รวมแอปจราจร ไปไหนไม่ต้องกลัวรถติด
article created at icon08/08/61

|

อ่านแล้ว 348 ครั้ง

รวมแอปจราจร ไปไหนไม่ต้องกลัวรถติด

หลากหลายแอปพลิเคชั่นที่คุณควรโหลด!

 
ในปัจจุบันเรียกได้ว่าปัญหารถติดในช่วงเช้าและช่วงเย็นของวันทำงานนั้น คงจะทำให้ใครหลาย ๆ คนจะต้องคอยเช็คสภาพจราจรกันอยู่บ่อย ๆ ใช่ไหมครับ พี่หมีก็มาพร้อม 5 แอปพลิเคชั่นดี ๆ ที่จะมาช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น ให้คุณได้เช็คสภาพจรจรก่อนการออกเดินทางในทุก ๆ ครั้ง หลีกเลี่ยงเส้นทางจราจรที่มีอุบัติเหตุ ให้คุณได้เดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 
1


 

TSquare Traffic Application

TSquare Traffic Application

 

TSquare Traffic จะรายงานข้อมูลจราจร โดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน อัปเดตสภาพจราจรอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ 5 นาที จึงทำให้มีความแม่นยำสูง ครอบคลุมในหลาย ๆ พื้นที่ทั้งถนนหลัก ถนนรอง และถนนสายสำคัญต่าง ๆ รูปแบบการแสดงผลเป็นแบบมุม Bird’s Eye View ที่คุณสามารถตรวจสอบสภาพการจราจรได้อย่างง่ายดายและชัดเจน นอกจากการรายงานสภาพการจราจรแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, สถานีบริการน้ำมัน รวมไปถึงการพยากรณ์อากาศอีกด้วย
 
2


Longdo Map Application

Longdo Map Application

 

Longdo Map แอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถเลือกดูแผนที่ถนน ภาพถ่ายดาวเทียม และแผนที่จราจร พร้อมทั้งตรวจสอบเส้นทางและสภาพการจราจรในกรุงเทพฯ แบบ Real-Time ก่อนการออกเดินทางได้อีกด้วย นอกจากนี้ Longdo Map ยังแสดงถึงสถานที่โปรดและสถานที่ใกล้เคียง รวมไปถึงรายละเอียดของสถานที่นั้น ๆ อีกทั้งคุณยังสามารถดูกล้องจราจรบนท้องถนนได้อีกเช่นกัน
 
3


Highway Traffic Application

Highway Traffic Application

 

Highway Traffic อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่สามารถรายงานสภาพจราจรบนถนนทางหลวงต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยได้อย่างแม่นยำ แสดงสัญลักษณ์ สีเขียว, สีเหลือง และสีแดง ตามสภาพการจราจรบนท้องถนน นอกจากนี้คุณยังสามารถดูสภาพจราจรผ่านกล้องวงจรปิดกว่า 100 กล้องที่ถูกติดตั้งอยู่บนถนนทางหลวง เพียงกดตรงสัญลักษณ์รูปดาว ที่ปรากฎอยู่บนแผนที่

 

4

Google Map

Google Map

 

Google Map เป็นแอปพลิเคชั่นยอดนิยมที่ใครหลาย ๆ คนเลือกใช้ ด้วยความแม่นยำและยังรายงานสภาพการจราจร พร้อมทั้งแนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางให้คุณอีกด้วย นอกจากนี้ยังบอกถึงตำแหน่งร้านอาหาร, ศูนย์การค้า, สถานที่ท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ

 

5


JS100 Application

JS100 Application

 

JS100 แอปพลิเคชั่นสุดท้ายที่พี่หมีขอนำมาบอกต่อคุณ ซึ่งมีหลากหลายฟังก์ชั่นให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่น Radio ที่คุณสามารถฟัง จส.100 ผ่านแอปฯได้ทุกที่ทุกการเดินทาง, ฟังก์ชั่น SOS ที่ไม่ว่าคุณจะเกิดปัญหาด่วน หรือเกิดเหตุฉุกเฉินกะทันหัน ฟังก์ชั่นนี้พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ, ฟังก์ชั่น Incidents ที่คุณสามารถเช็คสภาพการจราจร เช็คเส้นทางต่าง ๆ ได้แบบ Real-Time เมื่อมีการเกิดอุบัติเหตุ การปิดถนน ซ่อมผิวจราจร ลดช่องทางการจราจร ฟังก์ชั่นจะแสดงผลให้คุณได้รู้ทันที และหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว, ฟังก์ชั่น Lost & Found ที่คุณสามารถตรวจสอบของที่คุณทำหายได้ด้วยตนเอง และยังสามารถที่จะแจ้งของหายหรือเก็บของได้ผ่านฟังก์ชั่นนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน
 
เรียกได้ว่าเป็น 5 แอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถโหลดลงบนสมาร์ทโฟนของคุณกันได้นะครับ เป็นแอปพลิเคชั่นดี ๆ ที่คุณสามารถติดตามสภาพการจราจรได้แบบ Real-Time รวมไปถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ ภายในแอปฯ ให้คุณได้ค้นหาร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว สถานีบริการน้ำมันได้อีกด้วย เป็นแอปพลิเคชั่นดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา