28/08/66

|

อ่านแล้ว 300 ครั้ง

7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันการเดินทาง

     การซื้อประกันการเดินทาง เป็นเรื่องที่สำคัญเมื่อคุณเตรียมตัวจะเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินทางต่างประเทศ หรือ เดินทางในประเทศ ซึ่งอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหาย หรือเจ็บป่วยขณะอยู่ต่างแดน ซึ่งการมีประกันการเดินทางติดไว้ก็จะช่วยให้ทริปของคุณไม่สะดุด วันนี้พี่หมี TQM เลยมี 7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันการเดินทาง มาฝากครับ

ประกันการเดินทาง


ก่อนซื้อประกันเดินทาง ต้องรู้อะไรบ้าง

ประเภทของประกันการเดินทาง

     โดยประเภทของประกันการเดินทางนั้นมีด้วยกันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นประกันการเดินทางรายเที่ยว ประกันการเดินทางรายปี ประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ฯลฯ ซึ่งแต่ละประเภทประกันภัยก็จะให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป ให้เลือกซื้อตามที่เราต้องการ

ค่าเบี้ยประกัน

     ราคาของประกันการเดินทางอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของประกัน ระยะเวลาความคุ้มครอง ประเทศหรือสถานที่ปลายทาง และความคุ้มครองที่คุณเลือก ดังนั้นก่อนการซื้อประกันการเดินทาง ควรเปรียบเทียบราคาประกันการเดินทางจากบริษัทประกันต่าง ๆ เพื่อหาแผนที่มีความคุ้มครองสูง และค่าเบี้ยที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ความคุ้มครอง

     เมื่อคุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันการเดินทาง คุณควรตรวจสอบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ แนะนำให้เลือกความคุ้มครองที่สูงพอสมควรเพื่อปกป้องตนเองจากสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทาง เช่น เช่นการคุ้มครองการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ การสูญหายของกระเป๋าเดินทาง และการยกเลิกหรือเลื่อนเวลาการเดินทาง ฯลฯ

เงื่อนไขและการยกเว้น

     ก่อนซื้อประกันการเดินทาง  ควรอ่านและเข้าใจเงื่อนไขการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของประกัน รวมถึงกระบวนการและเอกสารที่ต้องใช้ในกรณีที่คุณต้องการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน เพื่อให้คุณทราบถึงขอบเขตของความคุ้มครอง และวิธีการเรียกร้องเมื่อเกิดเหตุการณ์

ก่อนซื้อประกันเดินทาง ต้องรู้อะไรบ้าง

จำนวนเงินความคุ้มครอง

     คุณควรตรวจสอบว่าประกันมีการจำกัดจำนวนเงินที่จะคุ้มครองในแต่ละประเภทอยู่ที่เท่าไหร่ เพียงพอต่อความต้องการของคุณหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่นเช่น เงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุดเท่าไร หรือจำนวนเงินสูญหายของกระเป๋าเดินทางสูงสุดเท่าใด

ระยะเวลาความคุ้มครอง

     ตรวจสอบระยะเวลาที่ประกันคุ้มครอง ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองตลอดเวลาเดินทางหรือไม่ หรือว่ามีการขยายอายุความคุ้มครองในกรณีที่คุณต้องการเดินทางเกินกำหนดหรือไม่

โปรโมชั่นและส่วนลด

     ในบางครั้งบริษัทประกันอาจมีข้อเสนอพิเศษหรือส่วนลดสำหรับการซื้อประกันการเดินทาง หรือมีของกำนัลเสริมเมื่อทำการซื้อประกันเดินทาง คุณควรตรวจสอบว่ามีสิ่งเหล่านี้มีอยู่หรือไม่เพื่อให้คุ้มค่ามากขึ้น


     การเลือกซื้อประกันการเดินทางควรพิจารณาอย่างรอบคอบและคำนึงถึงความต้องการและสถานการณ์การเดินทางของคุณ เปรียบเทียบราคาประกันการเดินทาง จากหลายๆ บริษัท เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม และหากใครที่กำลังวางแผนเดินทางเที่ยวต่างประเทศ พี่หมีขอแนะนำ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ Ontime Guarantee คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว สูญหาย พร้อมรับเงินชดเชย สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ 

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล