27/03/66

|

อ่านแล้ว 210 ครั้ง

ที่เที่ยวเมษาหน้าร้อน 2566 จองตั๋วด่วน

     อากาศประเทศไทยเราตอนนี้เรียกได้ว่าร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ในหลายพื้นที่อุณหภูมิพุ่งสูงสุดถึง 41 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว ซึ่งอากาศที่พุ่งสูงแบบนี้หากเราจะอยู่บ้านเปิดแอร์ก็อาจทำให้ค่าไฟนั้นสูงตามอากาศไปได้ หลายคนจึงมักที่จะมองหา ที่เที่ยวเพื่อคลายความร้อน ไม่ว่าจะเป็น ทะเล น้ำตก เมืองหิมะ ฯลฯ และสำหรับใครที่ยังไม่มีสถานที่เที่ยวหน้าร้อนในใจ วันนี้พี่หมี TQM ที่เที่ยวหน้าร้อน 2566 ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มัดรวมมาให้แล้วครับ

ประกันการเดินทาง

ที่เที่ยวหน้าร้อนในประเทศ

เกาะกูด จังหวัดตราด

     หากใครเบื่อที่จะไปเกาะช้างแล้ว พี่หมีของแนะนำ "เกาะกูด" ถือเป็นเกาะที่ใหญ่รองมาจากเกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นเกาะที่มีความเงียบสงบให้ความรู้สึกส่วนตัวแบบสุดๆ เป็นเกาะอีกแห่งที่เป็นสวรรค์ของคนรักทะเล โดยที่เกาะกูดนั้นมีหาดหลายหาดให้เราได้ไปเที่ยวกัน เช่น หาดบางเบ้า อ่าวคลองเจ้า อ่าวตะเภา เป็นต้น นอกจากทะเลแล้ว ในเกาะกูดยังมีน้ำตกให้ได้ไปเที่ยวเล่นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไปที่เดียวได้ทั้งทะเลทั้งน้ำตกเลยทีเดียวครับ

เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล

     หลายคนต้องนึกว่าการหนีอากาศร้อนแล้วไปเที่ยวทะเลก็คงจะร้อนกว่าเดิม แต่ทะเลก็ถือว่าเป็นที่เที่ยวหน้าร้อนที่หลักๆ ที่จะนึกถึง อย่างเช่น เกาะหลีเป๊ะ การได้ไปดำน้ำดูปะการัง หรือเล่นกิจกรรมทางน้ำ อย่างพายเรือคายัค พายเรือแคนู เป็นต้น โดยที่เกาะหลีเป๊ะจะมีชายหาดที่สำคัญ ๆ อยู่ 4 หาด คือ หาดพัทยา หาดซันไรท์ หาดคาร์มา และหาดซันเซ็ท  เรียกได้ว่าคนรักทะเลต้องประทับใจกับเกาะหลีเป๊ะเลยทีเดียว

ที่เที่ยวหน้าร้อนในประเทศ

น้ำตกเอราวัณ กาญจนบุรี

     อีกหนึ่งน้ำตกสุดฮิตอย่างน้ำตกเอราวัณ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยน้ำตกเอราวัณมีทั้งหมดด้วยกัน 7 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นนั้นก็จะมีความงดงามที่ต่างกันไป มีระยะทางเดินรวมทั้งหมด 1,550 เมตร นอกจากการเล่นน้ำตกคลายร้อนแล้ว เรายังได้เดินป่าศึกษาธรรมชาติ , ขี่จักรยานศึกษาธรรมชาติ , ชมพรรณไม้ต่างๆ ได้อีกด้วย   

ล่องแก่งกื้ด จังหวัดเชียงใหม่

     หากใครไม่ชอบเที่ยวทะเลการไปล่องแก่งก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่ใช่น้อย อย่าง ล่องแก่งกื้ด ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลำน้ำไม่กว้างมาก อีกทั้งระดับน้ำก็ไม่ลึกมาก มีระดับความยากง่ายหลายระดับให้สายที่ชอบแอดเวนเจอร์ได้เลือก บรรยากาศโดยรอบอุดมไปด้วยต้นไม้ธรรมชาติ นอกจากการล่องแก่งแล้ว ที่นี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ขี่ช้าง เลี้ยงช้าง ล่องแพไม้ไผ่ หรือแม้แต่นอนพักโฮมสเตย์ ก็มีให้ได้เลือกครับ

ที่เที่ยวหน้าร้อนต่างประเทศ

ประเทศฮ่องกง

     ในช่วงนี้ที่ฮ่องกงจะเป็นฤดูใบไม้ผลิอุณหภูมิประมาณ 17–26 องศาเซลเซียส แม้จะเป็นอากศที่สูงขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็เป็นอากาศที่เย็นสบาย ไม่ร้อนจัด เหมาะแก่การเดินเล่ยชมเมือง หรือเดินช้อปปิ้ง ตะลุยกินของอะไร หรือแม้แต่การไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง การไหว้พระใหญ่ที่วัดโปลิน วัดหวังต้าเซียน ซึ่งเป็นวัดที่ประดิษฐานของ เทพเจ้าหยุคโหลว หรือ เทพเจ้าด้ายแดง สายมูไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

ประเทศญี่ปุ่น

     ในช่วงเดือนเมษายนถือเป็นช่วง  High Season ของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เป็นช่วงที่ตรงกับฤดูใบไม้ผลิ อุณหภูมิมักจะอยู่ระหว่าง 10 ถึง 20 องศา ดอกไม้นานาพันธุ์บานสะพรั่งตอนร้อบนักท่องเที่ยว อย่างดอกซากุระ ดอกอาซาเลีย และ ดอกชิบะซากุระ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง เทศกาลดอกไม้ไฟ หรือปั่นจักรยานรอบเมือง เป็นต้น

ที่เที่ยวหน้าร้อนต่างประเทศ

ประเทศเนเธอร์แลนด์

     สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวทวีปยุโรป ประเทศเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นอีกประเทศที่ควรไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะที่เนเธอร์แลนด์กำลังเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิอุณหภูมิประมาณ 10–22 องศาเซลเซียส ดอกไม้นานาพันธุ์บานสะพรั่ง โดยจะเป็นช่วงที่ดอกทิวลิปกำลังบานสวยเต็มที่ บริเวณสวนเคอเคนฮอฟ ตั้งอยู่ในเมืองลิซเซ่ นอกจากดอกทิวลิปแล้ว ยังมีดอกไม้อื่นๆ ที่บานสวยงามไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นดอกลิลลี่  ดอกไฮยาซินธ์ และดอกซากุระ สายที่ชอบถ่ายรูปคู่ดอกไม้ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

ประเทศออสเตรเลีย

     ปิดท้ายที่เที่ยวหน้าร้อนกันที่ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในช่วงนี้ประเทศออสเตรเลียจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง เป็นช่วงที่ใบไม้เปลี่ยนสีอย่างสวยงาม อุณหภูมิประมาณ 12 – 20 องศาเซลเซียส อย่างเมืองที่แนะนำคือเมืองเมลเบิร์น เป็นเมืองใหญ่ของประเทศออสเตรเลีย จุดไฮไลท์สำคัญคือ สวนพฤกษศาสตร์ Royal Botanic Gardens Melbourne , สวนสาธารณะFitzroy Garden หรือนั่งรถไฟสาย Puffing Billy Railway ชมวิวป่าสน และร่วมเทศกาลอีสเตอร์ เป็นต้น

     และนี่ก็เป็นที่เที่ยวหน้าร้อน 2566 ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่พี่หมีได้นำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังวางแพลนหนีอากาศร้อนก็สามารถไปตามรอยที่เที่ยวหน้าร้อน 2566 กันดูนะครับ และเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยประกันการเดินทาง คุ้มครองทั้งชีวิต ทรัพย์สินและโปรแกรมท่องเที่ยงของคุณ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล