02/11/62

|

อ่านแล้ว 582 ครั้ง

รถเสียโทรเรียกประกันได้ไหม

รถเสีย รถดับ ประกันช่วยเหลือไหม

     รถยนต์ จัดเป็นยานพาหนะที่มีความจำเป็นต่อมนุษย์เราอย่างมาก มอบความสะดวกสบายต่อการเดินทาง ปัจจุบันการขับรถบนท้องถนนเต็มไปด้วยความเสี่ยง และอุบัติเหตุมากมาย ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลารวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ที่เสื่อมสภาพ หรือ เสียกะทันหัน ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้ขับอาจคาดไม่ถึง ดังนั้นก่อนออกเดินทางการเช็คสภาพรถยนต์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพื่อให้การเดินทางของคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ถึงแม้บางจุดที่เราสามารถเช็คสภาพรถยนต์ได้ด้วยตนเอง แต่ก็ยังมีบางทีเราไม่สามารถเช็คด้วยตนเอง ดังนั้นต้องเข้าศูนย์เช็คสภาพรถยนต์
 
     หากคุณมีแพลนที่จะเดินทางไกล พี่หมีแนะนำให้เข้าศูนย์เช็คสภาพรถน่าจะดีกว่า เพื่อความปลอดภัย ลดความเสียงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งตัวผู้ขับ และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน เพราะหากรถยนต์เสียระหว่างทาง หลายคนเกิดความวิตกกังวล ว่าจะทำอย่างไรดี เรียกประกันรถยนต์ขอความช่วยเหลือได้ไหม ? มีค่าใช้จ่ายส่วนใดได้บ้าง รวมถึงการโทรแจ้งประกันจะต้องเตรียมข้อมูลเรื่องใด วันนี้พี่หมีมาพร้อม รถเสียโทรเรียกประกันได้ไหม ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
 
รถยนต์เสียระหว่างทาง ควรทำยังไง
 
ในกรณีผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ กับบริษัทที่มีบริการให้การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งแรกเลยที่ควรกระทำเมื่อเจอเหตุการณ์รถเสียแบบไม่ทันตั้งตัว ให้คุณสังเกตตำแหน่งหลัก ๆ ว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน (ดูจากป้ายบอกทาง หรือถามจากชาวบ้าน) ก่อนโทรแจ้งรถเสียเพื่อขอความช่วยเหลือ ดังนี้
 
• ชื่อนามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์
• เลขทะเบียนรถยนต์ หรือ หมายเลขกรมธรรม์รถยนต์
• อาการเบื้องต้นของรถยนต์ที่เสีย อย่างเช่น รถดับ ห้องเครื่องมีเสียงผิดปกติ
• สถานที่เกิดเหตุ
 
ปัญหารถเสียกะทันหัน ผู้ที่เลือกทำประกันภัยรถยนต์ สามารถโทรแจ้งบริษัทประกัน หรือ บริษัทรถเพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที ซึ่งปัจจุบันเกือบทุกบริษัทประกันเกือบทุกบริษัทมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ที่ไม่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ โดยให้สิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ กับบริษัทนั้น ๆ ดังนั้นเมื่อคุณมีบริษัทประกันภัยที่เราซื้อไว้ พี่หมีแนะนำให้บันทึกเบอร์ฮ Hotline ของบริษัทเพราะหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด หรือ รถเสียกะทันหันทั้งผู้ขับและผู้ที่โดยสารมาด้วยจะได้ไม่วิตกกังวล ขอความช่วยเหลืออย่างทวงทัน
 
     พี่หมีจะต้องบอกก่อนเลยว่า หากรถเสียกะทันหัน เมื่อเลือกโทรหาบริษัทประกันจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าแต่ละบริษัทมีบริการช่วยเหลือ และสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นตอนเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ควรอ่านข้อมูลสิทธิประโยชน์นอกเหนือจากความคุ้มครองตัวรถ เมื่อเกิดอุบัติเหตุให้ครบถ้วน เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดคุณจะได้รับสิทธิ์ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
 
     เพราะอุบัติเหตุ สิ่งไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ พี่หมีแนะนำเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือนผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการฉุกเฉินช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชั่วโมง บริการรถใช้ระหว่างส่งซ่อม และอีกมากมาย ให้คุณได้อุ่นใจทุกการขับขี่บนท้องถนนถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย หากลังเลว่าจะเลือกบริษัทประกันภัยใด โทร 1737 ปรึกษาพี่หมีได้ 24 ชั่วโมง หรือสอบถามผ่าน Live Chat ได้เลยครับ
 
 READ MORE : 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล