25/10/65

|

อ่านแล้ว 232 ครั้ง

ผ่อนประกันรถยนต์บัตรไหนดีมีแต่ได้ ผ่อน0%

     ประกันรถยนต์ ถือเป็นประกันที่คนส่วนใหญ่กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะในทุก ๆ วันนี้นอกจากการเดินทางแบบขนส่งสาธารณะแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่ยังเลือกการขับขี่รถยนต์แบบส่วนตัว ในการเดินทางอีกด้วย เนื่องจากความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว ให้สามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้ตามที่ต้องการ เพียงแค่เติมน้ำมันก็พอ แต่ก็อาจจะหัวร้อนกันหน่อย ๆ เวลาที่ประสบปัญหากับรถติดและการจราจรในช่วงก่อนไปทำงานหรือหลังเลิกงาน รวมถึงในช่วงเวลาเร่งด่วน
 
     สำหรับผู้คนที่มีรถนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมีบัตรเครดิตกันด้วยใช่ไหมครับ เพราะบัตรเครดิตนั้นจะถือได้ว่าคุณมีคุณภาพการเงินที่ดี เพราะในบัตรเครดิตนั้นจะทำให้ทางสถาบันการเงินต่าง ๆ สามารถเช็ครายการที่คุณใช้จ่ายได้ ว่าสภาพการใช้จ่ายเงินของคุณนั้นมีความคล่องตัวมากน้อยแค่ไหนต่อเดือน และที่สำคัญนอกจากนี้บัตรเครดิตนั้นยังเป็นบัตรที่มอบส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับเจ้าของบัตรกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม ทั้ง ร้านอาหาร การเดินทาง ท่องเที่ยว เติมน้ำมัน รวมถึง ประกันภัย เดี๋ยวนี้เพียงมีบัตรเครดิตใบเดียวก็ทำให้เราสามารถครอบคลุมในทุก ๆ การใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 
ผ่อนประกันรถยนต์บัตรไหนดี มีแต่ได้ ผ่อน0%
 

แล้วถ้าอยากผ่อนประกันรถยนต์ ผ่อน0% ต้องผ่อนกับบัตรเครดิตใบไหน

 
     ก่อนที่พี่หมีจะสรุปว่าบัตรเครดิตใบไหนดีนั้น เรามาทำความรู้จักกับประกันชั้น 1 กันก่อนสักนิด ประกันภัยชั้น 1 นั้นถือเป็นประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาความคุ้มครองแบบครอบคลุม และยังเป็นประกันที่ผู้คนนิยมซื้อกันมากที่สุดอีกด้วย เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้น ให้ความคุ้มครองต่อความเสียหาย ที่เกิดขึ้นทั้งต่อร่างกาย ต่อชีวิต และทรัพย์สินทั้งหมดของเรา และ ของคู่กรณี  นอกจากนี้ ยังคุ้มมครองครอบคลุมไปถึง ความเสียหายต่าง ๆ ที่มีต่อรถยนต์ไม่ว่าจะเกิดจากภัยธรรมชาติ อาทิ น้ำท่วม ไฟไหม้ รวมไปถึงการถูกโจรกรรม และ จราจล อีกด้วย โดยประกันชั้น 1 สามารถคุ้มครองได้ทุกกรณี  ถึงแม้จะเป็นเหตุการณ์ชนแล้วหนีก็ตาม เห็นไหมละครับว่าการทำประกันรถยนต์นั้นมีความสำคัญมากขนาดไหน
 
     “สำหรับบัตรเครดิต ที่ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มที่สุดนั้น เราจะสามารถเห็นได้ว่า บัตรเครดิต KTC หากเป็นโปรโมชั่นปกติจะให้ระยะเวลาการผ่อนชำระที่นานที่สุดถึง 4 เดือน  แต่สำหรับโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์มนุษย์เงินเดือน นั้น ระยะเวลาการผ่อน และสำหรับอัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา นาน 10 เดือนทุกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ยกเว้นแต่ บัตรเครดิตยูโอบีเท่านั้น ที่ใช้ระยะเวลาผ่อนเทียบเท่าโปรโมชั่นประกันภัยปกตินั่นก็คือ 3 เดือน แต่หากเลือกที่ความคุ้มแล้วนั้น ก็ต้องเป็นบัตรเครดิตกรุงศรี ที่ถึงแม้ดอกเบี้ย และ ระยะเวลาผ่อนจะเท่ากันกับบัตรเครดิตใบอื่น ๆ แต่ที่พิเศษกว่านั่นก็คือ สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 6,000 บาท”
 
     พี่หมีว่าบัตรแต่ละใบก็มีสิทธิพิเศษ และ ความคุ้มค่าที่แตกต่างกันออกไป ใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบสบาย ๆ อย่างนี้สามารถเข้าไปเช็คเบี้ยประกันทางหน้าเว็บไซต์ TQM หรือ ดูโปรโมชั่นการผ่อนชำระคลิกที่นี่ เพื่อการเลือกประกันภัยที่คุ้มค่ากว่าสำหรับคุณนะครับ
 
 READ MORE 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล