09/06/60

|

อ่านแล้ว 103 ครั้ง

ติดกล้องหน้ารถลดเบี้ยประกัน

 

รู้ยัง ! ติดกล้องหน้าช่วยลดเบี้ยประกันได้นะจ๊ะ  

 
 
ลดเบี้ยประกัน
 
 
    ใครที่ลังเลอยู่ ซื้อได้แล้วนะครับ เพราะราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่คําสั่งนายทะเบียนที่ 8/2560 เรื่องให้ใช้อัตราเบี้ยประกันภัยรถยนต์สําหรับรถยนต์ที่ติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)ที่ติดตั้งกับรถยนต์ ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อช่วยในการตรวจสอบวินัยจราจร อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นหลักฐานสําคัญในการยืนยันถึงการกระทําความผิดจากการใช้รถยนต์ อาศัยอํานาจตามความในมาตรา 30 วรรคสองแห่งพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ.2535  พี่หมีขอสรุปรายละเอียดให้ดังนี้ครับ
 
1. ทำประกันอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2560
รถที่ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันต้องเป็นรถที่ทำประกันอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2560ครับ ถ้าสมัครประกันอุบัติเหตุก่อนวันที่ 3 มีนาคม 2560 แต่ในกรมธรรม์ระบุว่ามีผลบังคับใช้วันที่ 3 มีนาคมเป็นต้นไปก็สามารถขอส่วนลดได้ แต่ต้องแจ้งกับทางบริษัทประกันเพื่อกรอกแบบฟอร์มขอส่วนลด
 
2. ได้รับส่วนลดร้อยละ 5 – 10 ของเบี้ยประกันสุทธิ
รถทุกคันส่วนลดเบี้ยประกันอยู่ที่ร้อยละ 5 – 10 ของเบี้ยประกันสุทธิ จะติดกล้องกี่ตัวก็ลดเท่ากัน
 
3. ต้องใช้กล้องสำหรับติดตั้งรถยนต์เท่านั้น
กล้องที่ติดหน้ารถต้องเป็นกล้องที่บันทึกภาพได้จริง ไม่จำกัดยี่ห้อ หรือราคาของกล้อง แต่ห้ามเป็นอุปกรณ์อื่นมาดัดแปลงเพื่อทำเป็นกล้อง เช่นสมาร์ทโฟน หรือแท็ปเลต โดยเด็ดขาด 
 
4. แสดงหลักฐานการติดกล้องประกอบการทำประกัน
ผู้ที่เอาส่วนลดเบี้ยประกันต้องแสดงหลักฐานการติดกล้องในรถโดยแนบเอกสารเป็นภาพถ่ายสำหรับออกเอกสารทำประกันเพื่อรับส่วนลด นอกจากนี้ต้องติดตั้งกล้องและเปิดใช้ตลอดจนครบสัญญา
 
5. บริษัทประกันภัยต้องให้ความร่วมมือ
บริษัทประกันภัยต้องแสดงส่วนลดไว้ในหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ หากบริษัทประกันภัยรายใดไม่ให้ส่วนลดจะถือว่าผิดกฎหมายครับ
 
      นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้วยแบบนี้ ใครยังไม่ติดก็ควรติดด่วนนะครับ แต่สำหรับใครที่มีกล้องแล้วยังไม่มีประกัน พี่หมีขอให้เลือกประกันที่เหมาะกับคุณก่อน ลองไปเลือกชมได้ที่ https://www.tqm.co.th/  หรือต่อสายตรงถามพี่หมีได้ที่ Hotline 1737
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล