เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้
article created at icon06/04/65

|

อ่านแล้ว 36 ครั้ง

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

     พี่หมี TQM เชื่อว่าสายท่องเที่ยวต้องคงนึกถึงการออกไปเที่ยวที่ต่างประเทศกันแน่ๆ ด้วยสถานการณ์โควิดที่ระบาดหนักในช่วงที่ผ่านมาทำให้หลายประเทศปิดประเทศ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวหรือผักผ่อนที่ต่างประเทศได้ และข่าวดีคือในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ หลายประเทศเริ่มถยอยเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว ว่าแต่จะมีประเทศไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

ประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าท่องเที่ยวได้

     โดยส่วนใหญ่แล้ว เงื่อนไขการเดินทางของแต่ละประเทศคือต้องเป็นผู้ฉีดวัคซีนที่ได้รับการรับรองครบโดสแล้วเท่านั้น มีใบรับรองการฉีดวัคซีนที่ครบโดส (รวมถึงวัคซีนพาสปอร์ต) ผลการตรวจโควิดแบบ RT-PCR ผลเป็นลบ ภายใน 72 ชม. และประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาโรคโควิด 19 (ข้อมูลจาก Kapook)

1. สิงคโปร์

     เริ่มต้นกันด้วยหนึ่งในประเทศอาเซียนของเราอย่างสิงค์โปร์ ที่เปิดรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา สิงคโปร์ ถือเป็นอีกประเทศที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวมากที่สุด ด้วยความที่เดินทางไม่ไกล และมีแหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ยอดฮิตมากมายอย่าง Merlion Park ที่มีสิงโตพ่นน้ำอยู่ หรืออย่าง Gardens by the Bay สวนพืชพรรณนานาชนิดในเรือนกระจก และสถานที่ที่น้องๆหนูๆชอบกันก็คือ Universal Studios Singapore ที่พร้อมต้อนรับชาวนักท่องเที่ยวกันแล้ว

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

2. เกาหลีใต้

     อีกหนึ่งประเทศยอดฮิตของชาวไทยหลายท่าน ที่แม้ว่าเคยไปมาแล้วก็อยากที่จะไปอีกครั้ง อย่างประเทศเกาหลีใต้ ที่เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 เมษายน 2022 ได้ไปตามรอยซีรีส์ หรือไปสัมผัสวัฒนธรรม สถานที่สุดโรแมนติก อย่างพระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล เกาะนามิ ที่หลายคนมักไปตามรอยซีรีส์  N Seoul Tower ที่คู่รักหลายๆคู่มักจะมาคล้องกุญแจ ด้วยความเชื่อที่จะทำให้รักยืนยาว และอีกที่ยอดฮิตอย่าง สวนสนุกLotte World ที่มีเครื่องเล่นและตัวการ์ตูนน่ารักมากมาย

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

3. มัลดีฟส์

     เอาใจสายชอบทะเลและรักความสงบและความสวยงามอย่างมัลดีฟส์โดยเริ่มเข้าท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2565ที่ผ่านมา  หนึ่งในประเทศในฝันของใครหลายคนที่อยากจะไปสักครั้ง ด้วยมีที่พักมีทั้งแบบอยู่บนชายหาด และพักกลางน้ำ ให้คุณได้เลือก อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้ทำไม่ว่าจะเป็นนวดสปา ดำน้ำที่เกาะ Vaavu ที่ติดอันดับสวยติดอันดับของโลกอีกด้วย 

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

4. สหรัฐอเมริกา

     ข้ามฝากมาทางฝั่งอเมริกากันบ้าง อย่างประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมาแล้ว สหรัฐอเมริกา เป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันที่อยากไปสัมผัสของทั้งชาวไทยและชาติอื่นๆเอง ด้วยประเทศที่มีแลนด์มาร์กเด่น ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทพีเสรีภาพ ในนครนิวยอร์ก  สะพานโกลเดนเกต ในเมืองซานฟรานซิสโก Times Square ในนครนิวยอร์ก หรือไปถ่ายรูปป้ายฮอลลีวูด ในลอสแอนเจลิส และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นที่หน้าสนใจอีกมากมาย

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

5. ฝรั่งเศส

     มาต่อกันที่ดินแดนแห่งแฟชั่น และความโรแมนติกอย่างประเทศฝรั่งเศส ก็ได้เปิดรับนักท่องเที่ยวไปตั้งแต่ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 แล้ว หลายคนยังคงคิดถึงการไปชมโบราณสถาน ปราสาท สถาปัตยกรรมสวยๆ โดยสถานที่ยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่ไปแล้วต้องถ่ายรูปเช็คอินกันก็คือ หอไอเฟล พระราชวังแวร์ซายส์ ล่องเรือชมแม่น้ำแซน และมหาวิหารต่างๆ มากมาย

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

6. สวิตเซอร์แลนด์

     ปิดท้ายกันด้วย ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2565 โดยสวิตเซอร์แลนด์ถือเป็นประเทศที่มีทัศนียภาพของธรรมชาติอย่างสวยงาม ยอดเขาสูง ทั้งยอดเขาทิตลิส ยอดเขาจุงเฟรา ยอดเขาแมทเธอร์ฮอร์น และไม่ใช่จะมีแต่ยอดเขาสูง ยังมีทะเลสาบเจนีวา ปราสาทกรุยแยร์  ที่ให้เราได้เดินชมบ้านเมืองและสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามอีกด้วย

เช็กประเทศที่เปิดให้เดินทางเข้าเที่ยวได้

     และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีอักหลายๆประเทศที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว หากใครกำลังวางแผนไปท่องเที่ยก็อย่าลืมตรวจเช็คข้อมูลและเงื่อนไขในการเข้าประเทศนั้นๆ ด้วยนะครับ และในวันหยุดยาวสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เที่ยวสงกรานต์สุขใจ กับ ประกันเดินทางนอกประเทศ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระหว่างการเดินทาง อุบัติเหตุระหว่างเดินทาง กระเป๋าหรือทรัพย์สินสูญหาย ยกเลิกตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบินล่าช้า สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา