ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
article created at icon03/05/62

|

อ่านแล้ว 348 ครั้ง

ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน

ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน คุ้มครองโรคที่สาว ๆ ออฟฟิศเป็นบ่อย

 
     ในด้านการคิดค่าเบี้ยประกันภัยแต่ละช่วงอายุ ทางบริษัทประกันภัยจะมีสถิติอายุ และ เพศ ของผู้เอาประกันภัยหลายล้านคนนำมาเปรียบเทียบกัน และส่วนเรื่องระยะเวลาที่จะใช้ชีวิตบนโลกได้นานกว่า มีผลวิจัยพบว่า ผู้หญิงอายุยืนกว่าผู้ชาย แต่หากคุณต้องการเลือกทำประกัน จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ ทำประกันชีวิตแยกจากประกันสุขภาพ หรือทำประกันชีวิตพ่วงสัญญาแนบท้ายด้านสุขภาพกับสัญญาอุบัติเหตุเพิ่มเติม และการทำประกันชีวิตทั่วไป ราคาเบี้ยประกันของผู้ชายจะสูงกว่าผู้หญิงเสมอ เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ชายมีความเสี่ยงมากกว่า ทั้งการเล่นกีฬาที่เสี่ยงภัย และการออกไปทำงานนอกบ้านที่เพิ่มความเสี่ยงมากขึ้น
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 
     แต่ในยุคปัจจุบันนี้  ผู้หญิงเองก็ต้องออกเดินทางไปทำงานนอกบ้านเช่นกัน จึงมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสำหรับผู้หญิงออกมามากขึ้น วันนี้พี่หมีมีปัจจัยต่าง ๆ มาอธิบายให้กับสาว ๆ ฟังว่า หากจะเลือกทำประกันสุขภาพ จะต้องเลือกแบบไหนครับ
 

5 โรคที่ผู้หญิงเป็นบ่อย

     หากคุณต้องการเลือกประกันสุขภาพจากโรคที่เป็นกันมากที่สุด เมื่อนึกถึงโรคที่ผู้หญิงเป็นบ่อย อย่าเพิ่งไปนึกถึงโรคมะเร็งครับ บางคนกลัวมะเร็งมากจนซื้อเบี้ยไว้แพงแล้วไม่ได้เคลม โรคที่เป็นง่าย เป็นกันบ่อย 2 – 3 เดือนเป็นทีก็มีครับ มาดูกันว่ามีโรคอะไรบ้าง
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 
- โรคกระเพาะอาหาร เพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่ทำงานเร่งรีบ จนอาจจะรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา หรือละเลยมื้อเช้า ทำให้โรคกระเพาะอาหารมาเยี่ยมหา โรคนี้หากใครเป็นแล้วจะไม่หาย ต้องดูแลตัวเองดี ๆ ไม่ให้มันเกิดขึ้นมาอีก และอาจเป็นสาเหตุนำไปสู่โรคกรดไหลย้อนได้ด้วย
- โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หากรถติดนาน ๆ ผู้หญิงจะลำบากมาก และใครที่ชอบกลั้นปัสสาวะบ่อย ๆ จะมีโอกาสเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และไม่ควรเป็นบ่อย ๆ ถี่ ๆ ไม่เช่นนั้นแล้วคุณหมอจะขออัลตร้าซาวน์ดูหน้าท้องเพื่อป้องกันการเป็นเนื้องอกต่อไป
- โรคช่องคลอดอักเสบจากการติดเชื้อ หากล้างจุดซ่อนเร้นไม่สะอาด หรือใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ผิดประเภท รวมถึงการใช้ห้องน้ำสาธารณะ อาจจะเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้บ่อย
- โรคช็อกโกแลตซีสต์ ผู้หญิงที่มีประจำเดือนมาไม่ปรกติ และมีอาการปวดท้องบริเวณมดลูกบ่อย ๆ ก็มีโอกาสเป็นช็อกโกแลตซีสต์สูง ซึ่งอาจจะนำไปสู่การมีบุตรยากในอนาคต
- โรคเนื้องอกมดลูก ซึ่งอาจเกิดมาจากการเป็นช็อกโกแลตซีสต์ หรืออาจส่งต่อมาทางพันธุกรรมและนำไปสู่การเป็นมะเร็งมดลูกได้
 

แผนประกันสุขภาพแนะนำสำหรับผู้หญิง (แบบไม่ต้องซื้อสัญญาเพิ่มเติม)

ประกันสุขภาพ Health On Top
     สำหรับสาว ๆ วัยทำงานที่มีประกันกลุ่มกับทางบริษัทอยู่แล้ว และคิดว่าจะทำงานที่ออฟฟิศปัจจุบันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเกษียณ มีตัวเลือกเป็นประกันที่จ่ายเพิ่มเติมเผื่อว่าค่าห้อง ค่ารักษา ของกรมธรรม์ประกันกลุ่มจ่ายค่ารักษาไม่พอ ประกันแบบนี้มีชื่อว่า Health On Top เป็นแผนประกันภัยที่ TQM ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย จ่ายค่ารักษาเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ที่ 1 คุ้มครองสูงสุดต่อปี 500,000 บาท ค่าห้อง ค่ารักษา ทั้งห้องปกติและ ICU จ่ายตามจริง ด้วยค่าเบี้ยปีละ 3,400 – 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุ
ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์
     สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรักษากับโรงพยาบาลชั้นนำ แนะนำแผนประกันเหมาจ่ายต่อครั้งที่วิริยะประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ไว้วางใจนี้ได้ร่วมออกแผนกรมธรรม์กับทางโรงพยาบาลเครือ BDMS ที่มีมากกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ มีค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกให้ 1,000 บาท และจ่ายค่าห้องพักรักษาตัวให้สูงสุด 10,000 บาท ต่อวัน มีผลประโยชน์ให้เลือก 4 แผนความคุ้มครอง ดูรายละเอียดได้ที่ >> แผนประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์
ประกันภัยสุขภาพมนุษย์เงินเดือน
     สำหรับสาวออฟฟิศ ที่บริษัทไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลแบบประกันกลุ่ม เพื่อไม่ให้กระทบกับเงินเก็บ คุณก็เลือกทำประกันภัยสุขภาพด้วยตัวเองได้ ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาโรคทั่วไปที่มีโอกาสเป็นง่าย ด้วย Care Card ที่ไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อน คุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกครั้งละ 1,000 บาท และมีค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 400,000 บาท หรือหากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินก็จ่ายคุ้มครองสูงสุด 6,000 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ >> ประกันภัยสุขภาพมนุษย์เงินเดือน
 
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 

     นอกจากนี้ TQM ยังมีแผนประกันใหม่ ๆ ร่วมกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ ออกมาให้เลือกเสมอ อายุสาว ๆ ที่เหมาะสมจะทำประกันสุขภาพ ก็คือ เมื่อเริ่มทำงานมีรายได้แล้วนั่นเอง ในวันนี้หากคุณเป็นกังวลเรื่องสุขภาพของตัวเอง ก็ต้องทำประกันไว้สักกรมธรรม์ เพื่อครอบคลุมค่ารักษาไม่มากก็น้อยครับ! หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนประกันชีวิตทิ้งเบอร์ไว้ปรึกษาพี่หมีได้นะครับ

 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา