02/11/59

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

เปลี่ยนเส้นทางเข้าถวายสักการะพระบรมศพ

เปลี่ยนเส้นทางเดินเข้าถวายสักการะพระบรมศพ

  ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป สำหรับใครที่จะเดินทางไปกราบถวายสักการะพระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ต้องคอยตามข่าวและเช็คเส้นทางให้ดีๆ นะครับ เพราะล่าสุดทางสำนักพระราชวังแจ้งเปลี่ยนแปลงเส้นทางจากเดิมให้เข้าในพระบรมมหาราชวังทางประตูวิเศษไชยศรี เป็นเข้าทางประตูมณีนพรัตน์แทนครับ

 

              

ขอบคุณภาพประกอบจาก คมชัดลึก

 

  ส่วนทางประตูวิเศษไชยศรีจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ได้ตามปกติ และหางบัตรยังสามารถเก็บไว้ผ่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์ ในพระบรมมหาราชวัง และพระที่นั่งอนันตสมาคม ในพระราชวังดุสิต ได้ด้วย

  นอกจากนี้ยังกำหนดเวลาอยู่ในบริเวณท้องสนามหลวงได้ตั้งแต่ 04.00 - 21.00 น. หากเลยเวลาแล้วจะไม่ให้บุคคลที่ไม่ใช่เจ้าหน้าเข้าพื้นที่อย่างเด็ดขาด โดยจะเปิดช่องทางให้ประชาชนที่ยังตกค้างสามารถเดินทางออกได้อย่างเดียว ส่วนประชาชนที่มาจากต่างจังหวัดทางกทม. ก็ได้จัดที่พักไว้บริการด้วย

  อย่าลืมเผื่อเวลาการเดินทาง แต่งกายให้สุภาพ พกร่ม พัด และน้ำดื่มมาให้พร้อมด้วยนะครับ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลือสามารถสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆ พร้อมทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดด้วยนะ เพื่อความสะดวกและให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าน้อมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างทั่วถึงครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก :

กรมประชาสัมพันธ์

www.sanook.com

www.matichon.co.th

www.komchadluek.net

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล