ซื้อประกันตัวไหนดีเหมาะเป็นของขวัญวันแม่
article created at icon03/08/61

|

อ่านแล้ว 73 ครั้ง

ซื้อประกันตัวไหนดีเหมาะเป็นของขวัญวันแม่

ซื้อประกันตัวไหนดีเหมาะ เป็นของขวัญวันแม่


ในช่วงเดือนสิงหาคมแบบนี้ แน่นอนว่าในเดือนนี้วันสำคัญอยู่วันหนึ่งนั่นก็คือ วันแม่แห่งชาติ ลูก ๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่อยู่นั้น พี่หมีขอแนะนำความพิเศษดี ๆ อีกหนึ่งแบบที่เหมาะสำหรับที่จะเป็นของขวัญวันแม่ในปีนี้ก็คือ การเลือกทำประกันสุขภาพให้กับคุณแม่ ประกันที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในอนาคต มาพร้อมความคุ้มครองที่จัดเต็ม
 
 
ซื้อประกันแบบไหนให้เป็นของขวัญวันแม่
 
ซื้อประกันสุขภาพให้แม่ ผ่อน 0% 
 
คือ การประกันภัยที่ทางบริษัทประกันจะจ่ายค่าชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ทำประกันสุขภาพจะต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากการเกิดอุบัติเหตุหรือโรคภัยต่าง ๆ ซึ่ง ประกันสุขภาพ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประกันสุขภาพ แบบรายบุคคล และ แบบหมู่
 
ลูก ๆ คนไหนที่เล็งจะทำประกันสุขภาพให้คุณแม่นั้น ทาง TQM ก็มีประกันสุขภาพให้คุณได้เลือกทำให้กับคุณแม่ สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ยังคงทำงานอยู่ พี่หมีขอแนะนำเป็น ประกันภัยสุขภาพมนุษย์เงินเดือน ประกันที่ให้คุณจ่ายเบี้ยน้อยแต่ได้รับประโยชน์สุดคุ้ม สามารถผ่อน 0% พร้อมรับเงินคืน 100 บาท (สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี) นอกจากนี้ยังลดหย่อนภาษีได้ตามที่กฎหมายกำหนด มาพร้อมสิทธิประโยชน์จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Care Card ที่คุณไม่จำเป็นจะต้องสำรองค่าใช้จ่าย, ค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท, ค่ารักษาแบบผู้ป่วยใน สูงสุด 50,000 บาท, ค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก ครั้งละ 1,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุ ฉุกเฉินสูงสุด 6,000 บาท, ค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการการพยาบาล สูงสุด 2,000 บาท, ค่าห้องผู้ป่วยหนัก สูงสุด 4,000 บาท, ค่าใช้จ่ายทั่วไปในการรักษาพยาบล ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ค่ารถพยาบาล และค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด รวมค่าปรึกษาแพทย์พิเศษ
 
 
ประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน
 
 
สำหรับลูก ๆ คนไหนที่กังวลว่าคุณแม่ของคุณมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งนั้น ก็สามารถเลือกทำ ประกันมะเร็งหมดห่วง กันได้นะครับ ประกันที่จะช่วยลดความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาเมื่อเกิดโรคมะเร็งด้วยประกันภัยโรคมะเร็งหมดห่วงจากกรุงเทพประกันภัย ที่มาพร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท เบี้ยเริ่มต้นที่ 12 บาท/วัน พร้อมรับค่าสินไหม 100% เมื่อตรวจเจอว่าเป็นมะเร็งระยะใดก็ตาม ให้คุณเลือกผ่อนชำระสูงสุด 0% ได้นานถึง 12 เดือนกับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี นอกจากนี้ยังลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท
 
 
ประกันมะเร็งหมดห่วง
 
 
นอกจากประกันทั้งสองแบบ พี่หมีขอแนะนำประกันอีกหนึ่งแบบก็คือ FWD ประกันชีวิต พร้อมดูแลคุณ ประกันชีวิตที่ดูแลคุณ มั่นใจ อุ่นใจทุกย่างก้าว พร้อมความคุ้มครองอุบัติเหตุที่ไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น การคุมครองชีวิต 100% เต็มทุนประกันภัย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ กรณีเจ็บป่วยหากจะต้องนอนโรงพยาบาล รับเงินชดเชยรายได้สูงสุด 3,000 บาทต่อวัน รับความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 800,000 บาท และหากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รับเงินก้อนเพื่อการรักษา และรับเงินทดแทนเพื่อเป็นรายได้ทุกปี นานสูงสุดถึงอายุครบ 71 ปี ประกันชีวิตที่คุณสามารถเลือกทำให้กับคุณแม่ได้เช่นกันครับ
 
 
ประกันชีวิต FWD
 
 
เมื่อคุณรู้แบบนี้แล้ว ลองตัดสินใจกันดูนะครับ ว่าจะเลือกทำประกันแบบไหนดี เพื่อให้เป็นของขวัญวันแม่ในปีนี้ พี่หมีขอแนะนำส่งท้ายว่าการเลือกทำประกันนั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเองหรือว่าจะเป็นของครอบครัวคุณนั้น จะต้องเลือกทำประกันที่สามารถตอบโจทย์คุณได้มากที่สุดนั่นเอง
 
 READ MORE :
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา