    5 ที่นั่งเป็นครั้งแรก เกียร์อัตโนมัติ 9G Tronic
 
Mercedes-Benz CLS 300d  AMG Premium
เครดิตภาพ : checkraka.com
 
    สำหรับมอเตอร์โชว์ปีนี้ ค่ายเบนซ์ได้ส่ง Mercedes-Benz CLS 300 d AMG premium มาแข่งกับค่ายรถยุโรปด้วยกัน ซึ่งรุ่นนี้มีไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบเบาะเป็น 5 ที่นั่งครั้งแรก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้าที่ 4,200 รอบ/นาที สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.44 วินาทีเท่านั้น ส่วนเรื่องราคา ยังไม่มีออกมาอย่างชัดเจน คาดว่าน่าจะประกาศอย่างเป็นทางการที่งานมอเตอร์โชว์เลยทีเดียว ใครอยากรู้ก็ลองไปดูที่งานนะครับ   
 
10. Nissan GT-R (R35)
    ครบคำจำกัดความ Power – Performance – Refinement
 
Nissan GT-R(R35)
เครดิตภาพ : headlightmag.com
 
    งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ทางค่ายได้นำ Nissan GT-R (R35) มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้นิยาม Power – Performance – Refinement ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 3.8 ลิตร Twin-Turbo 24 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้าที่ 6,800 รอบ/นาที ทำงานควบคู่กับเกียร์ Dual Clutch 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4WD ส่วนเรื่องราคาและศูนย์บริการ ยังคงต้องรอรายละเอียดจากทางค่าย ซึ่งคาดว่าน่าจะให้ทราบพร้อมกันที่งานครับ 
 
    อ่านจบแล้วหลายคนคงมีรุ่นโปรดอยู่ในใจ แต่พี่หมีอยากให้เพื่อนๆคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งนะครับและทางที่ดีควรเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นด้วย ประกันชั้น 1 เอาไว้คุ้มครองอีกแรงจะได้ขับขี่อุ่นใจ หากใครสนใจประกันภัยหรือมีข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับพี่หมีได้ที่ Live Chat หรือทาง Call Center 1737 ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะครับ สำหรับครั้งหน้า พี่หมีจะมีเรื่องอะไรมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามพี่หมีด้วยนะครับ
 
  
ขอบคุณแหล่งข้อมูล
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล