23/06/60

|

อ่านแล้ว 101 ครั้ง

แกะรอยรถปังๆ จากหนังดังภาคต่อ!

ช่วงนี้ใครๆก็อินกับหนังหุ่นยนต์ จากค่ายยักษ์ใหญ์ หลังจากเข้าฉายเพียงไม่กี่วันก็ทำยอดการเข้าชมถล่มถลาย หลังจากมีมาแล้ว 4 ภาค ก็ถึงเวลาเปิดตัวภาคที่ 5 แน่นอนว่านอกจากเนื้อเรื่องที่ทุกคนติดตาม ก็ยังมีรถยนต์ที่สามารถแปลงร่างได้ ที่ทุกคนคอยติดตามชม ว่าในภาคนี้จะนำรถคันไหนมาร่วมแสดงด้วย และแน่นอนว่าภาคนี้ก็ยังคงความเท่ห์ไว้อย่างดี เรามาดูกันเลยว่าภาคนี้ จะมีรถเท่ๆอะไรบ้าง!

 

Custom Chevrolet Camaro – Bumblebee

เริ่มต้นที่หุ่นยนต์ตัวแรก Bumblebee ที่สามารถแปลงร่างได้ ไม่ว่าจะเป็นร่างหุ่นยนต์หรือรถก็เท่สุดๆไปเลย แถมรถยนต์ที่ถูกนำมาใช้ในเรื่องคือ Custom Chevrolet Camaro แค่ราคาเปิดตัวก็ปาเข้าไป 26,695 เหรียญสหรัฐแล้ว แถมรถรุ่นนี้เอาใจคนรักการแต่งรถแบบสุดๆ

ด้วยชุด RS ที่เปลี่ยนไฟหน้าเป็น HID ส่วนไฟหลังเป็น LED กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ต ล้อก็ถูกเปลี่ยนเป็นขนาด 20 นิ้ว สุดยอดสปอร์ตคาร์จริงๆ

(photo : walldevil)

(photo : dupontregistry)

 

 

Mercedes-AMG GT R – Drift

มาต่อที่ตัวละครหุ่นยนต์ที่ชื่อ Drift หุ่นยนต์ซามูไร ที่สามารถแปลงร่างเป็นรถยนต์ได้ แถมยังแปลงร่างเป็นเฮลิคอปเตอร์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเท่ห์ครบสูตรจริงๆ แต่เราจะมาพูดถึงรถยนต์ในเรื่อง นั่นก็คือ Mercedes-AMG GT R ซึ่งในหนังจะใช้ตัวถังสีดำตัดด้วยแดงเล็กน้อย ซึ่งจะต่างจากรถสปอร์ตคาร์สีเขียวที่พึ่งเปิดตัวไปที่เยอรมัน สำหรับความแรงของคันนี้อยู่ที่ เครื่องยนต์ 4.0 ลิตร ไบเบอร์โบ 585 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 700 นิวตันเมตร เอาเป็นว่าเร็วแรงฉุดไม่อยู่กันเลยดีเดียว

(photo : screenrant)

(photo : dupontregistry)

 

 

Custom Ford Mustang Police Car – Barricade

 

มาถึงตัวละครฝ่ายร้ายกันบ้าง นามว่า Barricade ที่มาในรูปแบบของรถตำรวจ ส่วนรุ่นของรถคือ Ford Mustang ที่นำมา Custom ใหม่ให้กลายเป็นรถตำรวจสุดเท่ห์ แหม มันช่างขัดกับสถานะตัวร้ายจริงๆ

 

(photo : thefeaturepresentation)

(photo : dupontregistry)

 

 

 

Vespa - sqweeks 

 

ตัวละครใหม่ของจักรวาล transformer ที่มาในรูปแบบของมอเตอร์ไซต์สุดคลาสสิคตลอดกาล Vespa ถึงแม้จะเป็นหุ่นยนต์ตัวเล็กๆ แต่กลับมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่  อย่าลืมไปติดตามความน่ารักของหุ่นยนต์ตัวใหม่  sqweeks ได้ที่โรงภาพยนต์ทั่วประเทศ!

 

(photo : wallpapersite)

(photo : dek-d)

 

ถึงแม้รถเราจะไม่ต้องกลายร่างเป็นหุ่นยนต์ไปต่อสู้ที่ไหน จนรถต้องพังยับเยิน แต่เราก็ควรจะมีประกันดีๆไว้ดูแลในยามฉุกเฉิน พี่หมีขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น1 ที่จะดูแลรถสุดรักสุดหวงในทุกๆกรณี เพียงแค่คลิก www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ให้ TQM ได้เป็นคนดูแลรถของคุณนะครับ

 

 

 
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล