08/12/65

|

อ่านแล้ว 294 ครั้ง

รวมประเทศไม่ต้องขอวีซ่าน่าเที่ยว 2565

     อีกเพียงไม่กี่วันก็จะหมดปี 2565 กันแล้ว ซึ่งในช่วงปลายปีแบบนี้เต็มไปด้วยวันหยุดและเทศกาลที่แสนอบอุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันคริสต์มาส วันสิ้นปี วันปีใหม่ ที่หลายคนจะเฉลิมฉลอง หรือ วางแพลนไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวกันอยู่แน่ๆ และสำหรับสายท่องเที่ยวต่างประเทศที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวต่างประเทศส่งท้ายปีอยู่ละก็ วันนี้ พี่หมี TQM ได้รวบรวมประเทศน่าเที่ยวส่งท้ายปี 2565 และไม่ต้องขอวีซ่า มาฝากกันครับ

ประกันการเดินทาง

รวมประเทศไม่ต้องขอวีซ่า น่าเที่ยวส่งท้ายปี 2565

1. ประเทศญี่ปุ่น

     ถือเป็นประเทศอันดับต้นๆ ในลิสต์ของใครหลายคน สำหรับประเทศญี่ปุ่นที่บ้านเมืองสวยงาม โดดเด่นทั้งด้านวัฒนธรรม เทคโนโลยี ธรรมชาติ และความสนุกสนานบันเทิงใจ เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่ตอบโจทย์ใครหลายคนอย่างมาก โดยคนไทยไม่ต้องขอวีซ่าหากมาท่องเที่ยวไม่เกิน 15 วัน สถานที่เที่ยวยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดก็คือ ชมวิวของภูเขาไฟฟูจิ  ,ไหว้พระขอพรที่วัดอาซากุสะ , เทศกาลประดับไฟ เมืองโอซาก้า หรือเดินช้อปปิ้งที่ย่านชินจูกุ เป็นต้น

ญี่ปุ่น

2. ประเทศเกาหลีใต้

     เป็นอีกหนึ่งประเทศยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวชาวไทยมักนิยมเดินทางไปในช่วงสิ้นปีอย่าง ประเทศเกาหลีใต้ โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยได้สิทธิ์ฟรีวีซ่าท่องเที่ยวได้ถึง 90 วัน ที่เกาหลีใต้นั้นมีสถานที่มากมายให้เราได้ไปสัมผัสไม่ว่าจะเป็น ซึมซับวัฒนธรรมแนวประวัติศาสตร์ที่พระราชวังเคียงบก , เล่นรถไฟเหาะที่ทำจากจากไม้ล้วนๆที่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ , คล้องกุญแจคู่รักที่หอคอยกรุงโซล หรือเดินเที่ยวที่ย่านฮงแด เป็นต้น

เกาหลีใต้

3. ประเทศฮ่องกง

     มาต่อกันที่ประเทศฮ่องกง หนึ่งในประเทศจุดหมายปลายทางของใครหลายคน อีกทั้งให้สิทธิ์นักท่องเที่ยวไทยฟรีวีซ่าอยู่ได้ 30 วัน โดยสถานที่ยอดฮิตที่หลายคนเลือกที่จะไปกันก็จะมี ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อความสิริมงคลที่ Repulse Bay , Countdown ที่อ่าววิคตอเรีย , ช็อปปิ้งกันจุกๆกว่า 700ร้าน ที่ Ocean Terminal หรือเที่ยวสวนสนุกที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ก็ถือว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กันเลยทีเดียว

ฮ่องกง

4. ประเทศเวียดนาม

     อีกประเทศที่ช่วงนี้คนไทยนิยมเดินทางไปกันอย่าง ประเทศเวียดนาม หนึ่งในประเทศเพื่อนบ้านของไทยเรา โดยในช่วงใกล้สิ้นปีอากาศที่เวียดนามจะเย็น คงถูกใจหลายๆคน และประเทศเวียดนามงให้สิทธิ์นักท่องเที่ยวไทยฟรีวีซ่าอยู่ได้ 30 วัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างเช่น นั่งกระเช้าลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในโลกที่ Bana Hills , ล่องเรือชมความงามที่ Halong Bay , สัมผัสอากาศหนาวเย็นที่เมืองซาปา

เวียดนาม

5. ประเทศมัลดีฟส์

     เอาใจสายชื่นชอบทะเลอย่างประเทศมัลดีฟส์ ที่ช่วงเดือนธันวาคมถือเป็นช่วงที่เหมาะแก่การไปนอนอาบแดดลงเล่นน้ำ ดำน้ำในทะเล  อีกทั้งให้สิทธิ์นักท่องเที่ยวไทยฟรีวีซ่าอยู่ได้ 30 วันอีกด้วย โดยไฮไลท์ที่ควรไปเมื่อถึงมัลดีฟส์ก็คือ นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก ชมฝูงปลาโลมาออกมาว่ายน้ำเล่น , เที่ยวชมเกาะท่องถิ่น , ดำน้ำกับฉลามวาฬที่ Vaavu Atollหรือเล่นกิจกรรมทางน้ำ เรียกได้ว่าคงถูกใจสายท่องเที่ยวทะเลกันเต็มๆไปเลย

มัลดีฟส์

6. ประเทศแอฟริกาใต้

     มากันที่อีกหนึ่งประเทศในแอฟริกา อย่างประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ ชมสัตว์น้อยใหญ่ และยังเป็นประเทศที่ให้สิทธิ์นักท่องเที่ยวไทยฟรีวีซ่าอยู่ได้ 30 วันอีกด้วย โดยในช่วงเดือนธันวาคม อากาศที่แอฟริกาใต้จะเป็นช่วงฤดูร้อน ซึ่งสถานที่ยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดก็คือ การชมสัตว์ในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ (Kruger National Park) , อุทยานแห่งชาติพีลันเนสเบิร์ก (Pilanesberg National Park) หรือแม้แต่การเที่ยวเคปทาวน์ เมืองเก่าที่มีอายุกว่า 300ปี เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ควรพลาด

แอฟริกาใต้

7. ประเทศสิงคโปร์

     ปิดท้ายกันที่ประเทศสิงคโปร์ อีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านของไทยเรา โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยได้สิทธิ์ฟรีวีซ่าท่องเที่ยวได้ถึง 30 วัน   สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรมาก็จะมี  เที่ยวสวนสนุก Singapore Universal Studios , แวะถ่ายรูปกับ สิงโตพ่นน้ำ หรือ Merlion ที่ Merlion Park หรือเดินชมสวนสาธารณะ ที่Gardens By The Bay เป็นอีกหนึ่งเมืองปลายทางที่เหมาะกับการเริ่มต้นเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกของใครหลายคน

สิงคโปร์

     และนี่ก็เป็นประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า ที่ควรค่าแก่การไปเที่ยวส่งท้ายปี 2565 นี้ เพื่อนๆ ที่กำลังมีแพลนจะเดินทางเที่ยวต่างประเทศ ก็อย่าลืมวางแผนการเดินทางกันให้ดีด้วยนะครับ อีกสิ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทางเที่ยวต่างประเทศ อย่าลืมที่จะมองหา ประกันการเดินทาง ที่ช่วยคุ้มครองดูแลคุณ ไม่ว่าจะไฟลท์บินล่าช้า กระเป๋าเดินทางหาย หรือเจ็บป่วยในต่างแดนก็พร้อมคุ้มครอง สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 READ MORE 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล