รวมคลิปเหตุไม่คาดฝันอุบัติเหตุตอนฝนตก !
article created at icon29/08/62

|

อ่านแล้ว 31 ครั้ง

รวมคลิปเหตุไม่คาดฝันอุบัติเหตุตอนฝนตก !

อุบัติเหตุจากฝนตกในปี 2019
 
      อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวันทุกเวลา โดยไม่มีการเลือกสถานที่และเวลาเกิดอุบัติเหตุหรือตัวบุคคล ซึ่งอุบัติเหตุส่วนใหญ่นั้นเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดโดยเฉพาะอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มีอัตราผู้เสียชีวิตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับอุบัติเหตุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือ รถบรรทุกขนาดใหญ่ประเภทต่าง ๆ ก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อและในช่วงฤดูฝนก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากกว่า เพราะบริเวณพื้นถนนจะมีความลื่นที่มากกว่าพื้นปกติทั่วไป ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุนั้นช่วงหน้าฝนแต่ละครั้งจะมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต
 
     หน้าฝน หรือ ช่วงหลังฝนตกเป็นช่วงที่ควรขับขี่รถยนต์ด้วยความระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากพื้นถนนจะมีความลื่นจากน้ำหรือดิน รวมถึงน้ำท่วมขังต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้บ่อยครั้ง โดยวันนี้พี่หมีจะรวบรวมคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่คาดฝันในช่วงฝนตกในปี 2562 นี้มาฝากกันครับ
 
กระบะขับสวนทางเร่งแซงตอนฝนตก ชนเต็มๆ
(ข่าวเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.62)
 
     ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ที่นครสวรรค์ เมื่อรถกระบะสวนเลนมาเนื่องจากต้องการแซงรถบรรทุก แต่แซงไม่พ้นทำให้รถกระบะพุ่งเข้าชนรถ (คันที่ภายในมีกล้องติดหน้ารถอยู่) ภาพดังกล่าวได้ถูกบันทึกไว้ทั้งหมด ซึ่งรถคันที่ติดกล้องนี้ได้พยายามจะเบรคแต่เนื่องจากระยะของรถที่ค่อนข้างประชิดทำให้เบรคหรือหลบไม่พ้น จนเกินการชนกันเต็ม ๆ ซึ่งกล้องหน้ารถข้องผู้เสียหายได้บันทึกภาพอย่างชัดเจน ขณะที่ขับรถไปกับครอบครัวในขณะที่ฝนตกหนัก ทางผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บคือสะโพกหลุด กระดูกแตกและต้องเข้ารับการผ่าตัด อีกทั้งทางคู่กรณีไม่มีประกันรถยนต์ มีเพียงแค่ พ.ร.บ. เท่านั้น และยังตกลงค่าเสียหายไม่ได้
 

 

 

 
รถกระบะฝ่าฝน เสียหลักชนรถตู้
(ข่าวเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.62)
 
     รถอุบัติเหตุเกินช่วงฝนตก โดยรถกระบะวิ่งมาทางตรงเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน ทำให้รถตู้ที่วิ่งสวนเลนมานั้นเบรคไม่ทันจนทำให้ชนเข้าไปอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 6 ราย บริเวณสะพานข้ามแยกวัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี โดยรถตู้เป็นรถของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และสำหรับรถกระบะคนขับกระบะเสียชีวิต สำหรับคนขับรถตู้ไม่ได้รับบาดเจ็บ
 

 

 

ฝนตกรถกระบะเสียหลัก ชนดับ 6 ศพ
(ข่าวเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 62)
 
     สำหรับเหตุการณ์นี้ถือเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เกิดขึ้นที่จังหวัดอ่างทอง เนื่องจากมีเหตุการณ์รถชนอยู่ก่อนหน้าแล้วโดยเป็นรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุชนกัน และกำลังยืนตกลงในส่วนของค่าเสียหาย ต่อมารถกระบะคันดังกล่าวที่ขับมาในช่วงฝนตก และถนนลื่นจนทำให้เสียหลักพุ่งเข้าชนยังบริเวณดังกล่าว ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนและบาดเจ็บอีก 4 คน โดยคนขับรถกระบะกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุฝนตกและถนนลื่น ซึ่งบริเวณนั้นเป็นช่วงทางโค้ง และผู้ขับก็เหยียบเบรคกะทันหันจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนดังกล่าว
 

 

 
ถนนลื่น รถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้
(ข่าวเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 62)
 
     อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเลย เมื่อมีหนุ่มอายุ 30 ปีเสียชีวิตคาที่ และหญิงสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ ริมถนนเส้นทางขอนแก่น เมืองเลย สภาพด้านหน้ารถเก๋งนั้นพังยับเยิน ซึ่งจากการสอบถามพบว่าก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุได้มีฝนตกถนนลื่น และอยู่ดี ๆ ได้มีกิ่งไม้หักหล่นลงมาใส่บริเวณหน้ารถทำให้ผู้ขับตกใจและหักหลบทำให้ชนต้นไม้เข้าอย่างจัง
 

 

 
ฝนตกถนนลื่น รถทัวร์ 2 ชั้นพลิกคว่ำ ดับ 6 ศพ
บาดเจ็บอีกกว่า 54 ราย
(ข่าวเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 62)
 
 
     
     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับรถทัวร์ที่วิ่งมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดกำลังจะเข้ากรุงเทพฯ ช่วงถนนพหลโยธิน อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ในช่วงที่ฝนตก อีกทั้งยังมีการขับรถเร็วจนทำให้เสียหลักชนแท่งแบริเออร์บริเวณเกาะกลางถนน และพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ซึ่งสรุปยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย และ บาดเจ็บอีกกว่า 54 ราย โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 ราย ผู้หญิง 1 ราย และทารกเพศหญิงอายุประมาณ 6 เดือน 1 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย อีกทั้งความจริงรถทัวร์โดยสารนั้นระบุจำนวนไว้เพียง 45 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งยังระบุสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากฝนตกถนนลื่นหรือ เนื่องจากสาเหตุอื่นๆ นั่นเอง
 
ที่มาข่าวจาก : ไทยรัฐ, One31
 
     อย่างไรก็ตามทุกการขับขี่โดยเฉพาะในช่วงฝนตกนั้นต้องมีความระมัดระวังในการขับรถเพิ่มอีกหลายเท่าตัว และจากอุบัติเหตุด้านบนจะพบว่ารถส่วนใหญ่ที่เกิดเหตุนั้นจะเป็นรถกระบะ และรถยนต์ส่วนตัวเป็นส่วนมาก ซึ่งสำหรับรถกระบะเองก็มีความคุ้มครองเกี่ยวกับประกันรถกระบะรองรับแล้วเช่นเดียวกันในปัจจุบัน ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูล และ เช็คเบี้ยประกันเพิ่มเติมกับพี่หมีได้ที่ TQM หรือ 1737 และช่องทาง Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ คลิกที่นี่ โปรโมชั่นประกัน
 
 
 
 READ MORE : 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา