ประกันสำหรับทรัพย์สินในรถ เมื่อโดนขโมย
article created at icon13/06/61

|

อ่านแล้ว 72 ครั้ง

ประกันสำหรับทรัพย์สินในรถ เมื่อโดนขโมย

ณ ปัจจุบันผู้ใช้รถมักมีความเสี่ยงที่ต้องเจอกับเหตุการณ์รวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันอยู่ตลอดเวลา! ซึ่งถึงแม้จะขับรถอยู่ในความไม่ประมาท และถูกกฎจราจร แต่ถ้าหากผู้รวมทางบนท้องถนนขับรถไม่สุภาพ ก็มีสิทธิ์ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือการการทะเลาะวิวาทที่บานปลาย และอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ใครหลายคนต่างกังวลก็คือ การถูกโจรกรรมรถยนต์ หรือ รถโดนทุบเพื่อขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายใน ซึ่งเชื่อว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใคร เป็นต้องมีอาการล้มทั้งยืนแน่นอน!
 
การถูกโจรกรรมรถยนต์ หรือ รถโดนทุบเพื่อขโมยทรัพย์สิน
 
และถ้าไม่อยากให้เหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านี้เกิดขึ้นกับรถยนต์ ที่ซื้อมาด้วยความภาคภูมิใจจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง รวมถึงความเสี่ยงโดนขโมยของมีค่าภายในรถยนต์ เราจึงมีวิธีการป้องกันภัยอันตรายเกี่ยวกับรถยนต์มาบอก
 

เลือกจอดรถในที่แสงไฟส่องสว่าง

หากมีความจำเป็นต้องจอดรถในบริเวณพื้นที่สาธารณะในยามค่ำคืน ควรเลือกจอดในที่มีแสงสว่างส่องทั่วถึง และมีผู้คนเดินพลุกพลาน รวมถึงสามารถมองเห็นรถได้ง่าย หรือเลือกจอดบริเวณที่มีกล้องวงจรปิด เพื่อเซฟความปลอดภัยให้กับรถยนต์ของคุณ อีกทั้งการจอดรถในพื้นที่ที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็เป็นการป้องกันการถูกโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงทรัพย์สินภายในรถได้เช่นกัน
 

เช็คให้ดีว่าล็อครถเรียบร้อยหรือยัง

ทุกครั้งที่ต้องจอดรถนอกสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อย่าลืมตรวจสอบให้ดีว่า ทำการล็อครถยนต์เรียบร้อยแล้วหรือยัง เพราะตอนนี้คนร้ายมีนวัตกรรมที่ไฮเทค สามารถปลดล็อครถยนต์ได้อย่างสบายๆ ดังนั้นควรลองดึงประตูดูว่าได้รถยนต์ล็อคเรียบร้อยแล้ว หรือ เพื่อความสบายใจ แนะนำให้หาซื้อที่ล็อกพวงมาลัยมาใช้ เนื่องจากการล็อคหลายชั้นจะทำให้คนร้ายรู้สึกเสียเวลา ดังนั้น รถยนต์ของคุณก็จะไม่ตกเป็นเป้าสายตาของการถูกโจรกรรม
 
 
การถูกโจรกรรมรถยนต์

ติดตั้งระบบป้องกันการสตาร์ทเครื่องยนต์

เนื่องจากตอนนี้เทคโนโลยีได้ก้าวล้ำไปไกลอย่างมาก จึงได้มีการจัดทำระบบป้องกันการสตาร์ทเครื่องยนต์ Engine Immobilizer System โดยระบบจะตรวจสอบตอนที่เสียบกุญแจรถ ซึ่งทั้งลูกกุญแจ และแม่กุญแจรถจะส่งสัญญาณสื้อสารโค้ดลับกัน หากเข้ารหัสผิดพลาดระบบภายในจะตัดสัญญาณการสตาร์ทเครื่องยนต์ทันที และไม่สามารถสตาร์ทรถรอบสองได้ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรมรถยนต์ได้เป็นอย่างดี
 

ตรวจสอบสัญญาณกันขโมยว่าพร้อมใช้งานหรือไม่

สัญญาณกันขโมยถือเป็นการป้องกันรถถูกโจรกรรมได้อีกเปราะหนึ่ง เพราะฉะนั้นควรตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่าอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่
 
 
เพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ก็สามารถช่วยลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงภายในรถถูกขโมยได้เป็นอย่างดี ส่วนในกรณีที่เหตุการณ์ร้ายๆ ได้เกิดขึ้นแล้วอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ ประกันภัยรถยนต์เป็นอีกหนหึ่งตัวช่วยที่สามารคุ้มครองรถยนต์ รวมถึงทรัพย์สินภายในรถของคุณได้เช่นกัน โดยประกันภัยเสริม MOTOR ADD ON จาก TQM พร้อมคุ้มครองได้ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น รถถูกขโมย, รถหาย, ไฟไหม้ รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ เพียงมีประกัน TQM อยู่กับตัวก็ได้รับความอุ่นใจในยามเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา