ดาราเกือบเสียโฉม เพราะอุบัติเหตุรถยนต์
article created at icon06/03/63

|

อ่านแล้ว 2,301 ครั้ง

ดาราเกือบเสียโฉม เพราะอุบัติเหตุรถยนต์

ย้อนรอย! ดาราเกือบเสียโฉม เพราะอุบัติเหตุรถยนต์

     อุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แม้ว่าหลายคนจะขับรถอย่างระมัดระวัง แต่ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ เพียงเสี้ยวนาทีก็มักเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งสถานการณ์เหล่านั้นเคยเกิดขึ้นกับ 6 ดาราชื่อดังในวงการบันเทิง เป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำเอาดาราได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเกือบเสียโฉม บางคนต้องพึ่งศัลยกรรมเพื่อช่วยให้พวกเขากลับมามีใบหน้าที่สามารถทำงานในวงการได้ต่อไป
 
ดาราเกือบเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุรถยนต์

แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

     ย้อนไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2550 เกิดข่าวช็อกวงการ เกิดอุบัติเหตุเฉียดตายที่เกิดขึ้นกับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ขับรถโฟล์คสวาเกนเปิดประทุนพลิกคว่ำบนทางด่วน ทำให้ร่างกระเด็นออกจากรถ ใบหน้าและร่างกายครูดไปกับพื้นจนหวิดเสียโฉม สาวแตงโมต้องเก็บตัวพักฟื้นกว่า 2 เดือน ก่อนจะออกมาปรากฏตัวต่อสื่อ พร้อมกับโชว์บาดแผลที่เกิดขึ้น เจ้าตัวบอกว่าเกิดจากอาการหลับใน ก่อนจะหักเลี้ยวกะทันหัน เพราะรถเสียหลักข้ามเลน
 
ดาราเกือบเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุรถยนต์

เอ อนันต์ บุนนาค

     ย้อนไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2552 ดาราเจ้าบทบาท "เอ อนันต์ บุนนาค" ประสบอุบัติเหตุรถปิกอัพวีโก้ชนท้ายกับรถบรรทุก 6 ล้อ ในสภาพพังยับเยิน เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงและขาหัก เลือดออกในช่องปอด และเลือดออกในสมองเล็กน้อย ต้องเข้ารับการผ่าตัดใส่เหล็กดาม ซึ่งเหตุดังกล่าว เอ อนันต์ ต้องใช้เวลาพักฟื้นและกายภาพบำบัดอยู่นานหลายปี กว่าจะพร้อมกลับมาทำงานในวงการได้ปกติ
 
ดาราเกือบเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุรถยนต์

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

     ย้อนไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2552 นางเอกสาวจากละครดัง "ธิดาวานร" อย่าง "เอมี่ อาเมเรีย จาคอป" ประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเลือดคั่งในสมอง ร่างกายบอบช้ำ เป็นตายเท่ากัน ต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นปี นับเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของนางเอกสาวคนนี้ และเหตุดังกล่าวยังเกิดเป็นกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับระบบถ่ายทำละคร "ถ่ายไปออกอากาศไป" อีกด้วย
 
ดาราเกือบเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุรถยนต์

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

     ย้อนไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2556 นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์ ปรีชญา ขับรถไปถ่ายละครแต่เช้า แต่เกิดประสบอุบัติเหตุบริเวณถนนห้วยขวาง ขับเร็วเบรกไม่อยู่และเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ โดยขณะขับรถดาราสาวไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้อาการบาดเจ็บค่อนข้างหนัก มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ไหปลาร้าข้างขวาหัก กระดูกซี่โครงซี่ที่ 2 หักทิ่มปอดทำให้ปอดรั่ว เรียกว่าเพิ่งแจ้งเกิดในวงการก็หวิดสิ้นชื่อเสียแล้ว
 
     ถือเป็นเหตุการณ์สุดระทึกที่ต้องบันทึกเอาไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงไทย แต่ไม่ว่าสาเหตุจะมาจากความประมาทหรือเหตุผลใด ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจเพื่อนๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม พร้อมพี่หมีขอแนะนำให้ทำ "ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง Motor for Lady" ที่คุ้มครองศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท เข้าใจทุกความต้องการของสาวๆ (ผู้ชายก็ซื้อให้แฟนได้นะ) แถมผ่อน0% ด้วย สนใจคลิกเลย ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application