รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน
article created at icon20/06/65

|

อ่านแล้ว 46 ครั้ง

รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน

     ฝนตกทีไรกังวลใจทุกที ยิ่งช่วงนี้ฝนตกแทบจะทุกวัน คงสร้าวความกังวลใจให้กับหลายคนไม่น้อย ทั้งเรื่องของการเดินทาง น้ำท่วมรถ น้ำท่วมบ้าน และโรคภัยต่างๆที่มักเกิดในหน้าฝน เรียกได้ว่าฝนตกทีเสี่ยงกระทบไปเกือบทุกด้าน วันนี้พี่หมี TQM เลยรวบรวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน เผื่อช่วยให้อุ่นใจในช่วงหน้าฝนนี้

ประกันคุ้มครองภัยในหน้าฝน

ประกันรถยนต์ คุ้มครองภัยในหน้าฝน

     ในช่วงที่ฝนตกหนักอีกหนึ่งปัญหาที่คนใช้รถมักกังวลกันก็คือปัญหาน้ำท่วมรถ หากฝนตกหนักเป็นระยะเวลานาน หรือเป็นช่วงที่พายุถล่ม ก็จะส่งผลทำให้รถของเรานั้นเสี่ยงต่อการถูกน้ำท่วมรถเอาได้ หรืออีกปัญหาที่มักเกิดขค้นในช่วงหน้าฝนคืออุบัติเหตุ เองจากหากฝนตกหนักทำให้การขับขี่ ถนนลื่น ทัศนวิสัยนั้นลดลง  หากขับด้วยความเร็วหรือไม่มีสติในการขับอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันเอาได้ การมีประกันรถยนต์ ที่ช่วยปกป้อง ดูแลรถยนต์ของคุณทั้งเรื่องของคุ้มครองน้ำท่วมรถ ช่วยเหลือค่าซ่อม ฯลฯ มีให้เลือกทั้งประกันชั้น1 ประกันชั้น 2+ และประกันชั้น3+ ทั้งแบบรายเดือนและรายปี ในช่วงหน้าฝนนี้ถือเป็นอีกสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน

รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน

ประกันสุขภาพ คุ้มครองภัยในหน้าฝน

     ปัญหาสุขภาพ หรือโรคภัยต่างๆที่มักมาพร้อมกับหน้าฝนถือเป็นอีกปัญหาที่หลายคนกังวลใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นโรคไข้เลือดออก โรคไข้หวัดใหญ่ หรือโรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน ที่เกิดจากการรับประทานอาหารที่ปนเปื้อน หรือหากต้องเดินลุยพื้นที่น้ำขังหรือน้ำท่วมก็อาจเสี่ยงต่อโรคฉี่หนูเอาได้ การมีประกันสุขภาพถือเป็นอีกสิ่งที่ตอบโจทย์ในช่วงหน้าฝน หากเจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาล ก็หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล พร้อมทั้งยังมีเงินชดเชยรายวัน ทั้งกรณีเกิดอุบัติเหตุ และเจ็บป่วย ให้อีกด้วย

รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน

ประกันบ้าน คุ้มครองภัยในหน้าฝน

     เรื่องของฝนตก จนทำให้น้ำท่วมบ้านนั้นไม่มีใครสามารถห้ามให้เกิดขึ้นได้ เพราะบางทีฝนตกเป็นเวลานานก็ทำให้บ้านเราน้ำท่วมได้ อีกทั้งยังมีปัญหาต่างๆที่มักเกิดขึ้นกับบ้านในช่วงฝนตกอีก ไม่ว่าจะเป็นหลังคารั่วทำให้น้ำฝนไหลเข้าบ้าน หรือแม้แต่สร้างความเสียหายต่อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ประกันบ้าน จึงถูกออกแบบมาให้คุ้มครองภัยต่างๆที่มักเกิดขึ้นกับตัวบ้านและสิ่งของในบ้าน ทั้งคุ้มครองน้ำท่วมบ้าน ฟ้าผ่า ลูกเห็บตก คุ้มครองหลังคารั่ว กระเบื้องแตก จากเหตุลมพายุหน้าฝน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านก็ให้ความคุ้มครอง

รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน

ประกันเดินทาง คุ้มครองภัยในหน้าฝน

     ช่วงนี้หลายคนคงวางแพลนออกไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ และยิ่งจะมีวันหยุดยาวที่จะถึงหลายคนคงเตรียมความพร้อมสำหรับทริปที่จะถึงกันแล้ว แต่ช่วงนี้ฝนตกบ่อยอาจทำให้ทริปของใครหลายคนอาจต้องเลื่อนออกไปได้ แต่ถ้าหากมีประกันเดินทาง ที่ช่วยคุ้มครองการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะบินในหรือต่างประเทศ ครอบคลุมแม้เจอไฟล์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือยกเลิกการเดินทาง มีทั้งแบบหลายเที่ยว หรือเอาใจสายเที่ยวแบบรายปี ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝนนี้

รวมประกันที่ควรมีติดไว้ในช่วงหน้าฝน

     และนี้ก็เป็นประกันภัยที่ควรมติดไว้ในช่วงหน้าฝนนี้ ให้คุณหมดห่วงกับทุกเรื่องที่มักเกิดขึ้นในช่วงที่ฝนตกหนักทั้ง รถยนต์ บ้าน สุขภาพ และการเดินทาง ให้คุณอุ่นใจยิ้มได้ตลอดทั้งหน้าฝน สนใจชุดประกันคุ้มครองภัยในหน้าฝน คลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application