30/10/61

|

อ่านแล้ว 457 ครั้ง

เครื่องบินตก ประกันแบบไหนจ่ายบ้าง

ประกันจ่ายไหม คุ้มครองอะไรบ้าง หากเครื่องบินตก

 
     ในปัจจุบันการเดินทางด้วยสายการบินทั่วโลกได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสะดวก สบาย รวดเร็ว แถมยังประหยัดเวลาในการเดินทางอีกด้วย เมื่อต้องเดินทางจะต้องทำตามกฎระเบียบ ข้อบังคับ และข้อปฏิบัติระหว่างประเทศ นอกจากการเดินทางด้วยเครื่องบินจะมอบความสะดวกสบายให้กับผู้เดินทางแล้ว ภัยที่เรามองไม่เห็นหรือคาดการณ์ไม่ได้ก็สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่อ อย่างเช่น การเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือ แม้แต่เครื่องบินตก เป็นต้น
 

บินไกลลัดฟ้า เครื่องบินตก ประกันจ่ายไหม
 

เครื่องบินตก


     แต่…ภัยที่เราไม่อาจคาดการณ์ได้อย่างเครื่องบินตก ถือเป็นเหตุการณ์ที่ใครหลายคนไม่ต้องการให้เกินขึ้น วันนี้พี่หมีจึงมาพร้อมกับ "เครื่องบินตก" นอกจากสายการบินแล้ว ประกันแบบไหนจ่ายบ้าง? แน่นอนว่าก่อนอื่นที่คุณจะต้องเดินทางนั้น การเลือกทำประกันเดินทางถือเป็นตัวเลือกที่ดีและเป็นสิ่งที่จะเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นแล้วอย่าลืมเลือกทำประกันภัยเดินทาง เพื่อเป็นการเตรีมความพร้อมและได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันที่เอาประกัน
 
ความรับผิดชอบจากสายการบิน
     
     ทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากเครื่องบินตกผู้โดยสารเสียชีวิต สามารถเรียกค่าสินไหมทดแทนได้ อย่างเช่น ค่าปลงศพ ค่าสินไหมทดแทน กรณีการตายของผู้โดยสาร ทำให้บุคลใดบุคคลหนึ่งขาดไร้อุปการะ หากไม่ได้เสียชีวิตในทันที สามารถเรียกค่ารักษาพยาบาล ค่าเสียหาย ทั้งในเวลาปัจจุบันหรืออนาคต แต่จะต้องมีการพิสูจน์ได้ว่าตนเสียหายตามที่เรียกร้องจริง
 
ความรับผิดชอบจากประกัน
 
     หากผู้โดยสารเครื่องบินได้มีการเลือกทำสัญญาประกันชีวิตไว้ บริษัทประกันภัยหลายบริษัทได้มีการจัดให้บริการ " ขาย" สัญญาประกันชีวิต ณ ท่าอากาศยาน ให้กับผู้เอาประกัน แต่ค่าเบี้ยประกันจะไม่สูงมากนักเพราะเป็นการคุ้มครองระยะสั้น ซึ่งสายการบินต้องซื้อประกันชีวิตให้ผู้โดยสารอยู่แล้ว โดยมอบความคุ้มครองสูงสุดประมาณ 5 - 6 ล้านบาท (ขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน) ตาม Montreal Convention และ ครอบครัวผู้โดยสารยังสามารถฟ้องร้องได้เพิ่มเติมได้ หากมีการสูญเสีย ซึ่งเกิดจากความบกพร่องจากสายการบิน และที่สำคัญหากท่านใดมีการใช้สิทธิประกันการเดินทางเพิ่ม เช่น การเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตก็สามารถได้เงินเพิ่ม จากที่ได้รับจากสายการบิน
 
     ไม่ว่าคุณจะเดินทางใกล้หรือไกล การเลือกทำประกันภัยเดินทางถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ เพราะหากเกินอะไรขึ้นมานอกจากจะได้รับความคุ้มครองจากสายการบินแล้วยังได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันที่เลือกซื้อประกันไว้อีกด้วย เพราะภัยอันตรายอยู่รอบตัวเราทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เพื่อความอุ่นใจทุกการเดินทาง
 
 
READ MORE :
 
 

►  รวมสิทธิประโยชน์ใน TQM Family Club

►  เปิดจอง iPhone XS, XSMAX, XR 19 ต.ค.61

 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล