ประกันรถยนต์สำหรับ กระบะบรรทุกขนของ
article created at icon11/07/61

|

อ่านแล้ว 174 ครั้ง

ประกันรถยนต์สำหรับ กระบะบรรทุกขนของ

TQM Carrier Liability ประกันที่ตอบโจทย์การใช้งาน

 

รถกระบะบรรทุกน้ำหนักเกิน

 
 
ในปัจจุบันนอกจากที่บ้านของคุณจะมีรถเก๋งกันแล้ว ในหลาย ๆ บ้านยังมีรถกระบะเอาไว้ใช้งานอีกด้วย หรือตามร้านค้า บริษัทต่าง ๆ ที่จะต้องใช้ในการส่งของ ก็มักจะเลือกใช้รถกระบะในการใช้งาน หรือว่าตอนนี้คุณกำลังมีแพลนที่จะซื้อรถกระบะเพื่อนำมาใช้ในการบรรทุกของนั้น อาจจะเกิดความสงสัยว่า จะต้องทำประกันรถยนต์แบบไหน พี่หมีก็มีคำตอบมาให้คุณกันครับ
 
โดยปกติในการซื้อรถยนต์แน่นอนว่าคุณจะต้องทำประกันภัยรถยนต์ ภาคบังคับ ตามที่กฏหมายได้บังคับให้เจ้าของรถยนต์ทุกคันที่จะต้องทำ เพื่อคุ้มครอง และช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถกันแล้ว การเลือกทำประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ ก็เป็นสิ่งที่เจ้าของรถหลาย ๆ คนเลือกที่จะทำ แน่นอนว่ารถกระบะที่จะคุณจะซื้อเพื่อนำมาใช้ในการบรรทุกของนั้น ก็สามารถเลือกทำประกันชั้น 1, 2+, 2, 3+ และ 3 ได้ตามปกติ เพียงแต่ว่ารหัสรถยนต์ที่ระบุในกรมธรรม์นั้นจะแตกต่างกัน โดยรถกระบะที่ใช้ในการบรรทุกขนส่งของและมีการต่อเติมโครงเหล็ก หรือว่าโครงหลังคา ป้ายทะเบียนสีขาวตัวอักษรสีเขียว ในกรมธรรม์จะเป็นรหัส 320 คือ รถยนต์บรรทุกที่ใช้เพื่อการพาณิชย์ รับจ้างหรือให้เช่า แต่ถ้าหากเป็นรถกระบะบรรทุก ที่ใช้บรรทุกไม่เกิน 3 ตัน ไม่มีโครงเหล็ก ไม่มีการต่อเติมหลังคา ป้ายทะเบียนสีขาวตัวอักษรสีเขียว ในกรมธรรม์จะเป็นรหัส 210 คือ รถยนต์ใช้ส่วนบุคคล
 
นอกจากนี้หากคุณใช้รถกระบะเพื่อการขนส่งสินค้า พี่หมีก็มี TQM Carrier Liability ประกันการขนส่งเฉพาะของบริษัท TQM เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่จะใช้รถกระบะบรรทุกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการรับจ้าง หรือว่าร้านค้า บริษัท ๆ ที่ต้องการขนส่งสินค้าไปจัดจำหน่าย หากมีการเกิดอุบัติเหตุ ทำให้สินค้าได้รับความเสียหาย ก็จะได้รับความคุ้มครองทรัพย์สินสูงสุดถึง 100,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้น เพียงวันละ 4 บาทเท่านั้น
 

TQM Carrier Liability
ประกันที่เหมาะกับรถกระบะที่ใช้ในการขนส่งสินสินค้า

 

ประกันภัยรถกระบะ เช็คค่าเบี้ยประกัน
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลาย ๆ คนคงจะคลายความสงสัยกันไปแล้ว หากว่าคุณสนใจที่จะทำประกันภัยรถยนต์นั้น ก็สามารถสอบถามข้อมูลออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ หรือ จะเป็นการโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์ 1737 เพื่อรับคำแนะนำแบบครบถ้วน  2 ช่องทางง่าย ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้
 
 
 READ MORE :
 
   ►  ทำประกันชั้น 1 TQM มีรถใช้ระหว่างซ่อม
   ►  ต่อประกัน 2 ปี เลือกแบบไหนสตรองสุด
   ►  ขับรถกระบะกันโคลงจำเป็นไหม

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา