อุ่นใจรักษ์ Gold ดีกว่าประกันสุขภาพยังไง
article created at icon25/03/62

|

อ่านแล้ว 69 ครั้ง

อุ่นใจรักษ์ Gold ดีกว่าประกันสุขภาพยังไง

"ทำไม ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold
ถึงดีกว่าประกันสุขภาพแบบพ่วง"

     จากสถิติจำนวนผู้ป่วยในคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี เช่น โรคหัวใจที่พบผู้ป่วยกว่า 4 แสนรายต่อปี โรคมะเร็งกว่า 1.1 แสนรายต่อปี ซึ่งนี่ก็เป็นโรคร้ายติดอันดับต้นๆ ที่คนไทยป่วยมากที่สุด (ใส่ link รวมโรคร้ายที่คนไทยป่วยเยอะที่สุด) เพราะเหตุนี้เอง คนไทยส่วนใหญ่จึงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และจัดการกับความเสี่ยงทางการเงินในอนาคตอย่างค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นปีละ 8% ด้วย ประกันสุขภาพ กันมากขึ้น
 
     แต่สำหรับบางคน เลือกทำประกันสุขภาพที่พ่วงมาจากประกันชีวิต เพราะอยากได้ความคุ้มครองแบบเต็มขั้น เน้นผลประโยชน์ในการเบิกค่ารักษาที่มากกว่า โดยลืมมองเรื่องเบี้ยประกันที่แพงกว่าประกันสุขภาพแบบเดี่ยว แต่เราจะจ่ายแพงไปทำไม ในเมื่อตอนนี้มี ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ที่คุ้มครองมากกว่าในราคาเบี้ยที่แสนถูก วันนี้พี่หมีจึงจะมาบอกต่อว่า ทำไมประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ถึงดีกว่าแผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต?
 

เงื่อนไขประกันสุขภาพ

     ก่อนซื้อประกัน สิ่งสำคัญที่ต้องดูคือ เงื่อนไขในกรมธรรม์ เช่น อายุการรับประกัน การตรวจสุขภาพ การต่ออายุกรณีมีเคลม เป็นต้น ซึ่งประกันอุ่นใจรักษ์ ให้คุณไม่ต้องเสียเวลาตรวจสุขภาพ โดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน – 65 ปี ต่ออายุได้ถึง 70 ปี หรือแรกเข้าก่อน 60 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี และหากมีการเคลมก็ไม่ปฎิเสธการต่อประกัน

ค่าเบี้ยประกัน

     หากเทียบจากแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองในระดับเดียวกันหรือใกล้เคียง ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold จะมีค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า ประกันสุขภาพที่พ่วงจากประกันชีวิต 
 

ความคุ้มครอง

     ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง สูงสุด 5,000,000 บาทต่อครั้ง เพื่อครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันที่เริ่มปรับตัวสูงขึ้น และมีบางรายการที่ถูกกำหนดวงเงินความคุ้มครองไว้ เช่น ค่าห้อง 15,000 บาทต่อวัน แต่ก็ยังถือเป็นจำนวนเงินที่มากและคุ้มกว่าประกันสุขภาพในตลาดที่ส่วนใหญ่วงเงินเหมาจ่ายต่อปีอยู่ที่ 1- 2 ล้าน และค่าห้องประมาณหลักพันเท่านั้นเอง 
แต่นอกจากจะชดเชยค่ารักษาพยาบาลในเรื่องของสุขภาพแล้ว ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ยังขยายความคุ้มครองในเรื่องของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลด้วยวงเงินหลักแสน ทำให้คุณไม่ต้องควักเงินจ่ายประกันอุบัติเหตุเพิ่มใดๆ เพียงจ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว ก็ได้คุ้มครอง 2 ต่อ และที่สำคัญช่วยให้คุณอุ่นใจเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ

“เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น พี่หมีขอเทียบเงื่อนไขและผลประโยชน์ต่างๆ ระหว่าง ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold กับ แผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต ออกมาเป็นตารางด้านล่างนี้เลยครับ”

 
     เมื่อเปรียบเทียบ แผนประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold กับ แผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต ทั้งในเรื่องเงื่อนไข ความคุ้มครอง และเบี้ยประกันแล้วขอบอกตามตรงว่า ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold เป็นอีกหนึ่งประกันสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้มากกว่าประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพทั่วไป
 
     แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกัน ควรสอบถามข้อมูลและศึกษารายละเอียดเงื่อนไขข้อยกเว้นต่างๆ อย่างถี่ถ้วน เช่น โรคที่ประกันไม่คุ้มครอง วันที่เริ่มคุ้มครอง หรือทางที่ดีปรึกษาพี่หมี ได้ที่ www.tqm.co.th ผู้นำที่ปรึกษาด้านประกันภัย ที่พร้อมให้คำแนะนำและเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพแบบหมัดต่อหมัดให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญได้ประกันสุขภาพที่คุ้มค่าที่สุด
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา