06/10/65

|

อ่านแล้ว 4,618 ครั้ง

ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี

     ปัญหาสุขภาพมักเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย และมักเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว จึงไม่แปลกใจที่หลายคนจะเลือกซื้อประกันสุขภาพ ไว้เพื่อเป็นหลักประกันของตัวเอง เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า ค่ารักษาในการเจ็บป่วยแต่ละครั้งต้องใช้เงินจำนวนมาก หากเรามีปัญหาด้านสุขภาพ สิ่งนี้ก็จะเขามาช่วยเราแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมา โดยหนึ่งในประกันสุขภาพที่คนนิยมทำกันก็คือ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย แล้ว ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี  วันนี้พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร

     ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คือประกันสุขภาพที่ เหมาจ่ายค่ารักษาให้ตามจริง แต่ต้องไม่เกินวงเงินที่คุ้มครอง และยังครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลมากกว่าแบบแยกค่าใช้จ่าย มีความยืดหยุ่นในด้านของค่ารักษาพยาบาล แต่ก็ยังมีบางรายการที่ยังกำหนดวงเงินเอาไว้ เช่น ค่ายากลับบ้าน ค่าห้อง ค่าอาหาร เป็นต้น อีกทั้งยังมีแผนความคุ้มครองที่ไม่ซับซ้อน ทำเรื่องเคลมประกันได้ง่ายกว่าอีกด้วย

ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี

1. ประกันสุขภาพ AIA Health Happy 

     เริ่มกันที่ ประกันสุขภาพ AIA Health Happy จาก AIA มาในคอนเซ็ปต์ เหมา เบิ้ล คุ้ม ด้วยความคุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เลือกได้สูงสุดถึง 25 ล้านบาทต่อปี พร้อมเบิ้ลผลประโยชน์วงเงินค่ารักษาสูงสุดเป็น 2 เท่า (กรณีเป็นโรคร้ายแรง) และยังได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสุขภาพสูงสุดถึง 15% โดยอายุที่รับประกัน : 6-75 ปี ต่ออายุถึง 84 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี

2. ประกันสุขภาพ D Health Plus  

     ประกันสุขภาพ D Health Plus จากเมืองไทยประกันชีวิต เหมาจ่ายตามจริง 5 ล้านบาท* พร้อมนอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล ครอบคลุมโรคร้าย โรคทั่วไป โรคระบาด และอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองกรณีคลอดบุตร หรือกรณีตรวจสุขภาพ รวมทั้งการฉีดวัคซีนเพิ่มได้ โดยอายุที่รับประกัน : อายุ 11-90 ปี และคุ้มครองสูงสุดถึง 99 ปี

3. ประกันสุขภาพ BLA Happy Health 

     ประกันสุขภาพ BLA Happy Health จากกรุงเทพประกันชีวิต นั้นไม่จำกัดวงเงินค่าห้อง จึงครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล ผลประโยชน์รวมสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง และยังเพิ่มวงเงินคุ้มครอง 3 โรคร้าย และยังค่าล้างไต เคมีบำบัด-เวชศาสตร์นิวเคลียร์รักษาโรคมะเร็ง : 100,000 บาท/ปี โดยอายุที่รับประกัน : 11-80 ปี และสามารถซื้อความคุ้มครองต่อไปได้เท่ากับระยะเวลาเอาประกันภัยของสัญญาประกันชีวิต สูงสุดถึงอายุ 99 ปี

ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี

4. ประกันสุขภาพ Easy E-Health

     ประกันสุขภาพ Easy E-Health จากFWD คุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิต สุขภาพ และเงินชดเชยรายวัน นอนโรงพยาบาล เหมาจ่ายไม่จำกัดค่ารักษาต่อครั้ง เหมาจ่ายสูงถึง 1,500,000 บาท ต่อปี รวมไปถึงเหมาจ่ายค่าตรวจก่อนและหลังรักษาตัว และยังเหมาจ่ายค่ารักษาตามจริง ไม่ว่าจะนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล จาก COVID-19 แพ้วัคซีน หรือโรคมะเร็ง รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการบำบัดรักษาด้วย โดยอายุที่รับประกัน : 20-60 ปี, ต่ออายุได้ถึงอายุ 79 ปี, ระยะเวลาคุ้มครอง ถึงอายุ 80 ปี 

5. ประกันสุขภาพ Health All in One

     ปิดท้ายกันด้วย ประกันสุขภาพ Health All in One ให้ความคุ้มครองสูงสุด 400,000.- คุ้มครองการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยแต่ละครั้งสำหรับผู้ป่วยใน สูงสุด 50,000.- ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอก 1,000.-/ครั้ง รวมไปถึงคุ้มครองค่าผ่าตัดกรณีไม่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุฉุกเฉินสำหรับผู้ป่วยนอกอีกด้วย

ประกันสุขภาพ

     และนี่ก็เป็นตัวอย่างของประกันสุขภาพเหมาจ่าย ทั้งนี้เงื่อนไขและความคุ้มครองของแต่ละบริษัทประกันนั้นจะแตกต่างกันไป ก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อนๆ ควรศึกษาและเปรียบเทียบข้อมูลให้ดีด้วยนะครับ และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี พี่หมีขอแนะนำ ประกันสุขภาพ เบี้ยเริ่มวันละ 20 บาท ผ่อน 0% ไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองสูงสุด 400,000.- สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ครับ

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล