19/08/65

|

อ่านแล้ว 41 ครั้ง

ประกันรถยนต์ ที่เหมาะในช่วงหน้าฝน

     ในช่วงหน้าฝนที่ฝนตกบ่อยทุกวันแบบนี้ มักสร้างความหนักใจให้กับคนใช้รถเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อฝนตกหนักมักจะทำให้ทัศนียภาพในการมองเห็นเส้นทางนั้นลดลง เสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น รถชน รถชนเสาไฟฟ้า รถไถลตกข้างทาง หรือแม้แต่น้ำท่วมรถ เรียกได้ว่าสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน วันนี้พี่หมี TQM เลยมาพร้อมกับ ประกันรถยนต์ ที่เหมาะในช่วงหน้าฝน เอามาช่วยดูแลรถของเพื่อนๆ ในช่วงหน้าฝนนี้กันครับ

ประกันรถยนต์ ที่เหมาะในช่วงหน้าฝน

ประกันรถยนต์ที่เหมาะกับหน้าฝน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 

     แน่นอนว่าประกันชั้น 1 ถือเป็นประกันรถยนต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด โดยให้ความคุ้มครองในเรื่องของความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันทำประกันภัย เช่น รถชนรถ หรือ รถชนแบบไม่มีคู่กรณี รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย และทรัพย์สินของคู่กรณีและบุคคลภายนอก และยังให้คุ้มครองความเสียหายต่ออุบัติเหตุส่วนบุคคล และเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่เป็นประกันรถยนต์ที่หลายคนจะตัดสินใจทำ

ประกันรถยนต์ ที่เหมาะในช่วงหน้าฝน

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

     สำหรับใครที่สู้ราคาประกันชั้น 1 ไม่ไหว ประกันรถชั้น 2+ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ด้วยความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกันทั้งในเรื่องของ คุ้มครองค่าซ่อมทั้งรถของคู่กรณี และซ่อมรถของเราในกรณีที่รถชนรถ คุ้มครองรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย และทรัพย์สินของคู่กรณีและบุคคลภายนอก และยังให้คุ้มครองความเสียหายต่ออุบัติเหตุส่วนบุคคล และเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา แต่ประกันรถยนต์ชั้น 2+ แต่ไม่คุ้มครองกรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น รถชนเสาไฟ ชนฟุตบาท ชนต้นไม้ เป็นต้น

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

     ในส่วนของรถที่ไม่ค่อยได้ใช้งานมากเท่าไร แต่ก็ควรทำประกันติดไว้ อย่างประกันชั้น 3+ โดยให้ความคุ้มครองทั้งรถคุณ และคู่กรณี กรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกับรถคันอื่น(รถชนรถ) คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล และเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา แต่จะไม่คุ้มครองกรณีไฟไหม้รถ และน้ำท่วมรถ

     ถือได้ว่าในช่วงที่ฝนตกทุกวันแบบนี้การมีประกันรถยนต์ เป็นสิ่งที่ควรทำติดรถไว้เลย ทั้งนี้การเลือกประภทของประกันรถยนต์ขึ้นอยู่ที่แต่ละบุคคล และไลฟ์สไตล์การใช้งานรถ และสำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์  ที่ TQM สามารถให้คุณ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้ด้วยตัวเอง เพื่อได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงใจคุณ คลิกเลยที่นี่  หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันรถยนต์ชั้น 1

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล