ข่าวจาก TQM

ทีคิวเอ็ม- เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ “TQM For Lady” ชู 5 โปรดักส์ตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
ทีคิวเอ็ม- เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ “TQM For Lady” ชู 5 โปรดักส์ตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

17/08/2019 |

ข่าวจาก TQM

| ทีคิวเอ็ม- เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ “TQM For Lady” ชู 5 โปรดักส์ตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จับมือ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกยำความเป็นผู้นำประกันเพื่อผู้หญิงคลอดแคมเปญ "TQM FOR LADY" นวัตกรรมประกันภัยใหม่ล่าสุด (Innovation) สำหรับผู้หญิงกับความคุ้มครองที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วย 5 โปรดักท์ ชูโปรดักท์ไฮไลท์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่เพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีถูกทำร้ายร่างการ 2 เท่าและเงินปลอบขวัญกรณีถูกกระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ สูงสุดรวม 200,000 บาท เผยผลสำเร็งที่ผ่านมาสร้างยอดขายกว่า 300 ล้านบาท มั่นใจ "TQM FOR LADY" ดันลูกค้าเติบโต 30% ลุยทำตลาดขายผ่านออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กัน พร้อมพ่วงแคมเปญ "ผู้หญิงช่วยผู้หญิง" ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้หญิงที่ประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือในสังคม เพราะปัจจุบันผู้หญิงมีแนวโน้มถูกกระทำรุนแรงจากบุคคลอื่นและคนในครอบครัวมากขึ้น ข้อมูลจากศูนย์พึ่งได้ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข พบเด็กปละสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง 14 ปี (2547-2561) จำนวน 247,480 รายและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี