แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

ทีคิวเอ็ม และ ดีแทค ร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรกในแคมเปญ

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
ทีคิวเอ็ม และ ดีแทค ร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรกในแคมเปญ

13/12/2017 |

ข่าวจาก TQM

| ทีคิวเอ็ม และ ดีแทค ร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรกในแคมเปญ

 

 

ทีคิวเอ็ม และ ดีแทค ร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรกในแคมเปญ "The Gift of Happiness" มอบของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าของทีคิวเอ็มและดีแทค เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญนี้ลูกค้าของทีคิวเอ็มและดีแทคจะได้พบกับแพคเก็จพิเศษมากมาย ได้แก่ สำหรับสมาชิก BLUE MEMBER จะได้พ... รถเก๋งส่วนบุคคล 50 สิทธิ์ต่อเดือน ส่วนสมาชิก GOLD MEMBER เมื่อซื้อประกันรถเก๋งส่วนบุคคลกับทีคิวเอ็มตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับแถมพ... ขณะที่สมาชิก SILVER MEMBER เมื่อซื้อประกันรถเก๋งส่วนบุคคลตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับโค๊ต มูลค่า 323 บาท สำหรับซื้อพ...

เมื่อซื้อประกันเดินทางกับทีคิวเอ็มจะได้รับซิม GO! อินเตอร์ มูลค่า 399 บาท ไว้ใช้เดินทางท่องเที่ยวถึง 23 ประเทศทั่วโลก และอีกหนึ่งแพคเก็จที่เป็นเสมือนการส่งมอบความห่วงใยจากทีคิวเอ็มไปสู่บุคคลากรวัยทำงานให้เกิดความอุ่นใจตลอดการทำงาน เมื่อเปิดเบอร์ซิมนิคมมงคลกับดีแทค จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากทีคิวเอ็มมูลค่า 100,000 บาท ระยะเวลา 3 เดือน ฟรี

สำหรับลูกค้าทีคิวเอ็มรับสิทธิพิเศษ เมื่อเปิดเบอร์โทรศัพท์ของดีแทคใหม่ประเภทรายเดือน รวมถึงเบอร์สวยและเบอร์มงคลที่คัดสรรมาแล้ว รับค่าแพคเก็จรายเดือนลดสูงสุดถึง 50%แถมเน็ตความเร็วสูงสุด 3 GB ต่อเดือน นาน 3 เดือนฟรี

แคมเปญนี้จะเริ่มให้บริการลูกค้าตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 - 30 มิถุนายน 2561 สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.tqm.co.th หรือ dtac reward และช่องทางการสื่อสารทาง LINE และ FACEBOOK ของทีคิวเอ็มและดีแทค

 

 

ข่าวสารที่น่าสนใจ