ประมวลคลิปข่าวหัวร้อนจากกล้องติดรถ
article created at icon03/03/60

|

อ่านแล้ว 60 ครั้ง

ประมวลคลิปข่าวหัวร้อนจากกล้องติดรถ

ต้องดู! รวม 5 คลิปหัวร้อนจากกล้องหน้ารถ

 

   ตลอดปีที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากมาย เรียกได้ว่าร้อนระอุไม่แพ้อากาศเมืองไทย ทั้งเหตุการณ์อุบัติเหตุ และแก๊งค์ตบทรัพย์มากมาย ว่อนโลกโซเชียล แต่มีหลากหลายเรื่องที่พอวีดีโอจากกล้องติดรถยนต์ออกมาปุ๊ป ก็กลายเป็นหลักฐานชั้นดี ทำให้เรื่องราวก็พลิกทันที นับว่าวินาทีนี้ใครๆก็ก็อยากติดกล้องหน้ารถกันทั้งทั้น

 

“ดีเจโกหกหน้าตาย ถอยปิกอัพขยี้เก๋งยับ”

 

 

   มาเริ่มต้นด้วยคลิปฮอตแชร์รัวๆ ทั้งโลกโซเชียลตั้งแต่ต้นปี 2559 เหตุเกิดที่ย่านดินแดง ยาริสสีแดงคันหนึ่ง ถูกกระบะโตโยต้าสีดำถอยหลังพุ่งชนจนยับเยิน แต่ดีเจเก่งเจ้าของกระบะโกหกหน้าตาย อ้างว่าตัวเองถูกชนท้าย แต่สุดท้ายมีผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ขณะลงมือก่อเหตุ สุดท้ายดีเจเก่ง ถูกถอนใบขับขี่ตลอดชีวิต พร้อมชดใช้เงินผู้เสียหายกว่าแสนบาทเลยทีเดียว

 

 

เน็ตไอดอล ซิ่ง BMW ชนแหลก 9 คันรวด”

 

 

   น้ำส้ม โซมี เน็ตไอดอล และพริตตี้สาว สติหลุด ขับรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว พุ่งชนรถคันอื่นรวม 9 คัน ตั้งแต่แยกเทียมร่วมมิตร ถึงแยกพระราม 9 ฝั่งตรงข้ามห้างเอสพลานาด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถติดเป็นทางยาว ตำรวจพบยาคลายเครียดบนรถ ไม่มีใบขับขี่ และมีสารเสพติดภายในร่างกาย

 

กราบรถกู”

 

 

   วลีเด็ดก่อนส่งท้ายปี 2559 คงหนีไม่พ้น “กราบรถกู” ของพิธีกรหนุ่มน็อต อัครณัฐ เจ้าของรถมินิสีเหลือง ที่สร้างวีรกรรมด่าทอ ชกต่อย ทำร้ายร่างกลายกันกลางถนน และให้หนุ่มขับรถจักรยานยนต์กราบที่รถเพื่อขอโทษ หลังเกิดอุบัติเหตุเชี่ยวชนกัน จนมีผู้ลงความคิดเห็นเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวไปต่างๆนานา ทำให้พิธีกรหนุ่มถูกสังคมประณามอยู่พักใหญ่ และมีคดีความฟ้องร้องกันเกิดขึ้น อีกทั้งเจ้าตัวยังโดนทางต้นสังกัดฉีกสัญญาทำงานหายเกลี้ยง จน หนุ่มน็อต ออกมาขอโทษ และตัดสินใจบวชเป็นเวลากว่า 1 เดือน

 

“6 ล้อคลั่ง ขับแหกด่าน กวาดเรียบทั้งซอยเอกมัย”

 

 

   คลิปนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะสร้างความวุ่นวายกลางกรุงเลยครับ โชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ ขับพุ่งรถพังยับกว่า 40 คัน ตำรวจต้องยิงล้อสกัดจับ สุดท้ายไปจนมุมที่ซอยเอกมัยโดยผู้ต้องหาให้การว่าทำไปเพราะเมาสารเสพติด และเครียดเพราะถูกแฟนทิ้ง

 

กลับมาอีกแล้ว! แก๊งตบทรัพย์ ขับเบียดเหยื่อเรียกร้องความเสียหาย”

 

 

   ปิดท้ายด้วยเหตุการ์ณที่พึ่งจะเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เป็นของแถมให้ครับ จะได้ระมัดระวังกันไว้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่ถนนบางปะอิน-บางปะหัน ก่อนถึงศูนย์ศิลปาชีพ เกิดเหตุการณ์รถเก๋งสองคันขับเบียดกระบะ และเรียกร้องขอค่าเสียหาย 8,000 บาท โดยอ้างว่าจะจ้างช่างทำสีทั้งคัน เคราะห์ดีที่พลเมืองดีมีกล้องติดหน้ารถจึงไม่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเหตุการณ์แก๊งค์ตบทรัพย์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับประมวลคลิปสุดระทึกที่พี่หมีนำมาฝากกัน ใช้รถใช้ถนนเดี๋ยวนี้ต้องระวังนะครับ ต้องมีสติ และใจเย็นๆไว้ก่อนนะคะ หากมีเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และอย่าลืมทำประกันชั้น 1 ไว้ให้อุ่นใจนะครับ แถมตอนนี้มีประกันชั้น 1 สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ดูแลครอบคลุมกล้องติดรถยนต์ และ Gadget ต่างๆอีกด้วย สบายใจได้เลย หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องประกันรถยนต์ สามารถโทรมาสอบถามพี่หมีได้เลยครับที่ Call Center 1737 หรือ Live Chat www.tqm.co.th พี่หมี Stand by 24 ชม.เลย!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

www.thairath.co.th

www.manager.co.th

www.khaosod.co.th

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา