11/05/61

|

อ่านแล้ว 98 ครั้ง

ซ่อมห้างเซฟกว่าจริงหรือ ?

 ซ่อมรถที่ห้างเซฟกว่าซ่อมอู่จริงหรือ?

 
    เคลมประกันแล้วจะซ่อมรถที่ไหนดีน้า? ระหว่างซ่อมห้างกับซ่อมอู่ แล้วซ่อมรถที่ห้างจะปลอดภัยจริงรึเปล่า วันนี้พี่หมีมีคำตอบให้ครับ อยากรู้ตามมาเลย
 
เริ่มจากพี่หมีขออธิบายก่อนนะครับว่าซ่อมห้าง ซ่อมอู่ คืออะไร
ซ่อมห้าง คือ การนำรถยนต์เข้าซ่อมกับศูนย์บริการของรถยนต์ยี่ห้อที่เราใช้งาน ในกรณีที่เกิดความเสียหายกับรถยนต์หรือเมื่อต้องการเคลมประกันภัยรถ 
ซ่อมอู่ คือ การนำรถไปซ่อมที่อู่ทั่วไป ทั้งแบบอู่ในเครือบริษัทประกันและนอกเครือบริษัทประกันครับ
 
ซ่อมรถที่ห้าง-อู่
 
    สำหรับพี่หมีถ้าพูดถึงในมุมการรักษามาตรฐานและการรองรับเรื่องอะไหล่ อุปกรณ์ ซ่อมรถที่ห้างก็จะดีกว่านะครับ เนื่องจากทางบริษัทใหญ่จะพยายามรักษามาตรฐานให้ดีที่สุด ยิ่งในยุคที่สื่อโซเซียลมาแรงขนาดนี้ ถ้ามีปัญหาเพียงเล็กน้อยก็อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ครับ แต่ก็ใช่ว่าซ่อมอู่จะไม่ดีเสมอไปเพราะสมัยนี้อู่ซ่อมรถหลายๆ แห่งก็ได้มีการปรับมาตรฐานให้ดีขึ้น ลูกค้าจะได้เข้ามาใช้บริการเยอะขึ้น แถมอู่ซ่อมบางแห่งอาจจะดีกว่าศูนย์ซ่อมอีกนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากประหยัดงบด้วยการซ่อมรถที่อู่ พี่หมีก็มีเทคนิค เลือกอู่รถ ซ่อมได้ ปลอดภัยมาฝากครับ
    คงได้คำตอบกันแล้วนะครับว่า อู่ซ่อมกับอู่ห้างแบบไหนที่เหมาะสมกับเพื่อนๆมากกว่ากัน พี่หมีหวังมาข้อมูลวันนี้สามารถช่วยให้เพื่อนๆ สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาประหยัด พี่หมีขอแนะนำ ประกันชั้น 6,999ที่ไม่ได้มีดีแค่ราคา สนใจสามารถถามพี่หมีได้ที่ Live Chat หรือ Call Center 1737 พี่หมียินดีให้บริการตลอด 24 ชม. เลยคร้าบบ
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- auto.mthai.com
- ninethanwa.in.th
- voicetv.co.th
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล